Chương 10.1 [ Chế Độ S ]

703 50 2
                                    

Write BY : Diệp Tử Đằng

.

Đối với Bảo Bình hôm nay là một ngày rất đặc biệt cô bởi nay là ngày cô sẽ được cất cao tiếng hát của mình trong một cuộc thi đại diện thành phố , biết tông giọng vẫn còn nhiều điểm khuyết nhưng cơ hội đúng là có một không hai . Và Thiên Bình một trong những chổ dựa tinh thần vững chắc nhất của cô cũng sẽ xuất hiện , với một lý do là không muốn Xà Phu lại gần nói những thứ nhãm nhí đầu độc vào trí não được Thiên Bình cho là đơn thuần.

"Thiên Bình cảm ơn em"

Gương mặt hơi cứng lại từ lúc nào có vụ cảm ơn này xãy ra nhở đúng là ghê rợn lên tới cả óc , đâu phải là dạng mới quen biết ngày một ngày hai chứ.

"thôi thôi ngưng xàm và sến lo diễn đi "

Thực sự ít ai biết được phía sau nụ cười của Thiên Bình ẩn chứa điều gì , có thể lúc nào cũng trưng ra bộ mặt bất cần không quan tâm tới ai làm ai cũng nghĩ cứ lúc nào không dính liếu tới  cô sẽ chẳng thèm động lòng giúp đỡ . Nhưng thực ra tất cả đều ngược lại . Thiên Bình có thể càu nhàu cho cái sai , cái lỗi của bạn và ảnh hưởng tới cô ấy  nhưng sẽ luôn im lặng sử dụng hành động để sửa chữa giúp bạn .

Một kẻ chưa bao giờ nói được lời ngọt ngào với ai nhưng lại khiến nhiều người yêu mến nếu càng tiếp xúc lâu mới hiểu được một phần nào đó của Thiên Bình là kẻ thích sử dụng tông giọng đầy chất phũ phàng , sắc bén dễ cứa ra máu .

"Thiên Bình bà cũng ở đây sao?"

Cái tông giọng nó quá mức quen thuộc nghe gần như hằng ngày đã xuất hiện , đúng là nhắc Tào Tháo liền tới nhanh như gió không ngoài dự đoán của cô Xà Phu đương nhiên sẽ rất rãnh rỗi xuất hiện phá quấy cảm xúc của Bảo Bình sao mà cái thằng này nó như đĩa thế nhở phiền phức chết được .

"ừ đương nhiên hôm nay tôi đi làm vệ sĩ cho Bảo Bình mà"

Như một lời nhắc khéo để báo hiệu cho cái thằng trước mắt rằng , sẽ không có vụ việc tôi để thằng đểu như cậu nói ba lời sáo rỗng chả đâu vào đâu trước mặt Bảo Bình .

Xà Phu có vẻ đủ thông minh để biết hôm nay tâm trạng của Thiên Bình cực kì tốt , và trong tư thế có thể đáp trả tất cả lời nói của mình và bắt bẻ nó dễ như trở bàn tay . Nên thôi lùi một bước thời gian còn đến tận tối hôm nay để xem .

"à vậy tôi về trước nhá , bye"

Vẫy tay chào Xà phu cùng cái nụ cười xã giao đầy giả tạo và rồi ngồi vào hàng ghế đã được lau sạch ở khán đài rộng lớn , quy mô của cuộc thi thực sự quá là khủng đi thuê cả sân vận động tỉnh và mời luôn cả những ca sĩ nổi tiếng về đúng là không đùa được .

Nhìn Bảo Bình say mê cất giọng hát của mình thực sự đúng là đáng mừng mà , chả biết từ đâu một bóng ma thùng thình xuất hiện và ôm chầm lấy hết cả cơ thể nhỏ của Thiên Bình . Mùi hương nước hoa có chút nồng đậm , cánh tay thon dài trắng nỏn quen thuộc.

"Thiên Bìnhhhhhhhhhhh"

Vâng đó là Huỳnh Như con bạn cô quen biết cũng được 4 năm tuy không cùng trường nhưng lúc nào cũng đi chơi vẫn liên lạc mỗi ngày , đúng là dai như đĩa đó là cách mà Thiên Bình thường miêu tả cô gái này .

Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ