Chương 1.2 .Nữ Phụ Ngôn Tình.

1.5K 89 2
                                    

Song Tử cầm cái nón bảo hiểm chờ đợi cái xe quen thuộc đến đón mình mỗi ngày và đúng chỉ trong vòng không tới 10 phút , chiếc Max 50 màu trắng ngà quen thuộc đã chạy đến trước cổng nhà cô .

Vì ngôi trường là dạng nữa tư nữa công nên học sinh nữ mùa hè được mặc váy và áo sơ mi tay ngắn , đến mùa lạnh thì đổi thành áo sơ mi tay dài mang vớ cổ cao . Với chiếc váy xếp xi sọc trắng đen thực sự càng nhìn càng vừa mắt . Lại còn có thêm một cái cà vạt đen được nằm gọn ở trên cổ áo sơ mi đơn giản.

"Mày lúc nào cũng trễ 10 phút đấy Bình"

Trách cứ con bạn thanh mai trúc mã của mình , nhưng cái nhận được là nụ cười thật tươi chuyện này đâu phải lần đầu . Thiên Bình luôn đến trễ 10 phút luôn luôn là vậy , nhưng vì gánh chức hội phó hội học sinh nên lúc nào tối cũng phải thức khuya nên đến thức và đến trễ tí cũng không sao.

"tha tao đi tao còn phải chuẩn bị cho vụ khai giảng mà"

Song Tử nhìn Thiên Bình rồi im lặng một chút , mệt thì cứ nói mệt đi lúc nào cũng thế không muốn ai lo lắng cho mình rồi tự chống chọi hết . Vụ khai giảng đáng ra Xà Phu là người phụ trách nhưng vì hôm qua có một vụ việc ồn ào của căn teen , thế là Thiên Bình gánh hết . Tuy rằng phân công việc rất đều , nhưng cô bạn thân vẫn là người chốt hụi chót cực vẫn hoàn cực. 

Trên đường phải nói bạn thân là hai đứa cùng ghét một người , và chủ đề buổi sáng hôm nay chính là Xà Phu thằng cha bad boy cũng là hội trưởng hội học sinh . Chả làm gương còn thay bồ như áo , lại thích thả bã.

"tao không hiểu nổi bọn con gái sao thích nổi thằng cha đó" 

Song Tử lên tiếng thế là nói rôm rả hết cả quãng đường đi xe , hên là không gây tai nạn nếu có thì chắc đội cái quần đi học vì tội nhiều chuyện mà quên lãng việc lái xe.

Có chỉ khi bạn đang trong tình yêu mới hiểu được tại sao Bảo Bình lại thế , còn Song Tử một mối tình vắt vai cũng chả có . Người thả thính thì  nhiều nhưng ngược lại cô không những từ chối , mà còn quay sang ghét họ đúng là cái đồ ngược đời. Xinh đẹp có nhìn chiếc mũi cao cùng đôi mắt sáng kia đi gương mặt lại nhỏ nữa chứ . Chỉ có khuyết điểm là phần răng hơi nhô ra thôi , nhưng cũng đã được chỉnh lại từ vài năm trước. 

"ê mày lên lớp trước đi tao ghé sang phòng hội học sinh lấy chút đồ"

Bước vào phòng của Hội học sinh là gặp ngay Xà Phu đang ngồi rất tự nhiên ở cái ghế của Song Tử , đúng là con người lộng hành mà. Bạn gái cậu ta thì ngồi lên bàn cô thật sự cạn ngôn , hình như hai người đó còn tính hôn nhau nữa thì phải .

Kể cũng lạ sao hôm qua là Tuyết Như hôm nay lại là một cô nàng khác , bốc lửa hơn tuy không quá nổi bật về nhan sắc nhưng cơ thể thì có.

'' Xà Phu ông có thể đứng lên không đây là chổ của tôi mà''

Xà Phu dời mắt khỏi chiếc điện thoại , sau đó vỗ vỗ lên đùi mình ám chỉ muốn cô ngồi lên đùi cậu . Mẹ kiếp cái thằng này sao lại được làm hội trưởng.

''Xà Phu việc ở căn teen hôm qua cậu nên biết chừng mực đừng thả thính lung tung làm ố danh dự của hội học sinh"

Song Tử nói thẳng thừng đúng là khi chơi với Thiên Bình toàn bị lấy cái tính nói thẳng của nó , đang bận rộn kiếm đồ không biết từ lúc nào Xà Phu đã đứng cạnh chèn ép Song Tử không còn lối thoát bằng hai cánh tay áp sát cô vào tường. Có bạn gái ở đây mà cậu ta vẫn còn mặt dày như thế sao.

Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ