Write By :Diệp Tử Đằng
.
Quan sát từng cử chỉ dù chỉ là nhỏ nhất của những chàng trai cô gái đang biểu diễn Song Ngư thực sự cảm giác như muốn lần nữa bước lên sân khấu trình diễn , đúng là lúc trước thật không có tiền đồ vì mê vẻ mà bỏ qua luôn việc nhảy giờ lại bị thu hút bởi nó đây có phải đúng với lời người ta thường nói gậy ông đập lưng ông không?
"Song Ngư sao lại ngớ người ra đó thế?"
Xử Nữ cũng là một trong những cô bạn thân của Song Ngư bước đến thắc mắc vì lo lắng , khi nhìn thấy có người cứ nhìn trân trân sân khấu dù bài nhảy đã kết thúc từ lâu .
"đâu có gì"
Nở một nụ cười trấn an bạn mình , có lẽ sẽ đến lúc cô trở về phòng tập nhưng không phải bây giờ bức vẽ ở nhà còn chưa xong mà hạn nộp là hai ngày nữa phải đưa bản thảo cho báo Mực Tím rồi.
"đi thôi ăn sáng nào tao đói quá rồi"
Nắm lấy vai của Xử Nữ kéo đi nếu là bạn của Song Ngư chắc chắn ai cũng biết cô là một kẻ háu ăn có tiếng , cứ đúng một tiếng đồng hồ là lại đói một lần cũng may mắn là trời sinh ra cô có tạng người ăn hoài không mập nếu không thì chắc cô sẽ trở thành tạ thịt biết đi mất.
"ừ ok"
Xử Nữ bước đi song song cùng Song Ngư việc lo lắng cũng bị bỏ ra sau đầu vì thức ăn , dù thực sự cô không phải là dạng ăn quá nhiều nhưng vì cân nặng rất dễ tăng nên cũng phải biết cân đối mọi thứ sao cho tốt nhất .
Tiếp đó là những tiết học buồn chán đến mức Song Ngư không hề để tâm tới một chữ của giáo viên bên trên giảng dạy , rốt cuộc là lén ra khỏi lớp và chuồng lên CLB Tranh Ảnh của mình nhờ chìa khóa mượn lúc nãy đã mượn Cự Giải.
Bước trên con đường được lát gạch men đen , nói ra cũng lạ trường cô là trường duy nhất sử dụng những màu không phải là pastel xanh hoặc màu be mà thay vào đó là màu đỏ , xanh dương , đen ,.... Đúng là phá cách từng trong lối giảng dạy rồi đồng phục đến luôn màu trường.
Trường được xây gần một cái hồ rất đẹp nên Song Ngư thường đi rất chậm lúc đến CLB chỉ để nhìn ngắm nó , nhưng hôm nay có lẻ cô không hề có tâm trạng làm điều đó thứ duy nhất cô đang suy tư bây giờ là Kim Ngưu .
Cậu bạn hot của lớp cô , thực sự không phải là Song Ngư chưa từng quen những người đẹp trai nhưng khi nhìn thấy Kim Ngưu cô có một cảm giác rất khác . Một con người mang tính cách khó hiểu khiến cô tò mò , lòng dâng lên một cổ cảm động bởi những lời nói cậu dành cho mình .
Đúng với lời nói con trai yêu bằng mắt con gái yêu bằng tai mà , cô thực sự gần như đổ gục bởi vài câu nói của Kim Ngưu . Nhưng lại không dám sa vào lòng cậu mà nằm , luôn gắng giữ khoảng cách dù đã rất thích . Và lúc nào cũng tự nhắc nhở "đừng quá yêu thương , đừng vì cái này kia nhỏ nhặt mà rung động"
Đến được phòng CLB nhưng chưa kịp tra chìa khóa vào ổ thì Song Ngư nhìn thấy ở góc của CLB có một làn khói từ đâu bay ra , vì phòng CLB của cô nó nằm ngay cuối hành lang và kế bên có một góc đủ để hai ba người ngồi nó khuất nên nếu không để ý sẽ không biết . Làng khói vừa dứt thì bỗng có tiếng nói từ đó bật ra.
"mày không bao giờ mà nghiêm túc trong mối quan hệ được sao? vừa mới chia tay con kia được tháng"
Song Ngư lại gần để nghe thêm vì quá tò mò , ai lại dám cả gan hút thuốc trong trường học chứ .
"mày nghĩ tao là ai đương nhiên là tao thấy thú vị nên mới cua đó chứ"
Chất giọng càng nghe càng quen người nói chắc chắn là Kim Ngưu , cô quên mất việc cậu cũng tham gia CLB tranh ảnh . Nhưng mà giờ này xuất hiện ở đây không phải cậu cúp học sao? mà còn hút thuốc nữa chứ . Một bad boy...đúng không?
Cố gắng lại gần thêm một chút và cô nhìn thấy bóng lưng của Kim Ngưu và thêm một cậu bạn khác , hình như là Trung Nguyên người mệnh danh là cái gì cũng từng thử qua .
Vừa tám chuyện với TRung Nguyên Kim Ngưu vừa lấy từ trong túi ra một hộp thuốc lá , châm thêm một điếu thuốc và hút nó không biết đây là lần thứ bao nhiêu trong ngày cậu sử dụng thuốc lá cấm phía sau trường học. Cảm giác vụng trộm , làm điều sai trái khiến não cậu kích thích thật sự thú vị.
Nhìn con người mê mẩn trong làn khói mờ ảo đôi mắt như vô hồn , có vẻ cả đời này Song Ngư cũng không thể hiểu được cậu . Trái tim khi nhìn thấy từng hình ảnh cùng đôi mắt như lạc vào cõi mộng càng khiến cô đập loạn , tay chân có chút luống cuống nếu cậu nhìn thấy cô bây giờ thì sẽ thế nào?
Một kẻ thích theo dõi , thích lén nhìn người khác , hay một kẻ lập dị quái gỡ thích lo chuyện bao đồng? Nhưng điều chính cô quan tâm nhất không phải việc cậu sẽ phát hiện ra cô đang núp , mà là điều cậu vừa nói ám chỉ quá nhiều đến cô .
Không phải cô ảo tưởng đâu con gái luôn có giác quan thứ 6 rất mạnh về việc người khác đang có ý gì trong mọi cách hành động quan tâm của họ đến mình mà , vậy giờ còn về câu nói kia........
"Cậu đang thực sự suy nghĩ gì thế Kim Ngưu?"
.
Write By : Diệp Tử Đằng
.
P/S : đã trở lại và hứa sẽ ra chương đều hơn vì công trình thanh niên đã hoàn thành =]]
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên Đường
FanfictionCó thể họ không xinh đẹp, không nổi bật, học vấn cũng chẳng hơn người. Nhưng đó vẫn là họ, những loài động vật bậc cao tự tìm kiếm hạnh phúc theo từng cách riêng biệt nhất.