Chương 7 . Cự Giải cảm ơn anh

839 42 1
                                    

Write By :

Buổi chiều yên ả với hình ảnh mặt trời dần đổ bóng phía con đường dài đã quá trễ cho việc có thể lết thân về nhà trong khi công việc vẫn còn chất đống đống , Bảo Bình cô nàng lớp trưởng phải bắt đầu lập danh sách gửi cô chủ nhiệm những vấn đề trong tuần qua sau đó lại phải tiếp tục ôn thi cho kì thi sát hạch đầu vào, rồi lại còn tập hát nữa chứ . Thực sự lại một lần nữa muốn trốn tránh trách nhiệm .

"Bảo Bình???"

Không biết từ đâu một giọng nói rất quen thuộc Xà phu....... người mà cô khó lòng dứt ra được đang đứng trước mắt cô còn nắm tay thân mật với một người khác giới , đúng là tự giễu bản thân mà bị Thiên Bình nhắc nhở rồi nói cả chục lần nhưng ngựa vẫn quen đường cũ . Nhìn họ thân mật mà tim cô như bị bóp nghẹn nước mắt lưng tròng thực sự rất muốn khóc ngay bây giờ.

"chào anh"

Cố gắng nặn ra một nụ cười cho thật đẹp nhìn cô gái bên cạnh kìa gương mặt thanh toát , trong sáng xinh xắn biết bao nhiêu . Tại sao ông trời không thể cho cô được một gương mặt xinh đẹp hơn có thể giờ đây người thắng sẽ là cô , nhưng đúng thế thì công bằng sao. 

"em là Bảo Bình đúng không? chị nghe về em rất nhiều em có giọng hát rất hay đấy . Chưa giới thiệu chị là Dương Ngọc"

Giơ tay tỏ ý muốn bắt tay làm quen thực sự cô gái này thánh thiện tới mức không thể nào ghét được thì phải làm thế nào đây , cô rất phải nói là không bao giờ xử lý tình huống bất ngờ được giờ mà có Thiên Bình giải vây dùm thì hay rồi .

"Heyy Bảo Bình"

Không biết vì tấm lòng thành hay sao mà từ đâu Thiên Bình chui ra ôm chầm lấy Bảo Bình thật tự nhiên khiến Xà Phu cùng cô gái kế bỗng trở nên có chút ngượng ngạo hơn cả Bảo bình lúc nãy , trong trường ai mà chả biết Thiên Bình là dạng người thích ứng xử lý tình huống nhanh tới mức bạn không thể nào tin được .

"Thiên Bình????"

Lúc nãy đáng ra đã đi tới giỡn với Bảo Bình trước nhưng xui thay cô phải buộc dây giày lại vậy mà chỉ mới lơ đà vài phút mà cô chị họ của cô bị rơi vào tầm bắn của người ta rồi. Nhìn Xà Phu thì biết lại muốn thả bã một cách bừa bãi , còn cái cô thỏ Dương Ngọc kia nhìn như thế thôi chứ Thiên Bình biết cô nàng đó cũng đã gây gián tiếp gây rất nhiều cuộc ẩu đả để giành cô ta giữa mấy thằng con trai . Và chính Thiên Bình phải đi ngăn cuộc đánh nhau kia vừa cực vừa mệt , vậy mà cái nhận được là nụ cười chế giễu của cô nàng.

Được thôi giờ muốn tỏ ra thánh thiện để chiếm vị thế mình là người bao dung , mình xinh đẹp hơn hã để coi tôi trị cô lẫn bồ luôn nhục tập thể nhé.

"Xà Phu ông sao còn ở đây lúc nãy bảo rằng mình có việc bận nên không thể giúp cho lễ khai giảng ngày mai về trước mà tới giờ gần nữa tiếng vẫn còn ở bãi đậu xe của trường , ông không phải là nói dối để trốn họp đi chơi với bạn gái đúng không? ông đâu phải là kẻ thích trốn việc phải không Xà phu?bộ bị câu dẫn để nghỉ à?"

Xổ một tràn ra khiến Xà Phu không kịp trở tay đúng là cô nàng thánh lập luận mà , Dương Ngọc cứ tưởng rằng mình nắm thế thượng phong ai ngờ lại bị gián tiếp nói là kẻ câu dẫn.

Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ