Chương 18.2 Cơn Rung Động Khó Hiểu

507 35 1
                                    

Write By : Diệp Tử Đằng

.

"đừng nói như thế Lưu việc này không đùa được đâu"

Song Ngư đã từ lâu chưa từng gọi lấy tên của anh vậy mà lần này cô lại dùng nó chỉ để cố gắng thoát khỏi hai bàn tay đang cứng rắn đặt trên bả vai mình , rồi vụt nhanh liều mạng đóng lấy cánh cửa ngăn cách cả hai lại với nhau . Không có một lý do nào cả vậy mà anh lại đi nói rằng mình thích cô , nó vô lý đến mức độ chả có gì để có tin được nhưng.....

"anh yêu em Ngư"

Tới cả chính Phú Lưu cũng tự ngạc nhiên về ba chữ mà chính mình nói ra , nhưng anh không kìm lòng được sau cánh cửa này là cô người mà anh muốn gặp muốn chở che nhất . Sau bao nhiêu năm anh mới có thể nhận ra, sự ân cần dịu dàng của anh tất thẩy đều chỉ dành cho mình cô. Cố gắng tìm kiếm một điều gì đó đặt biệt từ những người bạn gái cũ , để có thể chăm sóc họ tốt nhất nhưng đổi lại toàn thất vọng ê chề tim như mang theo một tãng băng trôi không hề có xúc cảm.

 Cố gắng tìm kiếm một điều gì đó đặt biệt từ những người bạn gái cũ , để có thể chăm sóc họ tốt nhất nhưng đổi lại toàn thất vọng ê chề tim như mang theo một tãng băng trôi không hề có xúc cảm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Song Ngư anh yêu em, xin lỗi vì đã nói điều này quá trễ.... anh yêu em"

Đến cả khi cách một cánh cửa cô vẫn nghe được chất giọng thân quen ấy đánh ập vào đại não , thật không công bằng sao anh có thể nói như mình là kẻ đau đớn nhất trong đoạn tình cảm này chứ đáng ra người đó phải là cô kìa . Không phải đã nói sẽ không vương vấn , sẽ không buồn phiền vì họ thế mà cớ sao tim cô vẫn nhói lên từng hồi , khi anh vẫn như một cái máy cát xét bị hư liên tục lập lại ba từ mà cô đã chờ đợi nhiều năm .

Tựa lưng vào cánh cửa mà ngồi thụp xuống sàn , hai chân co lại nằm gọn giữa vòng tay nhỏ bé tim cô đánh trống liên hồi như báo hiệu cho cô biết rằng nó vẫn sống và cứ tiếp tục ngu ngốc nghe theo lời sáo rỗng .

Thật buồn cười sau ngần ấy năm họ vẫn gặp lại nhau anh hiểu được tình cảm của mình sau một đêm ngủ cùng, anh luôn nghĩ tình dục Sex và Make Love là giống nhau chúng đều chỉ là để thoả mãn nhu cầu chứ chưa từng hiểu được sự kết nối thiêng liêng giữa hai cơ thể và hai dạng từ đó trái nghĩa nhau hoàn toàn .

*ting* Tiếng tin nhắn vang lên nhỏ từ máy của Phú Lưu .

"Tao cần thời gian suy nghĩ , mày về đi"

Tim đã động nhưng tâm ngăn cản nếu còn ở lại chắc chỉ mang về sự khó xử cho Song Ngư , nếu anh đoán không nhầm chắc hẳn Tuyết Minh sẽ xuất hiện vậy thì anh đợi một lát sau về cũng được chắc chắn rằng cô có người ở cạnh giờ mới là điều quan trọng nhất.

Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ