.
Write By : Diệp Tử Đằng
.
Thiên Bình với mái tóc ổ quả rối xù và dài thức dậy sau giấc ngủ cực dài , quay sang cố gắng đánh thức Song Tử con người chả biết từ đâu lại xuất hiện trước cửa nhà cô và đòi ngủ nhờ vào ngày hôm qua . Thế là nói chung là có ngủ đấy nhưng thực sự chỉ đánh giấc được có 3 tiếng vì tối dành hết cả thời gian nói về chuyện giữa nó với Cự Giải .
Mà hai cái đứa ngốc này đâu có biết cô đã âm thầm nhận ra được Cự Giải và Song Tử đã và đang thích nhau từ lâu , chỉ là tụi nó giờ đây đã quá trễ khi hiểu được mình có tình cảm dành cho đối phương thôi nhưng mà cô không muốn nói ra . Dù sao cũng đã trễ rồi thì cứ để cho hai kẻ mù đường này tự tìm lối thoát trong vụ tình cảm này đi .
"thức dậy đi nào nay con bạn kêu tao đi chụp ảnh lần nữa và mày phải đi cùng"
Song Tử uể oải đã gần một tuần sau sự việc giữa cô và Cự Giải có vẻ như cả hai chưa hề có ý định liên lạc với nhau để giải thích. Vì với lý do là không biết nói thế nào Song Tử chính cô biết lúc đó mình đã rất quá đáng với Cự Giải , nhưng lại ngại không dám vác mặt đi xin lỗi .
Hôm nay vì hai ngày trước báo kết quả bộ ảnh mà Thiên Bình chụp cùng với Bạch Dương và Ma Kết đã đoạt giải nhất , và giờ đây nhà trường đã mời luôn cả thợ ảnh về để chụp cho cả ba người một album ảnh để tiện lấy thêm hình cho mặt báo tiếp theo của trường phong phú cùng thú vị.
Chủ đề chụp ảnh này là thanh xuân của quá khứ , họ sẽ mặc những bộ trang phục có chút hơi thành thị trưởng thành . Thiên Bình sẽ mặc một trang váy hoa trang nhã cùng với mái tóc được xã uốn giờ họ phải nhanh thay đồ và đến chổ sân lúc trước , để gặp mặt những người còn lại.
Rất nhanh họ chuẩn bị theo quy tắc của cả hai việc tối qua cứ để tối qua hôm nay có việc thì họ phải ưu tiên nó trước , thay bộ đồ thật gọn gàng . Ai cũng biết Thiên Bình rất ít khi mặc váy không phải cô ghét chúng , nhưng vì khi mặc tướng ngồi sẽ phải khép nép đầy trật tự quy cũ khó chịu nên khiến cô luôn để váy là lựa chọn cuối cùng khi không có đồ để thay.
"đi thôi"
Họ vẫn tiếp tục nói chuyện rôm rã mà bỏ qua việc tối qua , vì dù sao tất cả đều phụ thuộc vào Song Tử Thiên Bình chỉ có để đứng ngoài cuộc quan sát cổ vũ cho đôi trẻ mà thôi . Tình yêu đúng là rắc rối và có vẻ như cô cũng sắp dính vào , dù chả biết từ đâu lại có suy nghĩ đó nhưng nó đang đến rất nhanh thôi cô có thể cảm giác được.
"Thiên Bình em tới rồi à?"
Nhà chụp ảnh Andrew Phạm là người khá nổi tiếng trong cộng đồng chụp ảnh chuyện nghiệp , anh đã có rất nhiều suất ảnh khiến mọi người trầm trồ vì vẻ đẹp bí ẩn mà anh mang được ra từ chúng .
"Ma Kết cùng Bạch Dương đang thay đồ sau đó thì họ cũng sẽ được make up sương sương và rồi chúng ta sẽ tiến hành chụp ảnh . Em mặc cái váy này khá xinh đấy"
Thực sự việc tìm ra mẫu ảnh đẹp Andrew đã gặp rất nhiều nhưng cô gái Thiên Bình này là người mang cho anh nhiều cảm xúc nhất là khi cô cười , với anh cô không phải người quá xinh đẹp hay có cơ thể nóng bỏng mà cô mang đầy sự đơn thuần nhất chính ở nụ cười tươi rói lộ ra hàm răng trắng đều như hạt bắp ai ai cũng mê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên Đường
FanfictionCó thể họ không xinh đẹp, không nổi bật, học vấn cũng chẳng hơn người. Nhưng đó vẫn là họ, những loài động vật bậc cao tự tìm kiếm hạnh phúc theo từng cách riêng biệt nhất.