Chương 4 . Thay Đổi Chiến Lượt

855 50 0
                                    

Write By : Diệp Tử Đằng

Giờ ra chơi kết thúc họ bắt đầu các tiết học tiếp theo đúng với lịch trình , Xử Nữ rảo bước trên sân trường rộng lớn với bao suy nghĩ miên man một mình lạc trong thế giới ảo mộng . Hôm nay là ngày họp mặt câu lạc bộ , nên tuy có để đầu óc lên trời cô nàng Xử Nữ vẫn còn giữ được lí trí bước về phía sân tập.

"đến rồi à đây của chế này"

Bảo Bình đi đến đưa phần cung tên cho Xử Nữ , dù họ cách nhau một tuổi nhưng vì cách nói chuyện rất hợp nhau nên việc xưng hô chưa từng là một vấn đề quá lớn trong cách giao tiếp của họ với nhau mỗi ngày.

"ừm....."

Bảo Bình chưa bao giờ là một người tọc mạch hay tò mò chuyện người khác nên , dù thấy Xử Nữ có chút gì đó mang của sự buồn nhưng vẫn không có đủ can đảm để hỏi .

Xử Nữ nhìn cô gái trước mắt và mình sao họ lại có một điểm giống nhau lạ nhưng chỉ khác nhau một chổ , có vẻ Bảo Bình đủ can đảm hơn cô dám nghĩ dám làm hơn . Còn cô lại sống trong sự do dự rụt rè. Có thể nói Xử Nữ luôn rất dễ rung động nhưng có vẻ từ khi gặp Sư Tử thì không còn như vậy nữa dù cô chẳng thể hiểu được tại sao.

"Xử Nữ ổn không? ổn không sao nay nhìn mặt hơi thảm thế??"

Ngọc Nhi cô bạn cùng câu lạc bộ đến hỏi han vì thấy có chút gì đó không ổn đến từ Xử Nữ. Nhìn ánh mắt trong veo kia mang bao tia buồn bã đúng là làm người ta xót lòng mà.

"à ổn chứ , tập thôi"

Bắt đầu buổi luyện bắn cung chỉ trong vòng hơn một tháng nữa họ sẽ có cuộc thi bắn cung diễn ra với quy mô cấp quốc gia dành cho độ tuổi từ 16 đến 18 . Nên nếu không nghiêm túc huấn luyện thì chắc chắn họ sẽ chẳng thể nào lọt vào được chung kết như thầy cô đã mong đợi.

Những mũi tên lao đi trong gió và nằm gọn trên bia bắn , Sư Tử nhìn ánh mắt tràn ngập sự nghiêm túc của Xử Nữ cùng mái tóc dài buộc gọn bị gió thổi bay bay thực sự rất đẹp khiến lòng lại chấn động lần nữa . Hôm nay những thành viên nam có vẻ đến trễ hơn một chút vì nghe nói họ chơi vài ván bóng rổ rồi mới đến.

"Ma Kết , Bạch Dương , Sư Tử ba người đến rồi à trễ thế"

Chỉ cười trừ chứ không thực sự biết nói gì Bạch Dương chàng trai với gương mặt góc cạnh , cậu ta bỗng trở nên nổi tiếng vì bỗng trong phút chốc 60 ngày giảm được 20 cân . Trở thành một chàng trai với vẻ ngoài lãnh đạm đầy khó hiểu , có rất nhiều bạn cảm thấy tổn thương bởi chính lời nói có chút mang tính sát thương khá lớn.

 "thôi nào tha lỗi đi nay bọn tôi cũng vì đam mê cả mà"

Bạch Dương biện hộ cho bản thân cũng không quên cứu giúp hai người kia , dù họ chẳng biết gì về nhau ngoài việc cùng một CLB , Ma Kết không biết vì sao nhưng có vẻ việc thân với chàng trai này có thể sẽ dễ dàng hơn cậu tưởng.

"đam với chả mê nào lấy cung rồi tập luyện đi"

Tiền bối Nguyệt Linh người đã ra khỏi trường một năm đã trở lại giúp các hậu bối dưới mình tập luyện cho ngày quan trọng sắp tới.

Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ