Write By : Diệp Tử Đằng
.
Thoáng cái đã là 4 năm thời gian trôi qua thật nhanh mỗi người , mỗi dự định , mỗi kế hoạch khác nhau chỉ có điểm giống là đích đến tình yêu phần kết vẫn là một lễ đường tuyệt đẹp nắm lấy tay người mình yêu cùng nhau san sẽ những nổi vui buồn hết nữa đời còn lại.
"chúc mừng" Song Ngư trong chiếc váy xanh tinh khôi xinh đẹp, nay là ngày vui của Bảo Bình cô chỉ muốn mình đơn giản tránh khi những sự chú ý không cần thiết.
"chúc mừng" Phú ở kế bên với chiếc sơ mi đen lụa đầy lịch lãm họ dắt tay nhau vào chúc mừng đôi vợ chồng trẻ.
"cảm ơn mọi người vào trong có bàn sẵn"
Kim Ngưu chú rể với gương mặt lãng tử , đậm chất ngôn tình với bộ vest đen nâu trầm toát lên soái khí ngút trời. Đúng ngay cái ngày Bảo Bình về nước cũng là lúc anh đứng ở trước cổng ra sân bay mà cầu hôn cô , hôm đó có thể sẽ là ngày khó quên nhất với cả hai người họ .
"Kim Ngưu........ cảm ơn anh"
Bảo Bình vẫn còn nhớ kĩ sâu trong trí nhớ hình ảnh anh quỳ một gối xuống trước mặt cô sau cái ôm chân thành , là chiếc nhẫn kim cương sáng chói trong cái hộp nhỏ nhắn anh đã nói ra cái lời khiến một người đã bị xã hội vùi dập đến chai sạn như cô vẫn phải bật khóc.
"không phải cảm ơn chúng ta đã đủ kiên nhẫn để có thể về bên nhau"
Anh đã từng nghĩ đến khi yêu xa họ sẽ dễ dàng chia ly , nhưng vì tình yêu vì sự tin tưởng của đôi bên mà họ cố gắng trãi qua ngày tháng xa mặt cách lòng mệt mỏi đến cùng cực vẫn không muốn bỏ cuộc . Đoạn tình cảm này như một cây đa già ,với cái rể đã ăn sâu vào mọi ngóc ngách trong tâm trí , lẫn linh hồn của đối phương .
Bảo Bình bước lên sân khấu cô hôm nay không còn là một ca sĩ nữa , lần này xuất hiện trong ánh đèn màu sắc cô chính là mang tư cách vợ chính thức của Kim Ngưu mà hiện diện, với chiếc váy cưới đuôi cá diễm lệ điển hình phần lưng trần gợi cảm tạo nên một đường cong chữ S vô cùng hoàn mĩ , lối makeup của trời tây thật sự vô cùng thích hợp với cô cùng kiểu làm tóc đơn giản .
Ánh mắt vô cùng xúc động tràn ngập hơi nước của Kim Ngưu khi nhìn thấy cô thật diễm lệ vô cùng, xinh đẹp sau bao năm cô đã thành công theo nghiệp ca sĩ của mình chinh phục được cả hai trời tây và đông, với những bảng hit cố định Bảo Bình đã chiếm trọn vẹn cảm tình của khán giả . Nhưng cuối cùng người mà cô ấy muốn chinh phục nhất chỉ có anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên Đường
أدب الهواةCó thể họ không xinh đẹp, không nổi bật, học vấn cũng chẳng hơn người. Nhưng đó vẫn là họ, những loài động vật bậc cao tự tìm kiếm hạnh phúc theo từng cách riêng biệt nhất.