Write By : Diệp Tử Đằng
.
Ánh nắng buổi sáng thật đẹp đến lòng người như được nó làm bừng tỉnh nhưng có vẻ lại không thu hút được sự chú ý của Song Tử , cơn bão trong lòng như đánh ập những phong cảnh trước mắt .
Cô đã nghe lầm hay sao? Cự Giải thích Bảo Bình? nên cười hay nên tức nhở cô và cậu ta làm bạn chỉ mới có ba năm rung động sao? cô chắc chắn đây chỉ là say nắng nhất thời cô làm sao có thể chỉ vì vài câu nói qua lại của họ mà buồn lòng .
Cô bị điên sao? tự nhiên lại cảm thấy những câu nói kia của cậu mang tính sát thương cao hơn thường ngày , cảm thấy mình sắp mất đi một người quan trọng , và cảm thấy trống rỗng.
"Song Tử không phải mày đi tìm Cự Giải sao lại đi về đây một mình?"
Thiên Bình đang tẩy trang nhìn sang nói , nhưng không nhận được hồi âm nào từ phía người đối diện tự mình cảm thấy có điều gì đó không ổn lắm . Đưa mắt qua thì thấy Song Tử như chết lặng gương mặt lại hơi buồn , thực sự rất giống như thất tình ..... nhưng mà Song Tử biết thất tình là gì sao?
"này mày không sao chứ bị gì thế con quễ?"
Đi tới chạm rồi lắc mạnh tay của Song Tử kéo cô từ cõi mê mẫn trở về , nhìn thấy gương mặt lo lắng của Thiên Bình cô chỉ cố gắng gượng cười sao cho tự nhiên nhất để tránh nghi ngờ .
"ê Cự Giải kìa"
Cố gắng trấn tĩnh bản thân nhìn sang gương mặt ngây thơ vô số tội kia , thật là vì cái người trước mắt mà tim cô hôm nay mệt mõi hẳn ra .
"heyy xin lỗi tao lại trễ hơn dự tính"
Không xong rồi cô bắt đầu nhận ra rồi , cái cảm xúc chết tiệt bắt đầu càng ngày càng có nhiều thông tin xử lý bị ứng động tắt nghẽn , bộ máy lý trí bị hư hỏng trầm trọng .
"nãy tao vừa thấy mày với đứng kế mắt nhìn nhau quá đắm đuối với Bảo Bình hé quá ghê rồi"
Giả ờ trêu chọc thì cũng đúng cô đã nhìn thấy được nhưng cô sẽ không nói ra chính xác nó là gì , bởi vì cô đâu điên mà tự mình đâm vào tim thêm một nhát dao chí mạng nữa chứ.
"ồ Cự Giải tiểu mĩ thụ của lòng tao mày thích nữ sao? mà lại còn đi thích chị họ tao?"
Ừ Song Tử cô còn quên thêm một thứ trận chiến này cô chưa đấu đã thua , Bảo Bình là chị họ của bạn thân cô chắc chắc Thiên Bình sẽ giúp chị họ mình cô làm gì có cửa dù cả hai rất hiểu ý nhau nhưng làm sao có thể hơn được dòng họ chứ.
Cự Giải nhìn sang người lúc nãy loan tin cho Thiên Bình , nhìn cô đang vô tư xem chuyện đó chả có gì sao cậu lại thấy có chút khó chịu . Nhưng mà tại sao? lại đi khó chịu chứ? lúc trước cô cũng tọc mạch như thế hằng ngày mà cậu có cảm nhận được gì , thế mà giờ cậu còn không hiểu được chính bản thân mình vì sao lại tức giận nhăn mài vô cớ.
"sao mày làm gì nhìn tao ghê vậy?"
Nhìn ánh mắt như rực lửa của cậu bạn , làm tim Song Tử tự động nhảy lung tung trong lòng ngực không khí có chút ngượng ngùng cầu mong Cự Giải vạn lần đừng để ý đến hành động khập khểnh không đâu vào đâu này của cô .
"CÁI CON...... tọc mạch này"
Tông giọng lúc đầu hơi lớn nhưng rồi không hiểu sao nó lại nhỏ dần khi nhìn thấy gương mặt của Song Tử mang chút bất đắc dĩ , và hơi ngượng ngùng . Cự Giải xoa mái tóc của cô xù lên xem nó như một sự trừng phạt , vì tội cứ nói hết những gì mình thấy cho Thiên Bình nghe.
Biết họ là bạn thân đấy nhưng có cần phải nói hết như thế này không , nếu một ngày nào đó cậu tỏ tình bảo thích và muốn quen cô trong bí mật thì liệu cô có đi nói cho Thiên Bình không đây...................Khoang cậu đang nghĩ cái quái gì vậy điên sao đây là bạn ba năm của cậu đấy tự nhiên lại đi nghĩ không đâu như vậy chứ.
Nhìn bàn tay to lớn chạm vào mái tóc của mình , cảm giác ấm áp đến lạ tuy có vài vết chai sạn nhưng cô không để ý lắm . Tim vừa bình ổn lại lần nữa đập liên hồi , khiến người cô có chút cứng đờ lại không biết cách xử lý tình huống này thế nào nữa . Nhưng rồi nhìn sang Thiên Bình thấy ánh mắt mang vẻ tò mò và nghi hoặc thì không biết từ đâu lí trí lại đi về đúng chổ .
"ngưng xoa ngưng xoa thằng quỷ tóc tao chải gọn để mày xoa à , cái thằng đầu nấm kia"
Đánh thật mạnh vào tay của Cự Giải cùng phối hợp thân dưới tránh cậu xa một chút , lý dô chính là để tóc mình không biến hành tổ quạ đi cùng với nó là vừa để cố gắng bình ổn tim mình . Mà cô đâu có điên cô biết đâu là ý chính chỉ là đang cố gắng ht sức để quên đi thôi.
"cái con chằn lửa này , mày bị lây tính sát thương bằng lời nói Thiên Bình à"
Nhìn ánh mắt nhìn dáng người nhìn gương mặt khóc cạnh quả thực sự đẹp trai , cô phải làm thế nào với mớ cảm xúc hỗn độn trong đầu bây giờ . Mọi thứ đang bắt đầu rõ ràng lắm rồi , không được cô phải kìm lại không được để cái thứ này canh thời gian rồi đánh úp bất chợt như thế này nữa. Suy nghĩ phải diễn sao cho tự nhiên nhất , quay sang đánh thật mạnh vào lưng của Cự Giải .
Gương mặt cô có hơi căng thẳng đôi chân mài lúc nãy châu lại giờ đây giãn ra , sau đó là cái nụ cười thật tươi lộ ra cái răng khểnh xinh xắn .
"Cự Giải sao mà tao ghét mày kinh khủng"
.
write BY : Diệp Tử Đằng
.
p/s : Bắt đầu rối loạn rồi =]] đoán xem Cự Giải sẽ về đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên Đường
FanficCó thể họ không xinh đẹp, không nổi bật, học vấn cũng chẳng hơn người. Nhưng đó vẫn là họ, những loài động vật bậc cao tự tìm kiếm hạnh phúc theo từng cách riêng biệt nhất.