Pháo bông nổ rồi và mùng một cũng dần qua mấy reader ạ ta cũng vừa comeback tuy không nhận được quá nhiều sự mong đợi , nhưng vẫn chân thành cảm ơn độc giả vẫn còn ủng hộ ta.
.
Write By : Diệp Tử Đằng
.
Ngồi trong phòng cầm trên tay một cây son cô tự tiện quẹt lên môi mình vài đường , tạo ra một lớp môi màu nude hồng xinh xắn . Không biết từ lúc nào cô đã cảm thấy mọi thứ cứ như thế trôi qua thật yên ả thật bình dị , và chán nản nhìn sang Thiên Yết chàng trai với tướng người không qua cao lớn .
Một thân người cân đối , cùng bờ mông căng tròn đúng nghĩa vòng ba đáng để khiến các cô gái mơ ước muốn được có cho mình . Nhân Mã đến với anh không phải cái gọi là tình yêu đích thực hay sét đánh , mà cô lại thực tế thực tế đến chẳng ngờ .
Cô chưa từng yêu ai ngoài chính mình , bởi những biến cố những đau khổ trong tình yêu mà cô từng gặp phải làm cô mất học được có nhiều thứ không phải lúc nào cũng một túp lều tranh hai quả tim vàng là có thể sống cùng nhau.
Tiền có thể không mua được tất cả nhưng mua được gần như hết mọi thứ , không phải cái gì cũng giải quyết được bằng tiền thì phải giải quyết bằng nhiều tiền hơn.
"Thiên Yết uống nước không em lấy?"
Nhận được cái gật đầu vì Thiên Yết vẫn còn khá mãi mê tập trung chuyên môn game của mình , không hề quá ngạc nhiên Nhân mã đem một cốc nước đến gần rồi đẩy anh nhích sang một bên đôi chút sau đó ngồi cạnh .
Họ quen nhau gần 6 năm rồi nhưng có lẽ hai người vẫn chưa hề tính đến chuyện cưới hỏi , bởi vì theo họ giờ này vẫn còn là quá sớm .
"Hai em về rồi này , hello anh Yết"
Thiên Bình vừa vào đến nhà đã bắt gặp ngay đôi tình nhân âu yếm ngay trong phòng mình , không quá ngạc nhiên bởi cảnh tượng này vì dù sao cũng quen biết nhau hơn sáu năm .
Căn nhà của cha mẹ Thiên Bình và Nhân Mã có diện tích không quá lớn chỉ có hai phòng ngủ và một phòng tắm cùng nhà vệ sinh . Nên nếu anh chị về họ sẽ ở cùng với Thiên Bình trong phòng cô nàng .
Nhìn cô chị thân mến mà lòng thấy vui vẻ hẳn , đó đến giờ không ai biết người cô thương nhất trong nhà là chị hai cô . Cô ngưỡng mộ và xem chị mình như một thần tượng để noi theo , nhất định dù bao biến cố cũng không được chùn bước . Có thể dừng lại để nghỉ chân nhưng vẫn phải chắc chắn sau kì nghỉ ấy mình phải chạy nhanh hơn bình thường.
Nhân Mã cũng biết điều đó hai chị em nếu lúc trước là chó với mèo thì từ lúc chị cô học xa , cả hai đã biết nhường nhịn nhau nhiều hơn .
Cô chị càng lớn càng mang đậm một vẻ ngoài đầy nữ tính với những chiếc quần short cùng bao nhiêu chiếc váy hoa vintage . Chưa bao giờ trong tủ đồ của Nhân Mã tồn tại một cái quần dài , nếu muốn sẽ mượn Thiên Bình .
Tuy Thiên Bình vui tươi nhưng những bộ trang phục không thực sự nói lên điều đó màu sáng nhất trong tủ quần áo là màu vàng nghệ , còn không thì sẽ là màu đen . Nên khi bắt gặp ánh mắt sắc bén cùng bộ trang phục của Thiên Bình , người người nhìn vào họ sẽ nghĩ cô lạnh lùng biết bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên Đường
FanficCó thể họ không xinh đẹp, không nổi bật, học vấn cũng chẳng hơn người. Nhưng đó vẫn là họ, những loài động vật bậc cao tự tìm kiếm hạnh phúc theo từng cách riêng biệt nhất.