Chương 6. Buổi Chụp Hình Tai Hại

835 52 3
                                    

Write By : Diệp Tử Đằng

.

Tất cả không gian như ngưng đọng bầu trời có vẻ gì đó xanh hơn nhở thì ra trái đất này đúng là quá nhỏ để có thể chứa đủ cả hai , cười nhạt tự chế giễu bản thân luôn tự nói mình là kẻ luôn thẳng thắng vào tất cả vấn đề vậy mà lại đi tránh né một chuyện về một người gần tháng. Đây có thực sự là Diệp Thiên Bình không? 

Nhìn gương mặt kia chắc có lẽ vẫn ổn dù sao cũng đã bắt gặp nhau vậy rồi thì diễn thôi không còn cách nào khác nhỉ , đâu ai biết thực sự họ là gì của nhau chứ hên cho Thiên Bình cô là trời sinh ra gương mặt rất ít khi có biến động nào làm ảnh hưởng đến cơ mặt quá nhiều . 

Không sao không sao tuy đây không phải là ống kính hay máy quay phim cô vẫn sẽ đóng vai một cô nàng dễ làm thân với mọi người.

Xem cả cậu như một người đã cũ một kẻ mình chỉ vừa nhìn thấy lần đầu tiên trong đời , đúng là lần đầu tiên chắc chắn là lần đầu tiên...........đúng không? Nhưng mà tại sao mẹ kiếp tim cô sao nó vẫn đập mạnh mẽ tới mức cảm giác như đây là lần đầu được sống thực sự vậy.

Song Tử nhìn sang Thiên Bình với ánh mắt tràn ngập sự lo lắng đắng đo , thực sự việc lần trước tình cờ bắt gặp Bạch Dương ở sân bóng cô đã không hề muốn nói cho con bạn mình biết . Dù sao cái kí ức cũng đâu có đẹp đẽ gì , đá động tới nó chỉ khiến Thiên Bình có chút buồn thêm thôi.

"chưa giới thiệu đây là Sư Tử , và đây là Bạch Dương hai người này cứ muốn đi theo nên . Một hồi có thể sẽ còn có Cự Giải"

Cự Giải sao ? hôm nay đúng là đông đúc thật chỉ vì một bộ ảnh mà bao hot boy của trường tụ họp đông đủ là phúc hay họa đây.

"tao không sao đâu"

Thiên Bình trấn an con bạn vì cô đã từ trước bắt gặp được ánh mắt kia rồi , dù sao thì họ đã từng mà thế thì sao lại đi sợ hãi làm gì chứ người phải sợ là cậu ta . Song Tử tin chắc Thiên Bình nói được làm được nên cô liền rất nhanh an tâm .

Ma Kết bất lực nhìn hai người thực ra từ khi Song Tử đưa đồ chả biết tại sao Bạch Dương cứ nằng nặc muốn đi cùng , nào là muốn xem thử coi cách chụp ảnh ra sao , rồi nào là vì bạn bè muốn làm thân sớm , còn luôn lý do tò mò xem nữ chính là ai thế nào nữa chứ thế nên là bất lực cho theo.  

Ngân Nhi như vừa được một mỏ vàng từ trên cao rơi xuống , nào là chàng trai với thân hình nóng bỏng nào là người mang hơi thở của thanh xuân rồi có luôn kẻ nổi bật chớp nhoáng vì giảm cân nặng và đẹp trai đến kinh người.  Bộ ảnh này nếu cô không giành giải nhất thì đúng là bỏ phí của trời cho.

"ông trời con đây sẽ không phụ lòng người đã ban ân"

Tự nói với lòng mình chắc chắn phải thành công nhất định phải nổi bật nhất phải đẹp nhất ,mong tất cả sẽ thành công như dự kiến .

Vậy chúng ta bắt đầu chứ Ma Kết giờ mới bắt đầu để ý thì ra cũng hiểu tại sao các bạn nam dù cho có thích Thiên Bình tới mức nào cũng không hề đụng đến cô , nhìn gương mặt trẻ con luôn làm người ta liên tưởng đến tình đầu kia nhưng bản chất bên trong là một kẻ S thích tất cả đều hoàn hảo không phải cô hắc dịch mà là đơn giản cô quá cứng rắn quá nghiêm túc trong công việc và cô đã quá đủ khả năng à không dư sức tự chăm sóc bản thân khiến ai cũng e dè.

Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ