Chương 15.2 Nhìn Cậu Từ Xa Lần Nữa

459 27 0
                                    

Write By : Diệp Tử Đằng

.

Buổi chiều hôm nay có rất nhiều sự hiện diện của nam thanh nữ tú , chỉ đến xem một trận đấu tập của một đội bóng rổ bên trường đại học Ngoại Thương . Không hề hẹn mà gặp Song Ngư người đang học Cao Đẳng SAIGONACT cũng có mặc , thực ra cô tò mò vì sao nhiều người lại xuất hiện ở đây tới vậy . Hôm nay là một ngày thứ ba bình thường thôi mà? Cô từng nghe nói nhan sắc của đội bóng rổ rất nổi tiếng bởi vẻ ngoài đậm chất soái ca . Nhưng mà có cần tới mức như này không , mà thế này cũng có lợi cho cô dù sao nhìn lén người khác là không tốt nhờ mấy bạn này có khi cô được công khai nhìn anh không sợ bị phát hiện.

"Mày đúng là yêu đến điên rồi" Tuyết Minh một người bạn cực thân , tất cả những bí mật của Song ngư đều trong nằm tay của cô nàng với vẻ ngoài ngây thơ này .

  Đánh một phát vào tay của Tuyết Minh ra hiệu im lặng , thở mạnh cũng không dám thở hai người để xa ở bãi đỗ rồi lén lúc đi vào trong gần tới sân tập . Đứng ở một khoảng cách nhất định tìm kiếm người đó .

Tuyết Minh không hề có hứng thú trong những việc như thế này , nhưng mà nhìn bạn mình đi cô không biết nên chữi hay nên khuyên đây . Giống như đi một vòng lớn cuối cùng tín ngưỡng của Song Ngư lại duy nhất lại chính là người đó , họ làm bạn đã rất lâu rồi đôi lúc cô tự thắc mắc cậu ta không hề biết thật hay đang giả vờ tránh né .

Nói đến nhan sắc lúc trước đúng là Song Ngư không bằng ai , nhưng nhìn xem chỉ sau một năm cô nàng thay đổi nhiều đến chừng nào . Một hiện tượng , một xu hướng , một hotface xinh xắn , cậu ta nếu biết Song Ngư yêu thầm cậu ta lâu đến vậy có cảm động không , hay đưa ra cái gương mặt đáng ghét tỏ ra ông đây biết hết nhìn chỉ muốn đấm cho phát .  

Chưa bao giờ thích việc mình là kẻ tàng hình , nhưng ngay thời điểm hiện tại cô mong ước mình có phép đó chỉ để có đủ sự vô liêm sĩ mà ở gần anh hơn một chút . Vì quá tập trung nên cô không hề hay rằng mình gặp lại một người , mà có lẽ cô cũng không hề muốn nhìn thấy .

"chị Song Ngư , chị cũng học ở đây sao?" Trúc Ly ngoài sau bổ nhào tới gần vẫy tay chào , đầy thân thiện . Còn có thêm một tin là Trúc Ly từ khi chia tay Phú Lưu , cô nàng liền nổi tiếng vì vẻ ngoài thánh thiện nhưng lại thay bồ như áo . Không biết tại sao tự nhiên lại xuất hiện ở đây , không phải tránh cậu ta như ta sao?

"ừm bạn chị rủ chị đến xem bạn trai nó chơi bóng rổ , sẵn tiện chị trả đồ cho thằng Lưu" Kéo Tuyết Minh vào hội thoại thật nhanh , và cho ra lý do không thể nào hợp lý hơn .

"chắc chị cũng biết Anh Lưu và em đã chia tay, chị đừng lo việc đó gần nữa năm hơn rồi giờ người em thích vì anh ấy cùng đội với anh Lưu nên em mới ở đây"

Tuyết Minh từ lúc biết Trúc Ly đến giờ đã không hề có chút thiện cảm nào với con bé , giả ngây thơ lừa lộc nhiều người thậm chí có cả chục phốt nhỏ lẻ không buồn nói đến . Giờ ở đây giải thích chi có ai mượn đâu. Gương mặt bắt đầu có dấu hiệu khó chịu với người trước mắt , không có Song Ngư ở đây thì cô đã nổ phát súng bắt bẽ rồi.

"vậy thôi em cũng đi có một mình, tụi mình cùng lại đó đi" Trúc Ly vui vẻ kéo tay Song Ngư bỏ lại Tuyết Minh đứng đó , lòng như ngọn núi lửa sắp phun trào.

Tới được nơi đúng lúc họ đang nghỉ giữa hiệp Phú Lưu cũng đã thấy dấu hiệu của một người quen thuộc nên tự động đi đến, Trúc Ly tách ra chạy đến bên Ma Kết để lại mình anh và Song Ngư làm cô có chút hồi hồi tay bỗng nhiên run lên nhè nhẹ , chân có chút đóng băng.

"sao mày lại ở đây?" Phú Lưu vừa lau cái trán đã đổ mồ hôi như tắm vừa hỏi . Nhìn từ trên xuống dưới ai dù cho có cận cũng biết được sự thay đổi ở vẻ ngoài của Song Ngư nhưng nhìn tính cách của cô khi đối diện anh , không hề có dấu hiệu thay đổi nó khiến anh vui vẻ hơn bình thường một chút .

"trả mày cái áo khoát , lần trước đi Pub mượn mà đấy" Làm vẻ mặt bình ổn đưa cái áo màu đỏ trên tay sang cho anh . Phú Lưu không hề biết lúc đó cô đã vui vẻ cả đêm , chỉ vì một cái áo khoác mang mùi bạc hà của anh .

"chỉ có vậy thôi sao?" Không hiểu chính mình vì sao lại nói câu đó thay vì cảm ơn , nhìn gương mặt cô có chút ngạc nhiên vì bị hỏi mà chả biết trả lời thế nào. Anh sao tự nhiên lại nổi hứng trêu chọc luôn cô bạn lâu năm của mình chứ? đã bảo bạn bè thì không được động tới? Nhưng mà nhìn gương mặt cô kìa làm anh lóe lên suy nghĩ liệu mình có nên phá luật một lần?.

Gương mặt ngớ ra cố gắng suy nghĩ , anh bỗng nhiên bị giọng nói khác thu hút phải nhìn ngang qua đúng lúc thấy cảnh Trúc Ly đứng nói gì đó với Ma Kết . Không phải anh lúc nào cũng bình thường trước việc người yêu cũ của mình quen một thằng bạn mà mình biết sao? nó là việc tầm thường quá rồi dù sao cả hai đã có khoảng thời gian bông đùa vui vẻ chả ai nợ ai cô gái đó cũng không đặc biệt . Nhưng mà nhìn diễn biến có vẻ Trúc Ly khó cưa được cái thằng mặt đá đó rồi , ể giờ lại có thêm diễn biến của cô nàng bên khoa ngoại ngữ nữa sao gì mà thú vị phết thế.

Song Ngư tim gần như nhảy khỏi lồng ngực khi nghe anh hỏi ngược mình , không hiểu được suy nghĩ của Phú Lưu định hỏi anh .Nên cô ngước lên thì thấy anh quay qua bên kia có vẻ khá chăm chú , liền hướng theo tầm mắt của anh thì thấy được , anh đang nhìn Trúc Ly lòng cô bỗng có chút thất vọng cứ ngỡ họ sẽ có chút gì đó mờ ám . Nhưng xem ra chỉ có cô là nghĩ quá nhiều mà thôi .

"tao về trước" 

Song Ngư không để cho Phú Lưu hoàn hồn về thì cô đã bước về bãi đổ xe gần đó với tốc độ thật nhanh , sợ hãi người phía sau sẽ bắt được cô như một kẻ trộm dù cho cô chưa từng phạm tội . À không nếu như yêu đơn phương là có tội thì cố chắc chắn không thể nào thoát khỏi vòng lao lý . Phú Lưu lần này mới là người ngớ ra , tự nhiên về nhanh đến vậy đúng là không hiểu nổi .

Nhưng rồi vì sự ngứa ngáy của bản thân , ánh mắt cô nhìn xa xăm một chút rồi thêm một chút , để rồi như một cơ chế tự động tìm kiếm thấy được hình bóng của anh cùng một cô nàng mới lần nữa . Cách anh nở nụ cười hút hồn hướng về phía cô gái kia chắc hẳn anh đang suy nghĩ mình nên trêu chọc cô ấy thế nào , lòng bỗng nhiên nhói lên càng tiếp thu những hình ảnh trước mắt càng chà đạp hết tâm hồn lẫn tự trọng của cô vậy . Cơn gió chiều thổi qua làm mái tóc dài bay nhè nhẹ cảm giác như nó hiểu hết lòng cô vậy , khô và nóng.   

.

Write By : Diệp Tử Đằng

.

P/S : Hết tuần thì sinh viên  sẽ học online . Holy Crab .

Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ