Chương 14.3 Kết Thúc Năm Học (3)

527 34 3
                                    

Write By : Diệp Tử Đằng

.

Đám đông cuồng nhiệt bị nhiệt độ của mùa hè đốt cháy mà từ từ giải tán , sau thời gian dài phơi giữa nắng nước và bột . Có người quyết định đem cái thân tàn đó về nhà cọ rửa , người đủ chịu chơi chả ngại gì thì ở lại sử dụng vòi nước của trường.

Song Tử lẫn Cự Giải là hai kẻ dám liều đó ở lại rửa mặt và tay chân , nói là rửa cùng nhưng Cự Giải lại đứng phía sau Song Tử che chắn cho cô dù nói là đồng phục thể dục không xuyên thấu nhưng cậu vẫn thấy chút khó chịu khi có người lâu lâu cứ liếc mắt qua nhìn Song Tử.

"tao xong rồi về thôi , cái con Thiên Bình đó tự nhiên về trước" Song Tử cuối cùng cũng có thể nhìn thấy được rõ cô quay ngang chả thấy người mình cần nhìn đâu , nhưng nhờ cái bóng cao che khuất cô cũng làm cô biết vị trí chính xác của cậu.

"sao mày chưa rửa mặt đi?" Cô vừa nói dứt câu thì Cự Giải dùng vòi xịt thẳng vào mặt mình , làm hoa loa cho xong trước khi bị cô nhìn thấy gương mặt đang ửng đỏ vì để ý đến cơ thể của cô . Mẹ kiếp bạn bè thân cái kiểu gì đây , đôi lúc cậu quên mất mình là đàn ông và cô gái đó đang là phụ nữ luôn rồi.

"Tao xong rồi về thôi" 

Song Tử ở ngoài mắng con bạn thân mình quên cả lối về , nhưng trong tâm lại vui vẻ vì nhờ sự vô tâm của con bạn mình mà cả hai có thể gần nhau thêm một chút ..... Dù sao cũng có thể là lần cuối họ gặp nhau thường xuyên như thế này.

Cự Giải lùi về sau một bước nhìn ngắm cô không ngờ giờ đã là buổi chiều rồi nhanh thật , hôm nay đúng là không phí hoài tuổi trẻ của mình cậu đã làm được tất cả mọi dự định khi nhỏ. Nhưng mà tâm tư cậu vẫn chưa thể giải bày cùng cô gái trước mặt , khiến lòng cậu như bị vò thành giấy . Chộp lấy cánh tay của Song Tử trong vội vã như sợ hãi cô sẽ biến mất trong chốc lát.

"Song Tử tao...........tao" Lắp bắp mãi nhưng nhìn ánh mắt có chút đỏ của Song Tử hình như cô muốn khóc sao?

"có chuyện gì sao" Song Tử biết Cự Giải ở phía sau ,lòng cô vừa buồn lại vừa nung nóng một ý định ngu ngốc mà chính cô biết tỉ lệ phần trăm thành công  là cực nhỏ . Sóng mũi lại lần nữa có chút cay .

"Tao thích mày" Cự Giải nắm chặt tay của Song Tử lại sau khi nói , như sợ cô nghe xong sẽ giận dữ rồi bỏ đi .

Nhưng mọi thứ đều không đúng với kì vọng , không có sự la hét nào hết , không có đánh đấm , cũng không có bỏ đi chỉ có nước mắt trực trào lúc nãy nay đã rơi trên khuôn mặt trái xoan xinh xắn của Song Tử.

"Xin Lỗi , đừng khóc tao không nghĩ mày sẽ phản ứng như này . Nếu muốn đánh thì đánh tao đi đừng khóc nữa xin lỗi mày nhiều " 

Cự Giải chưa hề chuẩn bị cho tình huống trước mắt này ,nên có phần bối rối lẫn lúng túng . Song Tử cố gắng lau nước mắt rồi ngước lên nhìn thấy vẻ mặt của người bên trên hình như rất khổ sở vì hành động của cô , lòng tự nhiên thấy hả dạ một chút.

Tránh tình trạng con người ngư ngơ kia thêm sợ hãi , cùng việc cô nghĩ cậu sẽ bỏ đi nên để phòng hờ cho chắc Song Tử ôm lấy Cự Giải cái đầu nhỏ cứ vụi vụi vào lòng cậu như tìm kiếm sự an ủi cỏn con. Không muốn làm phiền Song Tử nên cậu cứ giữ tư thế cô định đó gần một phút , cho cô có thể bình tâm lại .

"Song Tử.....mày vẫn còn thích tao chứ?"


Cô vẫn tiếp tục im lặng không hề ngẩn mặt lên khỏi lồng ngực của cậu , thở nhẹ một tiếng cậu xoa đầu của Song Tử rồi tiếp tục độc thoại .

"Liệu mày có thể cho tao cơ hội không?"


Không có thêm chút động tĩnh nào , dù sao cậu cũng chơi với cô được 3 năm cũng hiểu tính cô như thế nào rồi . Chắc đang chờ đợi một câu nói gì đó khác chăng?

"Song Tử làm bạn gái tao được không?"


Lúc này thì cô mới chịu ngước lên nhìn chằm chằm cậu , sao bỗng nhiên không khí có chút gây cấn nghẹt thở thế nhở.

"Nếu tao với mày là một cặp vậy kích thước còn quan trọng không?" Song Tử nói với ánh mắt nghiêm túc , khiến Cự Giải không dám bật cười.

"Chỉ cần mày là bạn gái tao thì cái gì cũng bớt quan trọng hơn mày" Cự Giải quay trở về trạng thái nghiêm nghị khi nói , nó làm Song Tử mặt càng thêm đỏ cô giơ ngón út của mình lên.

"nói đó hứa đấy"

"hứa hứa" Nhìn ngón tay út nhỏ xinh trước mắt mà bật cười , họ ngay ngày cuối cùng của năm học đã thành giao một lời hứa mà có thể sẽ khiến cả hai bên khó có thể nào quên được.

Thực ra Cự Giải đã nhận được tin nhắn riêng đến từ Thiên Bình về việc cô nàng sẽ về trước , toàn bộ nội dung khá ư là xàm và biến thái theo phong cách 18+ lượt qua toàn bộ thì chỉ có câu chốt cuối là cậu cảm thấy nó giống người nhất . 

"Tao biết mày cũng thích Song Tử , đừng bỏ lỡ cô ấy mày sẽ hối hận đấy" 

Song Tử chặt lưỡi khi được Cự Giải cho xem tin nhắn của Thiên Bình , qua khinh bỉ quá ư khinh bỉ cô bỏ lỡ ai chứ . Chỉ có mình nó bỏ lỡ cả đống người thôi.

"Tao biết tao sẽ không bỏ lỡ mày đâu" Song Tử kéo tay Cự Giải làm thân người cậu ngả về phía cô một chút vì mất đà , cô thuận lợi đặt một nụ hôn nhẹ lên má cậu đánh dấu cột mốc đầu tiên khi trở thành một cặp đôi của họ .

" dù cho lúc nãy mày không tỏ tình tao cũng tính thử lại vận may của mình một lần nữa" 

Cự Giải nhìn cô đôi mắt ánh lên sự ngạc nhiên , nhìn lời nói của cô thì can đảm như thế nhưng mặt lại biểu hiện đúng tâm tư đó chính là xấu hổ tận cùng .

"tiếc là mày sẽ không có cơ hội làm lại đâu"

.

Write By : Diệp Tử Đằng

.

P/S: Những cặp đã thành sẽ ít xuất hiện hơn một chút ở phần sau . Mình quyết định từ chương 15 trở đi sẽ là Phần 2 và cách xưng hô từ cô cậu thành cái gì thì ai biết .

Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ