Write By : Diệp Tử Đằng
.
Tiếng nói vang lên bên tai làm Thiên Bình quay người nhìn , lại là người mà cô bất chợt tình cờ gặp được rất nhiều lần Ma Kết cô không biết liệu là ân trên đang thực sự muốn ám hiệu cho cô điều gì nhưng càng ngày càng cảm thấy mình thực sự có duyên khi lúc nào cũng ở cùng một chổ với anh . Nhưng nghĩ thì được chắc? chuyện của họ đã qua từ lâu , mỗi người một phương thậm chí học cùng trường đại học hơn năm mà vẫn không hề có ý định tìm kiếm nhau .
"lại gặp" Thiên Bình lòng có chút hoan hỉ tâm trạng đi xuống như thế này cũng không giải quyết được gì , và đừng làm cho người nào bình thường bổng chốc lại dính vào rắc rối chả đáng .
" bà hình như rất bực... có chuyện gì sao?"
Cuốn sách trong tay bị siết lại cô thở dài , đôi mắt lại tìm kiếm lãnh tránh tay còn lại gãi mái tóc bị rối vì gió . Cô là dạng người không thích nói lên cảm xúc của mình , từ nhỏ đã vậy vì theo cô như thế thật làm phiền người khác. Chỉ nên nói những gì đã qua khi tâm trạng thật sự ổn.
"à một số vấn đề không tiện nói , nên giải toả bằng cách tới đây"
Nhìn sự mệt mỏi được giấu kỉ trong ánh mắt , nụ cười gượng gạo cố gắng che đi nổi buồn . Cô đâu biết gương mặt này động chạm đến sự khó chịu sâu bên trong nhất của Ma Kết .
"có muốn đi đâu đó giải toả không?"
Thiên Bình đứng người cô xoay sang nhìn thẳng vào đôi mắt vô tội , cảm giác như có thể thấy được lòng thành của anh đang hiển thị rõ trước mắt . Dù sao giữ cục ấm ức này quá lâu không tốt cho sức khoẻ của cô .
"được"
Họ mua được mỗi người một quyển sách cũ , rồi đến một cửa hàng tạp hoá circle K gần đó không khí trời ở ngoài thoáng mát càng dễ khiến cho con người ta thư giản lòng cũng hoá nhẹ đi . Thiên Bình đã yên vị trên ghế ngồi được đặt ngoài sân , mà nhìn vào trong tướng mạo của Ma Kết càng ngày càng nổi bật anh chỉ cần đứng một chổ cũng có vài bạn nữ lén lúc chụp ảnh đôi lúc cô không thể tin được người con trai trong đó từng thích cô .
"ông hơn khác lúc trước đấy"
Ma Kết không hề đê ý đến sự thay đổi gì thuộc về mình nếu có thì chắc là anh đã bớt ngượng ngùng hơn khi ở cạnh cô , đặt một thanh Kit Kat trên chiếc bàn trắng rồi đẩy nó về phía cô vừa trả lời câu hỏi .
"tôi thấy đâu có"
Thiên Bình nở nụ cười nhìn cây socola mà anh dành tặng mình , xem như sự an ủi nhỏ nhắn . Không biết học từ đâu ra những trò khiến nữ giới cảm động đến thế này , thì ra 1 năm cũng đủ làm người ta thay đổi .
"có đấy cởi mở hơn , ga lăng hơn ngừng đơn độc hơn . À không phải nữ nào cũng thích đồ ngọt"
Ma Kết không hề để tâm đến cách cô nhận xét về mình , thứ anh muốn là cô giải quyết được nổi buồn . Với lại chỉ nhờ một thanh kẹo lại giúp anh hiểu được cô thêm chút , đúng là số tiền nhỏ nhưng lại mang lợi ích to . Và ngừng đơn độc hơn sao? có thể anh cũng có chút nhận ra điều đó bởi dù lúc trước đồng đội luôn ăn ý , nhưng vì những cuộc nói chuyện hổn tạp khiến người như anh chỉ luôn là một kẻ lầm lỳ không cởi mở . Anh tốn cả năm để nhìn ra còn cô lại chí cần vài phút lại có thể nhận ra điểm khác biệt , đúng là phục thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên Đường
FanfictionCó thể họ không xinh đẹp, không nổi bật, học vấn cũng chẳng hơn người. Nhưng đó vẫn là họ, những loài động vật bậc cao tự tìm kiếm hạnh phúc theo từng cách riêng biệt nhất.