Summary Và *Cần Đọc*

2.6K 73 2
                                    

* "Tôi mãi sẽ không thể hiểu được cậu xin cậu tránh xa tôi làm ơn"

Những giọt nước mắt những nụ cười nắng mai chào đón tôi bước đi theo một tương lai sáng hơn , có thể con đường tôi bước là sỏi đá là gai nhọn nhưng tôi tôi chấp nhận nó . Bởi cuối cùng không một ai có thể đi cùng bạn đến hết đời này hãy học cách tự đứng lên sau mỗi đớn đau tưởng chừng có thể bóp nghẹt được trái tim nhỏ bé.

* "cảm ơn anh đã luôn cảm thông luôn yêu thương em"

Cúi chào rồi quay gót tôi chưa từng hối hận dù chỉ một lần yêu anh là điều hạnh phúc là điều tuyệt vời nhất mà tôi từng làm , cảm ơn anh cảm ơn anh .

* "này chúng ta có con rồi"  

Sờ chạm vào chiếc bụng vẫn chưa nhô ra mà hạnh phúc , cảm tạ chúa đã ban ơn cho tôi một kẻ xấu số này .

.

Sau những tháng ngày im hơi lặng tiếng ta một lần nữa trở về với một bộ về 12 chòm sao , những mô tả tóm tắt về họ chứng minh rất nhiều điều .

Thứ nhất : họ là con người họ luôn có những ích kỉ riêng của bản thân , xin đừng ghét họ bởi người có câu trời không vì mình trời tru đất diệt

Thứ Hai : chiều cao chúng ta người Việt Nam các mẹ ạ ta nên trở về thực tại người việt không cao số đo chiều cao của nữ lẫn nam đều là theo thực tế.

Thứ Ba : Có thể sẽ có thiên vị không nhiều nhưng cũng không ít . Các couple vừa có thể nói là truyền thống vừa có thể là không .

Thứ Tư : Sẽ có những cặp đôi thành với nhau sẽ có những cặp kết thúc mở một cái kết buồn cho vài cặp , bởi đâu ai yêu nhau mãi sẽ đều thuộc về nhau chứ .

Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ