Chương 9.3 . Bước Ngoặt Uy Phong

602 32 1
                                    

Write By : Diệp Tử Đằng

.

Bước đi trên cánh đồng lộng gió cả cơ thể như một lần nữa thả hồn vào bao cuộc phiêu du của trí tưởng tượng , Nhân Mã cảm thấy như lòng mình nhẹ hẩn đi một chút như tất cả mọi việc rắc rối phía trước đều được cô tạm gác sang một bên sau chuyến đi này .

"Nhân Mã đội đi này"

Thiên Yết lấy một cái nón rất nhanh đội vào cho cô vì dù cho bầu trời có mát nhưng vẫn có chút nắng và nó không tốt cho tình trạng của cô lúc này chút nào , bởi hôm nay có thể sẽ là một ngày quan trọng cô sẽ báo cho cha mẹ một việc có thể sẽ làm họ chấn động .

"anh sẵn sàng đối mặt chứ?"

Không nói một điều gì chỉ nở một nụ cười , và rồi anh kéo Nhân Mã vào lòng ôm cô thật chặt đã kiên nhẫn chờ đợi một tinh linh như thế thì tại sao lại phải sợ hãi khi nó xuất hiện bất chợt chứ .

"em biết mà anh chỉ sợ em không chịu được thôi"

Nhân Mã nhìn sang ngạc nhiên đúng là khi ở bên sau gần 7 năm Thiên Yết đã hiểu gần như được mọi ngóc ngách của cô , thực sự cô vẫn chưa hoàn toàn sẵn sàng nhưng cô biết nếu không phải bây giờ thì chẳng có bây giờ chẳng có chúng ta mà chỉ có cô thôi .

Vì việc định cư Mĩ trong 3 năm tới sắp diễn ra nếu còn phải chờ đợi thì con số sẽ lên tới 7 năm cô đơn , nói cô ích kỉ cũng được nhưng nếu bắt cô đợi trong thời gian như thế thì cô không thể làm được cô sẽ chia tay . Dù cô biết rằng mối tình này tuyệt vời thế nào đi chăng nữa , tim cô hơi nén lại vì đau lòng.

"Thiên Yết anh biết em vẫn chưa quá sẵn sàng nhưng vì tinh linh nhỏ này , em chắc chắn dám đối mặt tất cả"

Họ nhìn nhau ánh mắt lấp lánh mang đầy sự hạnh phúc , nắm chặt lấy bàn tay đối phương một việc ít khi họ làm trong những năm quen nhau và rồi cùng nhau trở về .

Bắt đầu công cuộc điện thoại cho cha mẹ hai bên đúng với dự đoán cả hai bị chữi tanh bành , vì theo đạo luật của bên Thiên Yết có thai trước là điều không được phép . Cha mẹ của anh hình như rất giận dữ . Còn bên Nhân Mã mẹ cô lại mang chút đau lòng , tuy không quá thấu hiểu nhưng mà biết nguyên nhân tại sao chỉ là giờ quá sốc để chấp nhận một chút.

Thiên Bình là kẻ biết tiếp theo chỉ nhờ vào biểu cảm gương mặt của mẹ mình khi nghe cuộc điện thoại với chị , dù chả biết những việc họ đối thoại là gì . Nhưng giác quan thứ sáu bỗng nhiên rất mạnh mẽ khi có những thứ liên quan tới chị mình , cô cũng đã gần như đoán được hết tất cả .

Và sau vài ba tin nhắn đã moi được hết tất cả từ Nhân Mã đó tới giờ chị rất ít giấu cô những điều của chị ấy , càng lớn những bí mật của chị ấy càng nhiều và người giấu hộ không ai khác chính là Thiên Bình .

Gần một tuần qua đi đây không biết là lần thứ mấy bà chữi cả hai đứa vì dám có thai trước hôn nhân , theo luật của đạo bà đang là trưởng của nhà thờ nhưng biết luật phạm luật sẽ bị kiện phạt rất nghiêm . Hết việc sức khỏe có vấn đề giờ đây còn phải lo cho hai đứa quậy phá kia . Nhìn hai đứa nhỏ có vẻ nó rất hối lỗi cũng hiểu được một phần tại sao Nhân Mã và Thiên Yết lại chọn làm thế , bà thở hắt ra một chút nhẹ nhàng ôn tồn nói. 

"mẹ sẽ sắp xếp để chuẩn bị đám cưới"

Ngọc Tú mẹ của Thiên Yết biết giờ đây trách cũng đã trách rồi bây giờ dù cho chối bỏ hay không bà đúng là cũng muốn bồng cháu , vậy thì cứ để mấy người ở nhà thờ kiện đi cháu bà nhất định phải bình an ra đời .

"cảm ơn mẹ"

Chỉ 8 tháng nữa thôi từ trong bụng cô một đứa nhỏ sẽ ra đời nói cô không chờ đợi thì cô đúng là đứa điên rồi , nhưng tại sao cô cũng có chút điềm xấu bác sĩ đã từng nói việc cô cấn thai là một điều gì đó vô vọng . Và dù nếu có thì cũng rất yếu , nhưng trước khi cô biết cô có con cô chưa từng vận động nhẹ nhàng cả tất cả đều rất mạnh bạo . Vậy mà sinh mạng nhỏ bé kia vẫn kiên trì chờ đợi sự phát hiện của cô .

Như nó đang báo hiệu một tiểu quỷ quậy phá sắp xuất hiện và làm rối loạn tất cả mọi thứ từ sinh hoạt sống , đến cơ thể của cô. Chạm vào cái bụng vẫn còn bằng phẳng mà có chút đợi mong háo hức , đây chính là mẫu tử đúng không?

"mẹ chưa từng thua một trận chiến nào để xem tiểu quỷ nhỏ mẹ với con ai thắng"

Cảm giác như tất cả đang dần đổi thay bầu trời ngoài kia cũng xanh đến lạ , mọi thứ mọi thứ chuyển biến vạn khôn cùng đầy tuyệt vời và ảo diệu .

.

Write By : Diệp Tử Đằng.

.

P/S: Cảm xúc dạt dào khi thấy mọi người vẫn còn ủng hộ nên ra thêm chap há há.

Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ