Chương 12.2 Lời Nói Thật Lòng

552 28 0
                                    

Write By : Diệp Tử Đằng

.

Sư Tử bước đi đến nơi cậu nghĩ là đúng , nhưng bên trong túi điện thoại bỗng vang lên dãy số quen thuộc . Cậu thực sự rất phân văn việc mình có nên trả lời hay không , nghĩ lại tới câu nói của Song Ngư cậu lại muốn thêm một phép thử lần nữa .

"Minh Nguyệt có chuyện gì sao?"

"à không.... mọi người gọi hỏi khi nào ông tới tiệc bắt đầu được nữa tiếng hơn rồi" Thật ra là chỉ mới có 15 phút , giọng nói mềm mại ngọt ngào xem chút lúng túng của Minh Nguyệt có thể khiến rất nhiều người say lòng. 

Sư Tử nghe xong bỗng nhiên trầm mặc, rồi nở nụ cười . Đúng có thể đốn tim rất nhiều người ,nhưng có vẻ sẽ không có cậu trong số nhiều người đó rồi.

"cỡ nữa tiếng nữa hoặc hơn tôi cũng chưa biết mọi người cứ vui vẻ trước đi" 

Cúp máy Sư Tử chạy như tên bắn đến chổ bãi gửi xe đúng với kì vọng cậu nhìn thấy được Xử Nữ rất nhanh trong đám đông , nắm lấy tay cô trong bất ngờ.

"Sư Tử...... sao cậu thật sự đến đây?"

Xử Nữ ấp úng trước đó đã nhận được tin nhắn của Song Ngư nói rằng Sư Tử đã đến và đáp ứng đúng kì vọng , cô không thể nói dối rằng cô không mong chờ cậu đến . Thậm chí còn lơ mơ chỉnh sửa tóc tai .

"Xử Nữ mình xin lỗi vì đã hôn cô ấy , nếu điều đó khiến bà buồn bà có thể đánh tôi bất cứ lúc nào. Thực sự lúc đó mình chỉ nghĩ nếu mình hôn Nguyệt sẽ như thế nào , nhưng khi mình hôn cô ấy người mình nghĩ tới lại là bà nghe hơi chó chết nhưng đó là những gì mình muốn nói."

Sư Tử càng nhận ra mình có vẻ bắt đầu chèn vài từ chữi thề trong vô thức , nhìn gương mặt ngớ ra của Xử Nữ thật sự làm lòng cậu càng dám thêm khẳng định đây mới chính là người mình cần ở bên.

"Xử Nữ" Cố gắng đưa cô nàng trở về với mặt đất trong khi một tay vẫn nắm chặt lấy cô. Khi chỉ vừa mới tiếp thu xong câu nói của Sư Tử lại càng trong tình thế , tâm chưa đủ tịnh .

"Hã? gì sao? Sư Tử Mình cũng thích cậu" Trong sự ngớ người và rồi nhận ra mình đã nói cái gì trong sự lửng lo chả suy nghĩ gì hết .

Nhìn cô thổ lộ gương mặt đỏ lên như một quả cà chín mọng , mọi cảm xúc lững lờ của rất nhiều ngày gần như tan biến . Cậu biết chính xác mình cần làm gì

"cậu thật sự không hiểu gì cả" Sư Tử búng thật mạnh vào cái trán của Xử Nữ

"Hã? là Sao?" Xử Nữ với gương mặt đỏ bừng sự giận dữ khi bị trêu chọc càng ngày càng cao hơn. Sư Tử nở một nụ cười toa toét như một đứa trẻ , cậu mân mê bàn tay của Xử Nữ , nhìn thẳng vào đôi mắt nhỏ của cô rồi .

"Xử Nữ tôi thích bà , bà có thể làm bạn gái của tôi không?"

Sự im lặng cùng cái gương mặt nói lên tất cả Xử Nữ điều mà giờ cô chỉ cần làm là gật đầu , và cô đã làm được sau 2 phút tự mặc niệm bản thân .  

Và thế là cả hai quyết định đi về trên chiếc xe của Sư Tử , nhưng bởi vì trong tin nhắn Song Ngư cũng có đề cập về việc Minh Nguyệt nên có được sự từ chối tôn trọng nhất . Bởi cô ấy không hề có lỗi gì trong việc này.

Xử Nữ thật sự vẫn rất sợ hãi trên đường đi tới đó vạt áo của Sư Tử đã bị cô nắm chặt tới nhăn nhúm , nhưng nếu Sư Tử có thực sự đổi lựa chọn thì cô biết đây không phải là Sư Tử mà cô muốn nên cô sẽ để cậu đi.

Sư Tử đã gọi cho Minh Nguyệt và nhờ cô ra bãi đổ xe của bữa tiệc , không hề hay biết có vụ việc gì nhưng vẫn cố chấp chạy thật nhanh đến đó . Người cô muốn nhìn thấy cũng đã gặp rồi cớ sao , ánh mắt đó lại khác với thường ngày như thế.

"Minh Nguyệt.......tôi xin lỗi"

Sư Tử cúi đầu một góc 90 độ ,mọi giấc mộng biến mất trong gió thì ra điểm khác đây rồi cô đã tìm thấy nó nhưng sau tim lại nặng nề đập mạnh đau đớn thế này.

"có lẽ ông đã tìm được câu trả lời của mình, việc tôi thích ông chắc cũng không cần nói đến" Minh Nguyệt cười nhẹ nhưng có vẻ nó quá ư là chua xót , cô cứ nghĩ giữa họ có thêm một sợi dây gắn kết nhưng có vẻ chỉ có mình cô nghĩ thế.

"Nguyệt tôi xin lỗi bà , lúc cùng nhau làm kịch tôi thực sự cảm thấy tôi và cậu có gì đó mập mờ dù không tiếp xúc thân cận nhau . Nhưng tôi biết tôi và bà giống nhau ở việc chấp niệm người mình thích rất sâu , cho nên mong rằng một ngày nào đó bà cũng sẽ kiếm được một kẻ theo đuổi bà điên cuồng"

Minh Nguyệt ngước lên lần nữa cô ngạc nhiên đây là lần đầu Sư Tử nói nhiều như thế về cảm xúc của chính cậu có lẽ thực sự cô và cậu không dành cho nhau , nhìn gương mặt tự hào mới mẻ kìa đó làm cho cô muốn khóc cũng không được .

"Ông tự nhiên nói cái kiểu sến đó , thôi đi ông hai tôi vào lại đây tiệc đang vui . Bye Bye"

Quay gót bước đi cố gắng trốn thật nhanh , không ngờ một mối tình mà cô thực sự nghiêm túc kết thúc trong đau lòng của người ở lại .Mong rằng ngày mai sẽ là một ngày tốt hơn  .

.

Write By : Diệp Tử Đằng

.

Đánh úp vào một buổi tối sương sương , đây là chính thức cặp Sư Tử Xử Nữ sẽ ít xuất hiện hơn mọi lần . Mong mọi người vẫn tiếp tục ủng hộ.

Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ