Write By: Diệp Tử Đằng
.
Trở về với căn phòng trọ quen thuộc Ma Kết tựa đầu mình sát vào trán của Thiên Bình cảm nhận thân nhiệt của cô ở khoảng cách thật gần , đôi môi này đã từng dán chặt vào anh một cách cuồng nhiệt đến khi không còn thở nổi vậy mà đến cả kí ức của chính bản thân mình ,cô còn không nhớ được .
"con sói này là ai?" Thiên Bình lòng thầm suy nghĩ đã có chuyện gì xãy ra từ trước chưa bao giờ Ma Kết có những hành động thế này anh lúc nào cũng là một chàng trai tốt chuẩn mực lịch thiệp luôn giúp đỡ khi cô cần đến , thế nhưng bây giờ lại đưa ánh mắt ngang tàng bá đạo về phía cô mà trêu trọc là ai đã bật công tắt tấn công của anh vậy . CỨU CÔ VỚI.
"Mở cửa để tui mở cửa trước" Thực sự cô rất bối rối tim thậm chí đã đập loạn hết cả lên , gương mặt cố gắng không lộ ra chút nào đó ngại ngùng vì không muốn Ma Kết áp chế thành công .
Song Tử với gương mặt vô cùng không hài lòng trước sự chậm trễ của Thiên Bình , nhưng ánh mắt bỗng nhiên lại dịu dàng vui vẻ đến khó tin khi nhìn thấy được một kẻ khác giới đang ở phòng bạn thân .
"Ma Kết ông ở đây từ tối đến giờ sao?"
"ừm đồ thay cũng mượn từ Thiên Bình"
Đôi mắt cứng đờ cái gì đồ của cô mà anh mặc vừa sao , nghĩ lại một chút đi nào cũng đúng thôi dạng áo của cô toàn là áo rộng từ L tới XL thì việc Ma Kết mặc vừa lại còn phong cách hơn cô là đúng rồi .
"Tiện thật một người mua hai người mặc mà nữ mua nam mặc mới hài"
Song Tử có chút châm chọc sự xứng đôi của hai người họ đã được đồn đại từ cấp ba đến nay , đối với cô không một ai xứng với Thiên Bình hơn Ma Kết được như Ying Yang trong truyền thuyết vậy . Kẻ là lửa mang đầy nhiệt huyết đam mê , người là nước bình lặng an tĩnh như mặt hồ cuối thu . Vậy mà chỉ một mình bạn thân cô là không biết cả hai hợp nhau đến mức nào thôi , nhưng có vẻ Ma Kết sẽ tự mình đánh thức Thiên Bình mà không cần đến sự giúp đỡ ngoài luồng dư thừa nào hết . Cô chỉ cần ở bên xem tiến triển của chuyện tình này , rồi ăn cẩu lương dài dài thôi .
"Sao nay mày lại qua đây?"
Thiên Bình cùng hai người ngồi trên xuống sàn đất giữa họ là một cái bàn tròn nhỏ nhắn lùn tịt.
"nay đi làm mẫu mày không nhớ gì sao?"
"chết để tao thay đồ đợi chút"
Thiên Bình đứng dậy mém chút nữa làm đổ ly nước trên bàn may mà có Ma Kết giữ lại hộ cô , mặc kệ tất cả chạy đến tủ đồ mà lựa bộ trang phục đã được chuẩn bị từ trước ba chân bốn cẳng thay ngay trong nhà vệ sinh, đến cả khoá cửa cũng quên mất .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên Đường
ספרות חובביםCó thể họ không xinh đẹp, không nổi bật, học vấn cũng chẳng hơn người. Nhưng đó vẫn là họ, những loài động vật bậc cao tự tìm kiếm hạnh phúc theo từng cách riêng biệt nhất.