Chương 5 . Tình Cờ? Hay Sắp Đặt?

817 51 1
                                    

Write BY : Diệp Tử Đằng

.

Một tuần cứu thế diễn ra làm Thiên Bình quên bén việc chụp ảnh tới đây , và Ngân nhi thậm chí đã đổi luôn khung cảnh mà cô đã dự tính trước . Thiệt là khiến người khác đầu phải quay mồng mồng để gán đuổi kịp.

"Thiên Bình mày không nhắc Ma Kết vụ đổi địa điểm à?"

Vì quá loay hoay công việc nên Thiên Bình cũng ậm ừ rồi cho qua , cô giờ còn để tâm tới bộ ảnh được sao lễ khai giảng sắp tới nếu cô không làm tốt chắc chắn thế nào cũng bị sát phạt . Đôi chân mài đậm gọn gàng bỗng nhăn lại vì suy nghĩ .

"mày có thể xuống sân bóng rổ nói với Ma Kết dùm tao được không? với lại đưa bộ đồ này cho ổng luôn"

Thôi coi như giúp nó một lần mặc dù Song Tử là kẻ không thích đến gần nam giới quá nhiều nếu trừ khi họ là gay hoặc trans nên có thể nói tỉ lệ tiếp xúc với người khác mình về mặt thân thể là đủ khiến cô rùng mình . Nhưng vì con bạn khốn kiếp cô sẽ làm điều không tưởng.

Bước đều bước đến khoảng sân rộng cô nhìn thấy một bóng người quen thuộc , không thể nào tại sao......Chết tiệt cái thằng đó ánh mắt có chút oán giận hướng về phía một người . Bàn tay cũng tự giác nắm chặt lại thành nắm đấm.

"Song Tử mày ở đây chi vậy?"

Cự Giải nhìn thấy Song Tử đứng ở trước sân bóng rổ có chuyện kiếm ai hay sao , mà cứ đứng đó như một bức tượng mắt còn phát ra bao nhiêu là tia lửa điện nữa chứ.

"à Ma Kết nó có ở đây mà phải không?"

Thôi nào kìm nén cơn giận và nói ra trọng tâm tại sao mình lại ở đây , Cự Giải hơi ngớ người mấy ngày nay sao ai cũng kiếm Ma Kết hết nhở từ bạn thanh mai trúc mã rồi người Ngân Nhi hoa khôi của lớp chụp ảnh , rồi tới cô này . Biết Ma Kết ưa nhìn nhưng sức hút có phải lớn thế này đâu , nói cậu ta đẹp trai nhất thì khiến người người rụng hết răng mất nhưng sao lại có nhiều cô theo thế nhở .

Giờ đến cả cô gái mệnh danh chưa từng tiếp xúc quá nhiều với người khác giới lại có thể vác mặt , vương vương tự đại một mình tới đây cái người như băng này lại có sức hút vậy sao? Mà sao.....lại có chút ghen tị nãy sinh nhở.

"Ma Kết có người kiếm"

Cậu ta chạy ra rất nhanh Song Tử chỉ nhìn từ dưới lên rồi đánh giá khách quan sau đó quăng cho cậu một túi đen không biết bên trong có gì . Hít vào một hơi và bật ra tiếng nói rất nhanh.

"Thiên Bình kêu tôi đưa cậu , à với lại ngày thứ bảy này là 7h15 ở sân chạy bộ của trường đại học Hồng Bảo . Tạm biệt tôi về đây"

Không hề có tiếng nói gì khác đơn giản Ma Kết chỉ gật đầu báo hiệu mình đã nghe được hết , Bạch Dương bước đến cậu biết lý do tại sao Song Tử nhìn mình như thế nhưng vẫn cố gắng tỏ ra như không có gì .

Hôm qua là đúng một cái ngày đầy bận rộn tất bật hết việc này đến việc khác làm cái đầu xoay như chong chóng mái tóc dài của Song Tử cùng vì đó mà rối loạn cả lên , nhưng công việc đã làm cô tạm thời quên luôn đi nó .

"Này Song Tử mai đi cùng tao đến khu tập chạy bộ trường đại học Hồng Bảo lúc 7 giờ sáng nga , chụp ảnh không có mày ở đó đúng là đủ giết tao"

Thở dài thiếu muối con bạn thân này chỉ khi nó phải đi chụp ảnh , thì mặt nó mới đủ dày để đi cầu xin . Thiên Bình chính là cái con mà bạn sẽ bao giờ nghe được câu tự tin về ngoại hình của chính nó , bởi theo một cái nguyên lý củ chuối của Thiên Bình mọi người nữ đều sẽ xinh đẹp theo cách riêng và nó thì không.

"rồi rồi mày tính lấy gì đền bù cho việc tao đợi mày"

"tiền ăn cả ngày hôm đó tao trả"

Thiên Bình thực sự dứt khoát nói nếu người đó đã nói đợi thì mình nên có sự trả ơn chứ , đó là cách mà Song Tử và cô dĩ hòa di quý mấy năm nay mà không hề có xung đột . Bởi theo họ cái gì càng rõ ràng càng tốt .

"dứt nếu mày đề nghị tao sẽ không từ chối"

Nở một nụ cười tươi trên môi thế là họ đã gặp nhau đúng với thời lượng định sẵn , nhưng như cũ Thiên Bình vẫn đến trễ 15 phút sau dự định của cả hai .

"này mày mặc bộ đồ này sao?"

Nhìn bộ đồ thể dục được thiết kế với hai màu đen trắng cảm giác rất giống đồng phục thể dục của Trung Quốc càng làm cho người ta nghĩ đến thời thanh xuân .

"ừm con Ngân Nhi không biết nó lấy đâu ra bộ đồ này , nhìn cũng không tệ make up với kiểu tóc thì lại đó có người làm dùm nên đi thôi"

Đến với khu chạy bộ của trường phải nói khu viên tuyệt đẹp rất nhiều người đã chụp ảnh tại đây , và hôm nay nó cũng là khung cảnh chính cho bộ ảnh tới .

"ê lại đó chị hai tao make up cho mày"

Rất nhanh đi đến để chuẩn bị cho phần chụp ảnh tới , may mắn Thiên Bình đã nhắn tin báo lại địa điểm cho Ma Kết . Sau khi làm xong tất cả từ mặt tới mái tóc đuôi gà được uốn nhè nhẹ xinh xắn . Thì cùng lúc đó 

"Ma Kết ở đây này"

Thiên Bình vẫy tính hiệu ý ới về phía người cô cho là Ma Kết , nhưng bỗng chốc tất cả như khựng lại bàn tay trên không trung cứng đờ như chính chủ của nó . Tim cô như sắp nhảy ra khỏi lồng ngực , miệng thì mấp máy nho nhỏ chỉ đủ mình mình nghe.

"Bạch Dương......chuyện quái gì đây"

Cái tên khiến cô lẫn Song Tử đứng trời tròng lặng im , liệu đây là tình cờ hay đơn giản là ý trời như muốn trêu chọc để họ gặp nhau.

Biết được chính xác người nào đang nhìn mình Bạch Dương im lặng chầm chậm không tránh né nhìn thẳng vào mắt cô , như biết trước cô sẽ biểu cảm như thế .

Thiên Bình khuôn miệng với đôi môi đầy đặn nở một nụ cười như hiểu được tất cả , thì ra là vậy sao không hề có cái gọi là tình cờ mà là SẮP ĐẶT.

"Mẹ Kiếp Bạch Dương cậu đang thực sự muốn chơi cái trò gì đây"

.

Write By : Diệp Tử Đằng

Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ