Chương 15.1 Có Cảm Xúc Hay Không?

502 37 0
                                    

Write By : Diệp Tử Đằng

.

Ở sân tập Ma Kết có một chút chấn động trong não đúng là nể phục những người nói nhiều này , mấy thông tin truyền từ miệng người này sang người khác thì tin đồn càng ngày càng lớn .

"vậy thì tại sao nó lại ngồi ở đây xem bóng rổ đây đâu có ai là nữ?" Phú Lưu vừa biến mất nay lại xuất hiện , nói ra một câu mang tính vô tình giải thích cho giới tính của Thiên Bình .

"Đàn anh tới rồi kìa khởi động lẹ chúng ta còn vào trận" Thắc mắc chưa được giải thích thì đội trưởng đã đưa họ trở về với cái mà họ đáng ra nên tập trung nhiều hơn

Trận đấu được bắt đầu trong vài tiếng reo hò vui vẻ , của nam lẫn nữ ở ngoài sân . Đường chuyền bóng tuy không quá cao siêu nhưng vẫn khiến người khác hồi hộp theo dõi , Thiên Bình chỉ nhìn được một chút thì sự chú ý của cô đã bị dời xuống cái điện thoại trong tay . Hàng loạt tin nhắn công việc báo tin .

"cỡ 6 giờ t phải về đấy , ông chủ bên quán nhờ t làm ca tối dùm chị Huyền"

Nhận được cái gật đầu hoa loa , mà chán nản cái con bạn mình kiểu đéo gì mà nó lại mê trai tới cái mức này . Nó học từ đâu sau ba năm không gặp vậy , tự trọng chỉ còn đúng một mẩu .

Tiếng còi vang lên nghỉ hiệp 1 , từ đâu một cô gái xuất hiện trước mặt Ma Kết với chai nước suối đưa đến tận tay bắt anh phải nhận lấy trong sự bối rối .

"chào anh Ma Kết em là Trúc Ly cùng khoa luật với anh"

Điềm không lành vụt tới làm đại não hoảng loạn , anh thực sự không muốn nghe vế tiếp theo cố gắng kiếm một đồng minh nào đó giúp đỡ . Nhìn hết cả sân tập , rồi nhớ ra mình làm gì có bạn là nữ có thì toàn là bạn gái của mấy thằng bạn cùng đội tiêu tùng . Hôm nay không lẽ lại là ngày tử trận của mình , rồi nhìn thấy một người có thể giúp nhưng cô có thực sự được không? Thử một lần đi bây giờ anh đang bị rất nhiều người đưa ánh nhìn hướng tới mình rồi . Ai mà chả biết Trúc Ly là một trong những cô nàng thay bồ như áo , nhưng chả ai từ chối được cô ấy vì vẻ ngoài hào nhoáng của cô nàng.

" Đợi anh một chút"

Cước bộ có chút nhanh đi đến trước mặt Thiên Bình đang ngồi cái bóng của cậu đổ xuống giữa buổi chiều tà thực sự rất lớn . Ngước lên thì nhìn thấy gương mặt hiện rõ hoảng loạn , cần cầu cứu

"Giúp tôi lần này" Ma Kết chỉ cho Thiên Bình biết được vấn đề của mình rồi nhắn nhủ nhỏ chỉ đủ anh và cô nghe .

Hình như đã thuyết phục được tinh thần tự do của Thiên Bình cô trông khá thích thú , cũng hên là thích ứng nhanh . Cô nàng vừa nghe xong câu nói liền vẫy vẫy tay ra hiệu Ma Kết ngồi xổm xuống cho dễ nói chuyện , một cái cúi rất nhanh Ma Kết đã đến gần sát với gương mặt của Thiên Bình tạo nên chút mập mờ . 

Thực sự có chút hơi giật mình bởi độ gần tùy thế Thiên Bình không thể hiện nó ra , vì dù sao được nhìn mặt mĩ nam ở khoảng cách gần cũng tốt cả hơi thở lẫn mùi hương của họ đều rất đặc biệt . Đúng là tài sắc vẹn toàn đến cả mồ hôi lẫn tuyến nhờn cũng không mang sặc mùi khó chịu thực sự là quá tốt . Nhưng mà có cần nhìn cô chằm chằm không .

Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ