Chương 12.1 Có Vẻ Đã Nhận Ra

512 29 2
                                    

Write By : Diệp Tử Đằng

.

Sau vở kịch của Sư Tử một số người đã bắt đầu có dấu hiệu ra về Song Ngư vì bị Xử Nữ hối thúc mà bỏ lỡ những vở sau cùng , vậy mà chỉ mới vừa quay đi quay lại thôi là mất dấu con bạn thân vừa nãy kêu mình ra về như giặc . Điện thì không nghe máy tìm đi hết cả một vòng khiến những người xung quanh nhìn vì mình cứ đi ngang họ mãi.

"Song Ngư?" Cô nàng nhanh chóng xoay qua nhìn thấy Minh Nguyệt một trong những người cô cũng có thể nói là có hảo cảm khi ở gần.

"Heyy sao lại ở đây? vở kịch lúc nãy quá ư tuyệt rồi đúng là sinh ra để diễn xuất đấy không đùa"

Minh Nguyệt nở một nụ cười lộ ra cái răng khểnh đáng yêu , lòng cô vẫn còn có chút rối bời sau hành động kết màn vừa nãy của Sư Tử . Cô có nên vui vì nó khó hiểu vô cùng .

"Ê có người kêu kìa Nguyệt"chỉ ra đằng sau đúng thật có một cậu bạn chạy hướng tới hai người họ.

"Nguyệt cả đoàn rủ nhau đi ăn bà đi không?" Tuấn Minh hậu đài chính của vở kịch .

"ổn đó chứ Song Ngư vậy tôi đi trước bye bye" 

Chỉ cần nghĩ tới sẽ được cùng nhau ăn mừng với Sư Tử khiến lòng Minh Nguyệt thêm nhảy nhót vui vẻ, còn nụ hôn kia có thể phải gác lại không nên để nó xen ngang vào quá trình của cô tự đặt ra từ trước được.  

Song Ngư nhìn thấy được Minh Nguyệt hạnh phúc như thế nào nhưng có vẻ không phải hoàn toàn vì vở kịch thành công , không biết Sư Tử có lực hút ma mị như thế nào lại khiến hai người bạn của cô thích cậu ngay cùng một thời điểm , nhưng không dám nói ai sẽ thực sự là người thắng cuộc .

Trái với kì vọng Sư Tử không hề xuất hiện ở bàn tiệc Minh Nguyệt cố gắng che giấu sự thất vọng của mình , bằng nụ cười ngượng .

"Sư Tử nó bảo sẽ đến trễ vì nó có việc đột xuất mọi người đừng đợi ăn trước đi"Tuấn Minh từ ngoài đi vào ngồi ngay kế Minh Nguyệt thật tự nhiên , sau cuộc gọi .

Cái người mà bảo đến trễ đang ngồi ngoài sau trường với mái tóc khá bù xù , cậu đã nghĩ cái quái gì mà lại đi hôn Minh Nguyệt giờ biết nói gì với cô ấy bây giờ . Đó chỉ là hình ảnh cậu muốn làm để có thêm điểm nhấn , hay là phép thử mang tính vô duyên là vô cùng fuckboy của cậu đây. Mái tóc lần nữa bị chính chủ vò đi vò lại , tiếng thở dài tiếp tục xuất hiện .

"Sư Tử?" Song Ngư hôm nay đúng là ngày mà cô vô tình gặp được rất nhiều người mà cô vừa muốn gặp vừa không .

"Song Ngư?" 

Với ấn tượng ban đầu của Sư Tử dành cho cô nàng này , một người bạn tư vấn của Xử Nữ . Có chút thông minh lại ngu ngơ cùng một lúc, à còn nữa nghe nói giữa cô nàng này với Kim Ngưu có gì đó .

"sao lại ở đây không phải đi tiệc với đoàn kịch sao?" 

"sao bà?" Có chút ngạc nhiên khi Song Ngư biết được.

"vừa nãy có gặp bà Minh Nguyệt nói chuyện chả được lâu , thì có người đoàn kịch tới nói thế là bã đi theo họ". Ngược lại Song Ngư bình tĩnh giải thích sau đó ngồi thổm xuống đối diện với Sư Tử. 

Song Ngư nhìn thẳng Sư Tử gương mặt đẹp của cậu thật sự đang thể hiện mình đang rất rối rắm , và chả biết nên làm thế nào bây giờ . Gương mặt này thật sự rất giống với Xử Nữ khi nhìn thấy nụ hôn trên sân khấu kia.

"có chuyện gì sao?"

Không hề biết tại sao nhưng chỉ một câu hỏi của Song Ngư , đã kích hoạt một chổ nào đó trong tâm tư của Sư Tử khiến cậu nói ra tất cả . Từ chuyện Xử Nữ ấp úng , đến chuyện Minh Nguyệt theo đuổi cậu và rồi....... nụ hôn trên sân khấu.

"ý cậu là nụ hôn đó cậu cũng không biết tại sao mình lại làm vậy à?"

Hai tay vòng lại tự ôm lấy vai Sư Tử nhìn Song Ngư lại thêm một tiếng thở dài .

"tôi điên rồi thực sự điên rồi"

"hmmm phụtttt" Song Ngư nghiêng đầu cô bắt đầu nói 

"đôi lúc ông phải hôn nhầm người , thì mới biết được người ông cần thực sự chính xác là ai" Song Ngư nở một nụ cười nhẹ với tông giọng thật ngọt ngào nói ra điều chính xác mà Sư Tử cần phải nghe.

Gương mặt ngờ nghệch ra sau câu nói của Song Ngư , cậu cố gắng suy nghĩ lại ngay thời khắc đó tâm tư liệu có xuất hiện một người khác.

"sao? lúc đó khi hôn Nguyệt người mà cậu đang nghĩ tới là ai?" Và rồi sau câu nói này Sư Tử chỉ nở một nụ cười gây khó hiểu với Song Ngư đúng nó là một người khác không phải là Minh Nguyệt.

Họ đối diện nhau Sư Tử có chút nhận ra được hầu như người con gái anh thích lẫn người con gái thích anh đều có chút quen biết Song Ngư , và rồi cũng nhờ chính Song Ngư là người gỡ rối giúp cậu đúng là kì diệu mà.

"Song Ngư cảm ơn bà tôi nghĩ tôi biết mình cần làm gì rồi"

Nhìn ánh mắt tràn ngập tự tin của Sư Tử cũng khiến Song Ngư an tâm về quyết định khi giúp giải quyết vấn đề .

"Xử Nữ bảo nó đang ở bãi đậu xe đấy"

.

Write By : Diệp Tử Đằng 

p/s : Từ giờ cho đến khi cuối truyện sự hiện diện của cặp này sẽ nghiêng về cặp phụ nhiều hơn. Cũng không biết hành trình và lúc nào là chương cuối , có thể thôi sẽ là chương 20 vì tính đi tính lại là bộ này tính chap nó hơn 30 chap rồi. 

À quên ta lại biến mất và trở lại sau một tháng lặng .

Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ