Chương 8 . Đến Lượt Mình Chạy Chưa?

685 42 2
                                    

Write By: Diệp Tử Đằng

Khai giảng rốt cuộc cũng kết thúc mọi người bắt đầu giảng hàng đi táo loạn khắp nơi , không hề có chút nào gọi là trật tự . Vì hôm nay sẽ được về sớm nên Sư Tử lẫn những người trong CLB bóng rổ sẽ chơi một ván đấu để được phán đoán năng lực .

Mồ hôi nhễ nhại ướt hết cả lưng lẫn trên sân bóng rổ ,  vẫn không hề khiến những chàng trai mất đi vẻ đẹp vốn có của mình . Nhất là Sư Tử ánh mắt nghiêm túc , nhiệt huyết cùng làn da màu đồng khỏe khoắn làm cậu hút hồn hơn bao người .

"Minh Nguyệt à mày có tính theo đuổi anh đội trưởng bóng rổ đó không để tao biết còn tiếp cận"

Thực sự cô gái Minh Nguyệt này chính là hoa khôi của trường , người đạt được hạng nhất với danh hiệu học sinh thanh lịch của trường . Vậy cũng đủ hiểu cô nổi tiếng tới mức nào chưa có ai thực sự thoát được mê dược nhan sắc của cô.

"mày nói gì vậy ai trong trường không biết cậu ấy trồng cây si với cô nhỏ lùn của lớp 12a1 chuyên anh" 

Tuy là nói vậy nhưng thực sự tuổi trẻ mà , họ luôn làm những điều trái với chính ngôn từ mà mình từng phát biểu cho bàn dân thiên hạ . Minh Nguyệt cũng thế cô vẫn đã và đang suy tính đến chuyện theo đuổi Sư Tử cho cậu biết được cũng có người thích cậu ngắm nhìn cậu chơi bóng rổ cả ngày không biết chán .

Nhưng liệu có dễ dàng như cô dự tính? hay tất cả rồi biến thành tro tàn? chỉ mãi là tưởng tượng khó thành hiện thực...... Không biết sẽ thế nào bất quá tất cả cô cũng đều sẽ thử.

Không biết theo một cái xúc cảm nào đó nhưng Sư Tử cảm nhận được , Xử Nữ đang bước qua sân bóng ngay lúc này ánh mắt cố gắng tìm kiếm xem thử liệu thực sự giác quan thứ sáu của cậu có mạnh mẽ như cách cậu đã nghĩ .

Đúng như vậy bóng dáng nhỏ nhắn , không ốm với gương mặt đầy đặn dễ thương cơ thể yếu ớt giống một bạch liên hoa đúng nghĩa cùng nụ cười lộ cái răng khểnh đáng yêu phát ngất . Định chạy đến chào cô nhưng có lẽ không thành công rồi , bởi cậu đã bị một bàn tay của ai đó nắm lại .

"Sư Tử nếu được thì liệu mày có thể đừng ép cô ấy vô chân tường quá"

Thực ra tất cả những hành động lúc ở CLB bắn cung giữa Sư Tử và Xử Nữ , Ma Kết đều nhìn thấy tất cả thực sự không phải cậu muốn lo chuyện bao đồng nhưng thực sự người bạn thân của cậu có chút chèn ép cô gái mỏng manh kia.

 Việc thích một người nào đó cần rất nhiều thời gian , không thể nói ngày một ngày hai là yêu là thương được . Sư Tử cứ quá gấp gáp nên vô tình tạo một áp lực vô hình lên chính vai của Xử Nữ.

"Ma Kết........có thể tao đang vô lý nhưng mày bảo mày không thích Xử Nữ rồi cứ sao ngăn cản tao"

Thực sự nếu muốn ngăn cản đã phải hành động từ lâu cớ sao tới bây giờ mới ngăn , đó là cái mà Sư Tử thắc mắc . 

Nhìn đôi đồng tử ánh lên chút nóng giận , nữa rồi lại vô lý lần nữa rồi . Thở hắc ra một tiếng .

"mày thực sự quá điên rồi"

Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ