Write By : Diệp Tử Đằng
.
Một buổi tối chào mừng sinh viên năm nhất đến với khoa Luật , Kim Ngưu chính là bí thư chủ trì tất cả màn đón các em ấy đến với khoa có thể là lý luận trong cách nói chuyện nhất .
Buổi chào mừng diễn ra vô cùng thuận lợi với rất nhiều tiết mục , khiến Kim Ngưu vô cùng hài lòng bởi tiến trình không hề bị đứt quảng tất cả đều trôi chảy đúng y như kế hoạch sơ bộ đã được bày ra trước đó .
"Tiếp theo sau đây sẽ là những tiết mục góp thêm sự đặc sắc cho chương trình , đến từ các em khóa mới . Đầu tiên là sinh viên năm nhất khoa luật Bảo Bình với bài hát Halo"
Kim Ngưu đứng hình một chút thực ra anh không biết danh sách chính xác các bài hát gồm có những gì chỉ có biết số lượng là 20 , từ đầu đến giờ luôn chạy tấp nập khắp nơi tự nhiên lại đứng sững mà chờ đợi một người đã từ lâu không gặp dù chả biết vì sao mình lại thế. Cảm xúc lạ cứ phập phồng trong lồng ngực , tự nhiên lại có chút hào hứng thêm một chút .
Tiếng giày cao gót trên mặt sàn gỗ kêu lốc cốc gây nên sự chú ý của khán phòng vừa được khuấy động đến náo nhiệt , tất cả chìm vào im lặng khi tiếng nhạc bắt đầu vang lên Bảo Bình cúi nhẹ khiến làn tóc phía sau bị đổ dồn về trước . Chiếc váy cô đang mặc nó thật xinh đẹp bồng bềnh như một áng mây xanh trên bầu trời vậy , makeup nhẹ nhàng như tô điểm nét đẹp ôn hòa của cô. Bình tĩnh cất lên tôn giọng thanh đầy mạnh mẽ , anh không hề biết hơi thở của mình không hề được như mọi ngày . Đôi lúc lại vô thức nín thở khi cô lên nốt cao . không hổ danh cây văn nghệ của trường ngày xưa thực sự khiến người khác trầm trồ.
Tiếng vỗ tay đầu tiên vang lên đến từ chính Kim Ngưu sau khi bài hát của Bảo Bình kết thúc , cô cúi chào khán giả và rồi quay người đi vào bên trong hậu đài nhỏ bé . Nơi cô lần nữa gặp được người cô vừa muốn vừa không muốn gặp nhất .
"Chào em Bảo Bình" Vóc dáng lịch lãm , phong thái đậm chất lãng tử cùng giọng nói quen thuộc của Xà Phu khiến cô say đắm , lần nữa rơi vào mộng mị viễn vong mãi không hề có thật .
"anh Phu chào anh" Nở một nụ cười thật tươi cố gắng che đậy cảm xúc cá nhân đầy ích kỉ của bản thân mình . Vẫy tay chào anh như một đứa nhóc .
"em hát hay lắm nhá , anh chỉ tính nghe xong bài hát của Hoa Trúc sau đó sẽ về nhưng hay tiếc mục tiếp theo là em hát nên nán lại . Đúng là không uổng phí thời gian"
Không hề nghe được một câu nói chữ nào vế sau cái tên mới lạ , não như ong lên một tiếng . Chỉ giữ vững gương mặt điềm tỉnh , thơ ngây của một đàn em vừa vào đại học .
"cảm ơn anh" Giọng ngập ngừng giả vờ tự nhiên đến bao giờ đây , khi cái cô muốn làm là ôm lấy người ấy thật chặt quyết không để anh đi cùng một người con gái khác . Hạ thấp bản thân mình thêm một lần nữa , như cầu xin sự thương hại từ anh cũng được miễn là anh chú ý đến cô thêm một chút thôi . Cô không cần quá nhiều đâu chỉ cần anh cho cô một sự mập mờ nhỏ , khiến tim cô lần nữa ngập tràn hi vọng ngu ngốc cũng được .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên Đường
FanfictionCó thể họ không xinh đẹp, không nổi bật, học vấn cũng chẳng hơn người. Nhưng đó vẫn là họ, những loài động vật bậc cao tự tìm kiếm hạnh phúc theo từng cách riêng biệt nhất.