Write By : Diệp Tử Đằng
.
Sau cái hôm đó Song Tử và Cự Giải từng bước từng bước trở lại làm những người bạn với nhau họ không hề muốn nhắc tới sự việc cũ đó , hay ít nhất là Song Tử không hề muốn nhắc tới . Họ vẫn vậy vui đùa cùng nhau , lăng mạ , giễu cợt nhau đến nổi vượt cả mức nam nữ nhưng hầu như không ai thực sự xem nó là một điều quá bất ngờ họ đã quá quen với hình ảnh này ,
"Ê hôm nay tao có một cuộc thi đấu bóng rổ hai bây nhớ mà đi đấy" Không hề là một lời mời mà nó là điều bắt buộc cứ mỗi khi Cự Giải thi đấu thì nhất định họ phải có mặt để xem , mặc kệ có bận tới đâu họ đã từng hứa với nhau sẽ không bao giờ bỏ lỡ khoảnh khắc đặc biệt của hai người còn lại . Nhưng mà mẹ kiếp khoảnh khắc đặc biệt tới thế nào mà một năm 20 trận giao hữu lần thi đấu cho giải Cự Giải luôn bắt họ theo dõi từ đầu tới cuối .
Tới nổi giờ đây huấn luyện viên cũng đã quá quen thuộc với hai Fan trung thành này chỉ cần họ vắng hoặc đi trễ một ngày thi đấu là ông ấy liền hỏi ngay.
"mẹ ra chỉ là một trận giao hữu lần này là lần thứ 3 đi xem trong tuần rồi đấy , chưa kể tới số lần bà mày ăn banh trong một trận đếm trên dưới hơn 5 lần" Thiên Bình bức xúc nhưng nhìn gương mặt Cự Giải đi nó lại giương cái ánh mắt ngây thơ vô tội đó nhìn cô.
Họ đã gần đến được sân bóng rổ nếu như Song tử không nhìn thấy được hình ảnh Bảo Bình cùng Cự Giải nói chuyện vui đùa quá ư là thân thiết , cô chị họ của bạn thân mình lâu lâu còn thoải mái đánh hoặc chạm vào tay của Cự Giải thập phần tự nhiên .
Nhìn hình ảnh của Cự Giải với Bảo Bình trước mắt lúc nãy Song Tử cảm nhận được lòng mình lại sục sôi đến không ngờ , là cô Ghen hay sao? Cái lời tiếp theo được thốt ra từ miệng cô lại càng gây thêm sự ngạc nhiên đến với chính bản thân cô lẫn Thiên Bình.
"Thiên Bình mày theo phe nào?"
Đồng tử thấy rõ được sự chấn động Thiên Bình không ngờ có ngày cô được nhìn thấy sự vô lý tới mức này đến từ Song Tử , mà có lẽ cũng đúng vì ai rơi vào lưới tình rồi mà không điên dù cho cô có chưa từng thích một người nào đến vậy.
"Song Tử bình tĩnh đi , tự nhiên mày lại kêu tao đi chọn giữa một người là chị họ một là bạn thân . Hơi bị vô lý luôn đấy"
Song Tử như rơi vào trầm ngâm cố gắng thức tỉnh bản thân khỏi cơn ghen ngu ngốc không lối thoát , cô và Cự GIải vốn không là gì của nhau không nên làm cậu ta khó xử như thế . Nhìn gương mặt của cậu ta kìa thực sự khó coi và đã đầy ngờ nghệch ra rồi , có vẻ cậu chả hiểu sao tự nhiên Song Tử lại nói lớn đến vậy .
"Xin lỗi....... Thiên Bình tao hơi nổi điên chút , mày có thể cho tao có không gian riêng một mình được không?"
Thiên Bình đứng dậy khỏi chổ ngồi cô định đi tìm Bảo Bình để hỏi xem mọi sự là như thế nào mà Cự Giải lại quen biết Bảo Bình tới như thế , không cần kiếm quá lâu Thiên Bình đã thấy được bóng người quen thuộc đang ngồi ở cái ghế đá cách mình không xa . Bình tĩnh bước tới và ngồi xuống bên cạnh . Thấy người kia cứ mãi im lặng ai chứ Bảo Bình là vậy cứ mỗi lần stress hay buồn bực , thất vọng , đau là chả bao giờ nói chuyện cả .
"Bảo Bình mày có thích Cự Giải à?" Đợi thật lâu vẫn không hề có câu trả lời vậy là đủ hiểu rồi , ai chứ cô còn không rõ người chị kém tuổi này sao dù có thích người đó hay không vẫn cứ thả thính khiến họ cắn câu . Nhưng rồi sau khi quen nhau ngờ đâu lại là Bảo Bình mới ngặt nghèo chả ai hiểu được
"Không đúng không........." Thiên Bình tự mình trả lời thay Bảo Bình thực sự cô gái này là người cố chấp đến khó có thể tin được , cái gì cũng đâm đầu vào làm hết mình rồi tự lãnh lấy hậu quả cực kì tan thương làm người khác đau lòng thay .
"tao ước gì mình cũng có thể nói được làm được Thiên Bình thực sự tao rất muốn"
Song Tử nhìn thấy được một chai nước được đặt ngay mắt , cô nhận lấy nó và cố gắng uống thật nhiều nhất để có thể khôi phục được sự bình tĩnh của mình.
"Song Tử lúc nãy.........."
Chưa kịp để Cự Giải nói hết câu Song Tử đã nhanh chóng ngắt lời bằng vài câu bao biện thật hợp logic. Dù lòng cô giờ đây rối bời như tơ kén .
" Lúc nãy tao thấy ganh tị vì Thiên Bình có bạn mới nên mới nói đùa vui như vậy"
Không ai biết được Cự Giải đã có chút thất vọng khi nghe cô giải thích như thế , chả hiểu sao cậu lại muốn người cô ganh tị phải là cậu.
"Con điên tao có nói là mày cần giải thích với tao tinh hỏi vì tao tò mò chàng nào lọt vào mắt xanh của mày để tao cho hai bây đi luôn lẹ lẹ . Vậy tao đi tới sân banh đây đi cùng không?"
Cự GIẢI nói hết một tràng thật nhanh dù cậu chả biết tại sao mình cần phải biện minh như vậy , giờ cậu chỉ biết tim cậu đang đập rất mạnh chân lại run đến không thể ngờ được. Giơ tay ra chờ đợi cô nắm lấy tay mình và rồi kéo cô đứng dậy.
Nhưng không giống như cậu dự tính Song Tử đã từ chối và lắc đầu cái tay thay vì nắm lấy tay cậu thì lại hươ hươ tỏ ý không chấp thuận.
"ai thèm mà đi với mày nói chứ đi trước đi tao đợi Thiên Bình đi cùng"
Tạm biệt Song Tử thật nhanh bóng của Cự Giải dần lộ diện dưới cái ánh nắng chiều tà đầy chất lãng mạn cậu có vẻ như đang buồn , giận một điều gì đó khó hiểu thay cậu lại chả hiểu tại sao mình lại như thế này. Song Tử ngước nhìn theo cậu đã tự nói với lòng là nên từ bỏ nhưng mà sao lại chả thể làm được dễ dàng như nói .
Đâu đó trong thành phố này có vài ba kẻ yêu chả dám nói đang tự dằn vặt nhau bằng những lý lẽ vô thường.
.
Write By : Diệp Tử Đằng
P/s : Loay hoay mà tác giả giờ đã bước sang tuổi 20 ôi mẹ ơi nhưng không sao ta vẫn còn trẻ trâu chán , mong mọi người có một năm mới vui vẻ.
Trong bộ này có rất nhiều chuyện tay ba như này nên mọi người hãy chờ đợi nhá .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên Đường
FanfictionCó thể họ không xinh đẹp, không nổi bật, học vấn cũng chẳng hơn người. Nhưng đó vẫn là họ, những loài động vật bậc cao tự tìm kiếm hạnh phúc theo từng cách riêng biệt nhất.