Write By : Diệp Tử Đằng
.
Hôm nay để chúc mừng Kim Ngưu chia tay mối tình không kéo dài được tới 24 giờ , đám bạn của cậu đã kéo cậu ra một quán bia không quá ồn ào như Club mà cười cợt.
"mày hay thật đấy méo ngờ" Vũ Mạnh đánh một cái vào vai giả vờ như an ủi Kim Ngưu.
"Mày nữa Mộc Như cũng cảm ơn mày nhiều phần nên mới được tới cỡ này" Tú Vương vui vẻ nói mỉa cô bạn duy nhất trong nhóm toàn nam.
"ơ mất gì lỗi tao và Kim Ngưu lúc nào mà không thân như vậy" Mộc Như từ đầu tới cuối cũng không hề biết lỗi mình là gì và nằm đâu.
Họ vẫn tiếp tục đùa vui và Kim Ngưu cũng không quá coi trọng việc đó dù sao cũng qua gần hai tháng rồi , cứ để lũ bạn khỉ đột này đùa đi .
Một bóng dáng được Mộc Như bắt gặp cô gái cách họ hai bàn không phải là Bảo Bình sao? ra hiệu cho mấy đứa bạn còn lại thay nhau nhìn qua họ nở một nụ cười bí hiểm .
"Bảo Bình cô bạn luôn muốn làm hài lòng mọi người"Mộc Như một trong những người rất không thích cô gái chính mình vừa nhắc tên . Đôi lúc rất muốn bắt nạt luôn cô gái đó , nhưng có rất nhiều thứ không cho phép.
"thôi mày đừng dùng ánh mắt đó hướng tới con Bình nữa, không thì nhỏ em họ nó giết mày"
Vũ Mạnh từ lâu đã có chút không thích Bảo Bình , nhưng chưa từng làm gì cũng bởi vì nhỏ em họ cô . Dù chả biết tại sao con em họ đó tướng có chút xíu nhưng y quyền mà nó thể hiện ra , lẫn cái ánh mắt kia khiến cậu có chút sợ nó.
"chỉ vì nó là phó bí thư trường thôi" Mộc Như Cố gắng tự thể hiện rằng mình không sợ , nhìn kỉ thì không hề thấy sự hiện diện của con nhỏ uy quyền kia.
Kim Ngưu giờ mới ngước lên nhìn Bảo Bình cậu đúng là không có ấn tượng tốt với cô , nhưng cô hôm nay hình như có chút gì đó buồn hơn thường ngày . Nhưng sao cậu lại phải để tâm chứ , tiếp tục chú tâm vào ly bia trên tay.
Bảo Bình đứng dậy đi vào nhà vệ sinh một lúc sau Mộc Như cũng lén lúc đi theo với suy nghĩ trêu chọc , và rồi khóa cửa nhà vệ sinh của Bảo Bình bằng cây chổi lau nhà sau đó ung dung đi ra như chả có chuyện gì xãy ra.
"mày làm cái gì rồi Như?" Tú Vương nhìn cái hình ảnh tinh quái trên mặt con bạn hồ ly của mình , mà nghi ngờ nó đã làm cái gì tồi lắm rồi.
"tao đâu có làm gì chơi với con nhỏ tí thôi mà" Vui vẻ uống hết ly bia của mình .
Kim Ngưu trầm ngâm nhìn nhà vệ sinh nữ một chút , không phải như thế này là quá tệ rồi sao? những người trước mặt này làm cậu có chút khó chịu nhỉ . Tất cả suy nghĩ gói trong đầu vẻ ngoài vẫn cứ luôn vui vẻ .
"Tao đi vệ sinh chút" Kim Ngưu đứng dậy không hề gây cho ai một nghi ngờ nào , rất nhanh quẹo sang nhà vệ sinh nữ . Cậu hơi ngạc nhiên là chổ bị chặn lúc nãy người bên trong không quậy phá hay kêu gào gì hết , cô gái này bình tĩnh thế sao?
Lấy cây lau bị chặn ra cánh cửa tự động mở và bên trong là Bảo Bình với gương mặt ướt đẫm vì nước mắt , tay cầm chặt cái điện thoại .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên Đường
FanfictionCó thể họ không xinh đẹp, không nổi bật, học vấn cũng chẳng hơn người. Nhưng đó vẫn là họ, những loài động vật bậc cao tự tìm kiếm hạnh phúc theo từng cách riêng biệt nhất.