Chương 19 - Em Không Muốn Bỏ Lỡ, Anh Lại Bỏ Lỡ Em.

533 30 0
                                    

Write By : Diệp Tử Đằng

.

"Xử Nữ à , có bạn trai chưa hay là để tui xung phong xếp hàng trước được không?"

Một vị khách quen của quán trà sữa Koi quận 1 nay có chút ngẫu hứng, một phút nông nổi mà tỏ tình với Xử Nữ cô nàng sinh viên làm phục vụ ở đây. Giờ đã điểm 10 , thế mà vẫn kiên trì ở lại đợi họ dọn quán mà nói ra lời đường mật vô nghĩa.

"xin lỗi, cô ấy có tôi rồi"

Sư Tử phong thái đầy lịch lãm với chiếc áo thun đen cùng quần jean và đôi giày trắng đơn giản , mà hút hồn bởi nhan sắc xuất chúng. Nay ca làm của anh được ra sớm nên trước đã bảo sẽ đưa Xử Nữ về may là đến kịp , nếu không thằng đầu trâu này sẽ làm gì bạn gái anh đây.

"em sắp tan ca chưa?"

"một chút nữa"

"được vậy anh ngồi đây đợi"

Sư Tử luôn thích nhìn ngắm dáng người của Xử Nữ mềm đúng nơi cong đúng chổ, một tiểu bạch thỏ xinh xắn mà anh đã dốc 3 năm theo đuổi làm gì có chuyện để cô chạy đi dễ như thế.

"được, sẽ nhanh thôi"

Xử Nữ nở nụ cười hiền cô đã quá quen với việc bị tỏ tình kiểu này dù cho có từ chối họ vẫn cứ trơ ra, xem lời nói cô như không khí làm đến cả một người hiền như cô cũng bị chọc cho khó chịu. Nay thật may là có anh đến, trong những năm qua anh lúc nào cũng ở cạnh chăm sóc cô như tiểu bảo bối giữa họ chỉ có càng yêu chứ chưa từng nghĩ đến cãi cọ hay chia ly. Cô chỉ thuộc về anh thôi cô lẫn anh đều nghĩ vậy , Sư Tử đem ánh mắt như dao ném sang người nam nhân không biết trời cao đất dầy là gì . Làm họ tự mình suy nghĩ, rồi sợ hãi đến bỏ về.

"ngọt ngào ghê ta ơi!"

Thiên Bình người làm chung quán nước với Xử Nữ đến nay cũng đã một năm , ở kế bên tiện thể trêu chọc. Việc Xử Nữ được nhiều người mến mộ không nằm ngoài dự tính của nhân viên trong quán , nay may là có Sư Tử dư thời gian đến cứu nguy thật là một cặp đôi khiến người khác vương ánh mắt ngưỡng mộ để nhìn.

"không phải mày cũng có sao?"

Thiên Bình im lặng không nói được thêm câu biện hộ, tới tận khi ra về vẫn còn trầm luận trong mớ suy nghĩ hổn độn . Cô có sao? Ma Kết? , họ giờ đang là gì của nhau ngoài mối quan hệ trên tình bạn dưới tình yêu. Hầu như ai cũng ghét việc đó , không một danh phận, không có quyền cấm cản gì cả , chỉ đơn thuần chăm sóc nhau, cử chỉ kèm theo vài phần ám mụi khiến nhiều người phải đoán mò. Có thể bây giờ cô không quá để ý đến , nhưng tương lai thì sao? Cô liệu có giống mấy nữ chính nhu nhược?. Đi ngang qua một dãy trọ gần nơi ở của mình , dòng suy nghĩ bị cắt đứt vì Thiên Bình bắt gặp được cô gái nhỏ nhắn, với lớp kính dầy quen thuộc .

"Nhật Đồng trễ rồi sao em vẫn chưa về?"

"à em đợi giao hàng"

Nhật Đồng những ngày nay cô lúc nào cũng thấy được đâu đó hình bóng của người trước mặt, trên đường , quán cafe, thậm chí là trong giấc mơ tất thẩy đều chỉ có một điểm chung duy nhất mỗi lần đều gặp Nhật Đồng đều mang sự xuyến xao , bối rối khó hiểu . Chắc hẳn đây không gọi là ghét cứ mỗi lần gặp chị ấy , lòng đều có chút vui vẻ mong chờ không biết tiếp theo họ sẽ gặp nhau ngẫu nhiên thế nào nữa.

Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ