Chương 14.1 Ngày Kết Thúc Năm (1)

516 32 0
                                    

Write By : Diệp Tử Đằng

.

Thời Gian trôi qua thực sự khiến người người ngạc nhiên bởi tốc độ mà nó chạy , chớp mắt họ đã chuẩn bị thì vào những trường đại học khác nhau . Song Ngư nhìn Xử Nữ nước mắt nước mũi chảy tùm lum , rồi ôm cô mà lau nó kinh khủng tới độ nào .

"thôi thôi , đâu có gì nào rãnh thì tao với mày đi chơi" 

"tao biết" Xử Nữ ôm thật chặc bạn mình một lần nữa , vì ước mơ của hai người khác nhau . Một kẻ đắm chìm vào giấc mộng nghệ thuật , người lại học môn thiên về toán học.

Tiếng của Xà phu hội trưởng hội học sinh trên bục của hội trường 500 vang đều đều , người im lặng nghiêm túc nghe người lại bồi hồi xúc động vì đây chính là khoảng khắc cuối họ được ở lại ngôi trường này.

Xử Nữ nhìn xung quanh một lần rồi lại một lần cô chưa từng hối tiếc điều gì hơn , ngay lúc này chỉ mong thời gian trôi chậm đi một chút cũng được cô chưa muốn về đâu .

"Xử Nữ xuống đi tụi mình chụp hình với lớp này" Song Tử chạy lên lầu khi nhìn thấy dáng của Xử Nữ đang trên đó .

"hã ừ xuống " 

Song Tử kêu mọi người tụ lại cùng nhau , Xử Nữ chỉ đứng đó im lặng cô nhìn xung quanh họ là thanh xuân của cô tất cả họ đều là thanh xuân của cô . Và cả Thiên Bình nữa cô gái thân thiện đó từng một thời là tình địch của cô , cũng là người đã luôn giúp đỡ cô nhiều nhất trong suốt 3 năm vì cô là người khó hòa nhập với đám đông.

"bà ổn chứ?" Thiên Bình chạm vào Xử Nữ khi thấy cô nàng có vẻ đang treo hồn trên đọt cây nào đó trong trường .  

"ổn chứ chỉ là thấy hơi buồn thôi" Xử Nữ luôn là một người dễ dàng nói ra tiếng lòng của mình.

"Không sao tụi mình sẽ còn gặp , đây chắc chắn sẽ không phải là lần cuối" 

Thấy được một Thiên Bình lạc quan từ đầu tới cuối cũng làm cho Xử Nữ nhẹ lòng hơn , có vẻ cô hiểu tại sao Ma Kết lại thích cô gái này mà không phải là cô rồi .

Họ có rất nhiều ảnh tập thể nhưng chả có một cái tấm nào nghiêm túc cả , nào là lé mắt rồi, lè lưỡi , mặt xấu nào cũng có đủ . Tới khi cả 35 con người nghiêm túc lại thì thảm họa ập đến , bong bóng nước lẫn bột màu được những bạn cùng trường ném tới như tên bắn . Tất cả mọi người cùng lớp rã hết người né người thì đổi ngược tình huống bắt đầu tấn công.Và Xử Nữ cô hòa mình vào đám đông cuối cùng cô cũng làm được điều đó mà không cần nhờ ai cả , thực sự nó không tệ như cô từng nghĩ rất vui dù cho có bẩn tới cỡ nào .

"ổn chứ?" Sư Tử xuất hiện trong sau ống bột và nước tứ tung khắp nơi , mặt cậu cũng lắm lem không kém ai.

Cậu ôm nhẹ lấy cô như một kỉ niệm nhỏ , dù cậu biết hai người sẽ học chung một trường đại học . Nhưng vẫn muốn có cái gọi là kỉ niệm, Xử Nữ không hề đẩy cậu ra cô thực ra cũng muốn ôm cậu  .

"Tách" Tiếng máy ảnh vang lên lúc họ ôm nhau  rất nhanh buông nhau ra , họ nhìn thấy người chụp không ai khác là Ma Kết người được phân sẽ chụp ảnh cho lớp hôm nay.

"ê đi đâu đó nghỉ tí đi" Sư Tử rủ luôn cả Ma Kết đi cùng mình mà chả nghỉ gì quá nhiều .

Xử Nữ biết lòng mình thực sự đã thích ai khi nhìn thấy hai người họ đi cùng nhau , và cô biết quyết định lúc đó của mình không hề sai lầm . Nhưng điều cô muốn bây giờ là nói hết tất cả , cô muốn mình được thích và thương Sư Tử một cách trọn vẹn nhất.

"Ma Kết này"

Tiếng gọi của Xử Nữ khiến cả người được gọi lẫn Sư Tử đều quay lại , hô hấp căng ra hơi khó khăn đây là lần cuối rồi mau nói ra hết nào.

"tôi từng thích ông đấy Ma Kết" 

Xử Nữ nhìn biểu cảm đổi từ nghiêm túc sang một nụ cười hiền của Ma Kết, rồi cậu đối diện cô cúi một góc 90 độ xem như đó là sự từ chối mà cả hai đều biết .

"tôi biết, xin lỗi bà"  

"không có gì đâu , tôi không còn thích ông nữa đừng thấy tội lỗi" Xử Nữ hơu tay cô đâu có cảm xúc vui buồn gì với cái chuyện này nữa đâu , chỉ là cô không muốn mình hối tiếc trong tương lai thôi.

"Giờ cô ấy là của tôi rồi xin lỗi gì chứ" Sư Tử che chắn rồi ôm bả vai của Xử Nữ như một đứa trẻ to xác sợ mất báu vậy. Xử Nữ nhìn gương mặt giận dỗi của Sư Tử cô chỉ muốn véo cậu một cái và đó là chính xác những gì cô làm tiếp theo.

"ghen sao?" 

"Khô...ng có chứ tự nhiên em lại đi tỏ tình muộn làm gì chứ" Gương mặt Sư Tử phụng phịu giả vờ tức giận , nhưng nhìn cô gái đối diện xem cậu không thể thực sự làm thế với cô được .

"em chỉ là  muốn mình sẽ không có hối tiếc , nhẹ lòng hơn và người duy nhất trong em chỉ có thể là mình anh" 

Nói rõ tâm tư của mình rồi chờ đợi câu trả lời , Xử Nữ ngước lên nhìn Sư Tử nhìn gương mặt ửng hồng của cậu cô nghĩ như thế là đủ không cần câu trả lời nữa rồi.

"thực sự không công bằng nếu em tấn công kiểu này"  Nói rồi Sư Tử kéo cô vào lòng mình , cậu nhanh chóng áp môi mình vào đôi môi nhỏ nhắn của Xử Nữ.

"Tách" Lại khiến hai người thoát khỏi khung cảnh pháp trong suy nghĩ .

Họ tiếp tục đi đến căn Teen Ma Kết đi trước Sư Tử và Xử Nữ đang tay trong tay , họ không hề biết tương lai liệu có đánh gục tình cảm của họ dành cho nhau hay không . Chả ai biết trước điều gì có vẻ giờ thứ họ cần làm là trân trọng từng phút giây mà họ vẫn còn được ở bên nhau.

"Sư Tử cảm ơn anh"

.

Write By : Diệp Tử Đằng

.

p/s : Một cô bạn bánh bèo quen biết được cũng 5 năm cũng là cung Xử Nữ , cho mình rất nhiều ý tưởng.



Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ