Chương 8 .1 [ Thiêu Thân Tuyệt Đẹp ]

684 46 2
                                    

Write By : Diệp Tử Đằng

.

Thật sự khi bắt được thấy ánh mắt của Song Tử nhìn Cự Giải thực sự có chút gì đó khác lạ , nó không thực sự tồn tại cái dáng vẻ nguyên sơ lúc trước . Nhưng cứ tự nói với bản thân mình nhìn nhầm thôi làm gì có vụ đó nhưng thực sự , nghi ngờ đang gia tăng rất nhanh và cao.

"Thiên Bình có người kiếm kìa"

Tú Vân một người bạn trong hội học sinh từ đâu í ớ gọi , và chỉ người đang đứng gần cánh gà có vẻ là người đang chờ đợi sự xuất hiện của cô.

Đi ra trong sự mong chờ liệu người đó là ai nhở , nhưng rồi cô cảm giác toàn bộ không khí như mất đi đến cả việc hô hấp cũng khó khăn đôi chút . Bởi người đang đứng đó không phải là Bạch Dương mối tình cũ đau lòng nhất của cô sao?

Họ đã từng à không cô đã từng đem 50 phần trăm lòng tin của mình đặt lên người chàng trai này , để rồi họ chia tay trong vụn vỡ trong đớn đau vì chính những câu nói mang đầy cái gọi là bản năng . 

"Bạch Dương?? mày kiếm tao sao?"

Sự im lặng như đang bóp nghẹt không gian quanh họ , Bạch Dương nhìn chăm chú con người trước mắt cậu cô vẫn thế vẫn xinh đẹp như ngày đầu cậu biết . Cái nụ cười gây ngây ngất ấy cứ xuất hiện trong từng suy nghĩ , giờ đây gặp lại bao lời muốn nói bỗng như bị nghẹn ngay nơi cuốn họng khó có thể thốt thành lời . 

"Bạch Dương này....."

Tự nhiên bị người khác nhìn chằm chằm mà không nói gì thực sự khiến Thiên Bình có chút khó chịu , họ cái gì cũng đã cũ rồi sao hôm nay gặp lại cậu tự nhiên trưng ra cái ánh mắt như đang mê mụi thứ gì  trước mặt cô.

"Thiên Bình có thể đi với tao đến chổ khác nói chuyện được không?"

Không hiểu vì điều gì Thiên Bình cũng cứ thế gật đầu bước nối tiếp người vừa đưa ra lời mời kia , cô điên rồi sao ? không phải tất cả đều đã kết thúc một tháng trước rồi à? hay là chỉ có mình cô nghĩ vậy? Bạch Dương cậu đang thực sự muốn gì từ cô đây?

Rảo bước cùng nhau cũng lâu rồi nhở , lâu lắm rồi mới có cảm giác bồi hồi ngại ngùng như thế . Cậu cao hơn rồi đúng là chiều cao con trai phát triển nhanh thật . Nhìn bóng của cả hai chênh lệch nhiều đến thế nào kìa.

Khoảng sân rộng đến bất ngờ rằng không có một ai đứng họ đứng ở một góc khuất nào đó , sự im lặng đến mức có thể nghe thấy rõ được tiếng tim của chính mình đang đập rộn ràng trong lồng ngực . Tiếng thở ra của cô thôi cũng mang đầy sự run rẫy bên trong nó .

Thực sự để quên đi một người là điều chưa bao giờ khó đối với Thiên Bình nhưng cái gì cũng vậy , ai cũng sẽ thế thôi tự nhiên có người lại hẹn ra gặp mặt thì không hồi hộp là nói dối rồi.

"liệu mày còn thích tao không?"

Cảm giác như quan cảnh có chút vỡ vụn vụ gì đang diễn ra đây , mẹ kiếp cô biết trước tất cả mọi sự việc sẽ diễn biến như thế này từ khi gặp cậu ở cánh gà  nhưng tại sao cứ vì một thế lực hắc ám nào đó khiến cô vẫn đồng ý bước cùng cậu đến nơi vắng người này chứ. Mà tại sao cái sân thường ngày đông chật người nay lại chả có ai?

"không" một sự dứt khoát kiên định đến không ngờ đã khiến hàng chân mài của Bạch Dương nhướng lên vì ngạc nhiên .

"vậy mày tính sao?"

Thiên Bình nở một nụ cười thực sự cô sắp phát tiết đến nơi rồi , cậu này đang nghĩ cái quái gì thế hã giời quay lại sao? não cô đâu có vấn đề thần kinh hay đứt dây cảm xúc nào cô đâu phải là một kẻ dễ dãi chỉ cần bạn nói là cô liền gật đầu đồng ý chứ .

Giống như bạn làm tổn thương tôi một cách cố ý và rồi xin lỗi như mình lỡ tay vậy . Nhìn ánh mắt chờ đợi kia mà cô vẫn không hề có chút nào cảm nhận lòng mình dây dứt hay có lỗi , Bạch Dương có lẽ câu trả lời của tôi sẽ không khiến cậu hài lòng rồi vẫy đuôi đâu.

"tính? Bạch Dương thực sự mày đang chờ đợi gì ?việc mày muốn theo đuổi lại một tình yêu đã cũ và tin rằng nó sẽ có cơ hội thành công ? hay việc mày chỉ cần nói đơn giản như hôm nay tao liền đồng ý? mày còn nhớ câu nói <đợi anh chia tay đi rồi tính của mày lúc trước làm tao buồn thế nào> giờ tao không muốn nói tới những vấn đề này nữa xin lỗi mày tao đi trước"

Quá khứ đó đã đủ kinh khủng với cô rồi nó ấn tượng tới mức khiến cô không thể tin được , cái con người này liệu đã thực sự trưởng thành đúng với số tuổi mà tạo hóa đang ban tặng . 

"mày vẫn không hiểu tao........."

Lướt qua người Bạch Dương thật nhanh đúng là cô mãi sẽ như thế này cậu đang mong chờ điều gì từ cô chứ hiểu? hiểu điều gì? không phải nó quá rõ rồi sao? hai kẻ đối nghịch sao có thể cùng nhau bước đi SAI LẦM...... cô bây giờ không chắc một người yêu đã cũ như Bạch Dương sẽ làm xáo trộn đời cô như thế nào , nhưng trước mắt cô muốn biến khỏi đây.

"tao cũng không mong rằng mình hiểu"

Đúng thực sự tình yêu của cô và Bạch Dương nếu được quay trở lại lần nữa cô vẫn sẽ cứ thế dành tặng cậu một tình yêu đầy sự tin tưởng , bởi cuộc sống mà ai cũng sẽ có một lần làm con thiêu thân tuyệt đẹp đắm chìm trong đám lửa dù đau đớn .

.

Write By : Diệp Tử Đằng

Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ