Write By : Diệp Tử Đằng
.
Dưới cái ánh nắng của buổi 8 giờ sáng Xử Nữ ngưng lại tất cả động tác quan sát dưới sân cờ , bật cười cô không biết mình phải phản ứng thế nào đây . Bộ lộ liễu tới mức đó sao? Nhưng càng bị phát hiện cô càng muốn chối để xem cô bạn Song Tử sẽ phản ứng ra sao.
"không........"
Song Tử nhìn là biết Xử Nữ đang nói dối đúng là cô nàng thuần khiết mà , nói dối một phát là gương mặt như hiện ra luôn cái sự hối hận ấy nấy . Chỉ thở dài một chút thôi kệ dù sao cũng phải việc của cô nên thôi không nên dính vào quá nhiều.
"Xử Nữ này tôi nghĩ bà nên chọn lựa thật giữa người mình yêu và người yêu mình nhá , đừng sai lầm giống những người ngoài kia"
Xử Nữ với đôi đồng tử nhỏ nhắn hơi chấn động , gương mặt với làn da trắng bỗng nổi lên hai vệt hồng nhè nhẹ bên má . Cả hai tuy ngồi gần nhau nhưng họ chưa thực sự tiếp xúc hay nói chuyện . Bởi đơn giản Xử Nữ rất nghiêm túc trong việc học , dù có ra chơi hay không cô cũng rất ít khi nói dù lúc nào cũng ngồi ăn chung cùng Thiên Bình lẫn Song Tử nhưng chung quy vẫn là ít tiếp xúc .
Cô không phải không hiểu rõ tình cảnh lúc này là gì nhưng , bảo cô chọn sao? thứ nhất cô không nghĩ mình có khả năng đó ? thứ hai Ma Kết chưa từng bảo thích cô... Vậy thì cô lựa được sao.
Nhìn Song Tử lần nữa cô bạn này nhìn kĩ thật ra cũng rất xinh chẳng hiểu sao lại mang danh ế 18 năm nay , phải nói chưa từng yêu nhưng lại cho là lời khuyên đúng là có hơi chọc cười người khác . Nhưng Song Tử nói đúng đến lúc nên làm rõ vấn đề mà cô đã ấp ủ , và khiến cô trằn trọc gần nữa năm nay.
Vì hôm nay mỗi người một việc nên Song Tử vừa nói xong với Xử Nữ , là lại tức tốc xuống phòng ban họp về kế hoạch chào đón khai giảng cuối cùng cho những bạn lớp 12 . Nghĩ ra cái trường này lạ thật , cứ phong trào là luôn để hội học sinh gánh vác mà lương cho để cảm ơn sức lao động lại không quá cao .
Nếu lúc trước không bị con bạn thân Thiên Bình lôi kéo , với còn nói rằng khi ra khỏi trường sẽ được thầy cô khen đến tận nóc trời còn được hưởng lợi khi đi xin việc . Thì làm gì có vụ một con lười như cô lại chui đầu vào . Cố gắng đấu tranh giữa cả trăm người để có được chức ủy viên của hội học sinh chứ.
"ê mày lại rồi à mau ngồi vào đi"
Thiên Bình nhìn con bạn đang đứng trước của phòng họp thở hổn hển , chắc nó chạy nhanh lắm nên mới lăm vào tình trạng hơi k có mà để hít .
"rồi chúng ta bắt đầu nào........"
Xà Phu vỗ tay tạo tiếng động khiến tất cả mọi người đổ dồn sự chú ý vào cậu , và cuộc họp tiếp diễn với cái giọng đều đều . Chia việc phân công , nghe nói Xà phu vừa đặt cách một bạn nào đó vào ban ủy viên .
"Thiên Bình cô nàng kia......."
Xoay qua nhìn theo hướng mắt của Song Tử , ể đó không phải là Tuyết Ngọc của lớp khoa Mĩ Thuật và Kịch Nghệ sao? . Xoay xoay cái bút trên tay gương mặt vừa ngạc nhiên , vừa thấy mệt mõi đôi chân mài đậm như được vẽ bỗng chốc châu lại tỏ ý không hài lòng . Đúng là cạn ngôn mà cứ cách tháng là lại có một ủy viên mới xuất hiện , mà có được ai chịu làm việc lâu dài cứ chia tay Xà Phu là liền biến mất khỏi hội học sinh .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên Đường
FanfictionCó thể họ không xinh đẹp, không nổi bật, học vấn cũng chẳng hơn người. Nhưng đó vẫn là họ, những loài động vật bậc cao tự tìm kiếm hạnh phúc theo từng cách riêng biệt nhất.