Write By : Diệp Tử Đằng
.
Song Tử hôm nay đều mang một vẻ gì đó âu sầu bên trong đáy mắt ,nếu Thiên Bình là loại người đi giấu diếm thì nó lại là kẻ dễ đưa cảm xúc ra và trưng ngay chính giữa mặt mình .Nhưng mà dù cho tâm trạng hầu như không có gì tốt thì làm được gì công việc vẫn ở đó và vẫn phải làm thôi.
"Song Tử mày ổn chứ?"
"hã??"
Song Tử hơi giật mình bởi lời nói quan tâm của Thiên Bình dành cho cô , gắng biện lấy một lý do khó để khiến cô bạn thân tăng thêm nghi ngờ đó giờ Song Tử hiểu được mắt của Thiên Bình rất nhạy bén nên 36 kế chuồn là thượng sách .
"đâu tao hơi đau bụng nên tao đi vệ sinh cái"
Song Tử vừa đi vừa để đầu óc bay tới một thế giới tưởng tượng nào đó , liệu Cự Giải nó có thích mình không lỡ hai đứa thành đôi thì sao . Đám cưới ở đâu thì đẹp nhở , váy cưới ở Queen nhìn cũng xinh xắn lắm , azz cô đang nghĩ cái quái gì thế này.... Chân đi không nghĩ ngơi nó như tự động đi tìm kiếm hình bóng của Cự Giải và đã thành công Song Tử không biết tại sao không muốn chạy trốn chân cứ cứng đờ tại gần đó mà quan sát.
"theo tao thì tao vẫn chưa biết tao thực sự có tình cảm với ai, sao tao lại đi thích Song Tử với Bảo Bình cùng một lượt chứ?"
Cự Giải bắt đầu phân tích những việc xãy ra vài tuần trước với Ma Kết và Sư Tử , họ chỉ biết im lặng thở dài vì đâu ai ngờ tới có người lại đi rung động trước hai cô gái cùng ngay thời điểm. Đó giờ Cự Giải đâu có thế . Hay là chỉ là hiểu lầm giữa việc rung động và vui vẻ vẫn chưa biết được.
"Cự Giải cảm xúc bồi hồi khi nhìn thấy một người lạ cảm ơn cùng nụ cười lúc đó tim mày liệu đập nhanh không?"
Ma Kết bỗng nhiên nói dài hơn thường ngày một chút cũng đủ khiến Sư Tử lẫn Cự Giải ngạc nhiên . Ai cũng biết hai chữ người lạ đó nói về ai chỉ một mình Song Tử khù khờ đứng sau góc tường là không biết .
"không hề nhưng..........."
Chỉ có trả lời bao nhiêu thôi nhưng nó lại dễ dàng khiến Song Tử kích động tới mức cô đi ra khỏi nơi trốn mà hùng dũng bước lại gần. Mặc dù chả biết rõ ràng sự tình nhưng đâu thể cứ thế bỏ qua cho Cự Giải dễ dàng như thế được.
"mày có cảm thấy mình quá ích kỉ không Cự Giải?"
Thực sự quá uất ức tất cả như dồn nén làm lòng cô trở nên chật chội lẫn khó chịu , tại sao cứ mỗi lần cô muốn làm thiêu thân thì trước đó họ đều sẽ cho cô một gáo nước lạnh tạt thẳng vào mặt . Là cô đã quá mộng tưởng bao ão huyền sẽ đến và họ sẽ thành một cặp đôi , hay Cự Giải đang trở thành một bad boy muốn quen liên tiếp vài cô cùng một lượt.
"ra đây''
Song Tử cho Cự Giải một cơ hội hoặc là tự thân bước ra hai là cô sẽ không nể tình mà nói thẳng với cậu ngay tại đây trước mặt bạn cậu .
"Song Tử sao mày lại ở đây?"
Có một chút ngạc nhiên nhìn ánh mắt tức giận của Song Tử cũng đủ đoán , cậu đã động chạm đến lòng tự cao của cô .
Sự ức chế dâng đến đỉnh điểm thực sự điều này là gì tại sao tất cả cứ như rơi vào ngõ cục , của sự bế tắc . Không một giọt nước mắt nào cả nắm chặt bàn tay của mình lại , đôi mắt cầu khẩn sự an yên đánh thẳng vào tâm lý tội lỗi của Cự Giải.
"Liệu mày có hiểu tao cũng chỉ là một con người không hoàn chỉnh có cảm xúc"
Song Tử chưa bao giờ muốn nói nặng lời với ai nhưng có vẻ thế giới này không cho phép cô được trở thành một bạch liên hoa như bao người , tuy cô không mạnh mẽ như Thiên Bình nhưng một phần tính cách của cô cũng mang đâu đó có chút dứt khoát dù không quá nhiều.
Cự Giải hoàn toàn rơi vào trạng thái im lặng , đây là lần đầu cậu nhìn thấy nó bất lực tới vậy cậu đã dồn nó vào chân tường mất rồi . Đáy mắt ánh lên bao tia bất lực , khó chịu , như một trái bom nổ chậm cậu đã quên đi mọi thứ cứ ích kỉ chỉ cho bản thân mình rồi , cậu vẫn còn quá con nít rồi cậu đã làm tổn thương người mà cậu thân thiết chỉ vì vài câu nói vô tình.
"tao............"
Cổ họng như nghẹn đắng khó có thể nào nói ra được thành câu , muốn giải thích muốn nói không phải nhưng tất cả chỉ là trong suy nghĩ một chữ cũng chả thể nào giải bài với cô .
"hết lời biện hộ rồi đúng không... Cự Giải tại sao mày lại suy nghĩ theo một cái hướng mà tao thậm chí không thể nhìn thấy hay tới vậy"
Thực sự cô rất ghét cái tính khó lựa chọn của những thằng con trai ích kỉ , cô biết làm thế nào bây giờ giả vờ ngu ngơ tới lúc này cũng đã quá đủ rồi cô chán lắm rồi thà làm một kẻ biết tuốt còn hơn .
"tao thật ngu ngốc khi cứ nghĩ về mày trong khi..........trong khi"
Giọng có chút run lên dù chả hiểu tại sao chuyện đâu có lớn lao tới thế , nhưng cô vẫn vô tư tức giận và trút tất cả lên người Cự Giải . Cô đâu có cái quyền bắt ép cậu thích cô , tuy thế cậu cũng nên tôn trọng cô một chút lựa chọn sao? à quên mất nhở một kẻ đẹp đẽ như cậu đúng là có quyền lựa chọn cô là cái thá gì chứ .
Hai từ " Bạn Thân" thôi là đủ đánh đập bao hy vọng vài tuần gần đây của cô hóa thành tro mất rồi .
"Song Tử......mày có sao không"
Cự Giải có chút lắp bắp và chưa kịp thông suốt não như bị tắt nghẹt bởi bao thông tin bỗng dồn dập ập tới định vươn tay đến chạm vào vai của Song Tử , nhưng đã bị cô nhanh hơn một bước ngăn cản .
"Trong khi tao thích mày , thì mày chỉ xem tao là một sự lựa chọn có cũng được không có cũng không sao"
Tông giọng có chút rung cảm vì đau buồn, không hề nhận được sự phủ nhận sau câu nói đó. Tất cả cứ chìm vào sự im lặng hư vô đến bực mình.Song Tử nói rồi quay lưng đi mất mặt dù cô biết Cự Giải ngoài sau đang cứng đờ sau câu nói tỏ tình của cô , nhưng cô không thích dính tới một vấn đề quá mức là phiền phức này . Tại sao thanh xuân của cô lại tràn ngập điều đáng lẽ không nên xuất hiện chứ.
Con người đúng là không thể nào sống đơn giản với đời cô cũng tương tự như thế , một mớ hỗn độn mang cả trăm màu sắc từ ngả vàng cho đến tối sầm .
Một cuộc gọi điện bỗng báo hiệu một điềm không lành sắp diễn ra .
.
Write By : Diệp Tử Đằng.
.
Sau bao sóng gió ta đã trở lại và tặng luôn hai chương cùng một lượt xin lỗi vì đã để độc giả chờ đợi quá lâu, nhưng vì có chút bí ý tưởng nên ta phải suy nghĩ khá nhiều. Truyện sẽ ra lâu nhưng một lần nữa xin hứa, ta sẽ KHÔNG DROP TRUYỆN.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên Đường
FanfictionCó thể họ không xinh đẹp, không nổi bật, học vấn cũng chẳng hơn người. Nhưng đó vẫn là họ, những loài động vật bậc cao tự tìm kiếm hạnh phúc theo từng cách riêng biệt nhất.