Chương 13 Cơn Rung Động Đầu Tiên

577 31 2
                                    

Write By : Diệp Tử Đằng

.

Một ngày thật tốt để kiếm cớ cãi nhau sau giờ tan trường ngay trên căn teen trước cổng và đó điều chính xác đang xãy ra giữa Cự Giải và Song Tử , hai đứa cãi nhau về chiều cao mà một cặp đôi nên lệch chính xác là bao nhiêu. Hơi ngu ngốc nhưng nhìn cả hai hăng say biện luận mà Thiên Bình cũng không ngại góp vui , lúc chèn thêm vài câu lúc gật đầu đồng tình nhưng không thực sự theo phe một ai .

"Thiên Bình mày nói thử xem đúng không? cặp đôi chỉ cần yêu nhau thì dù có lệch thế nào cũng đẹp đôi mà."

"không nên xét như thế chứ nếu thấp quá như mày thì hôn cực như trâu, nhan sắc quá lệch nhau cũng khiến người bị cho là xấu hơn cảm giác tự ti và rồi sẽ có cả đống rắc rối xãy ra" Cự Giải lần nữa phản biện.

"không nó không quan trọng" Song Tử nói có chút lớn khiến Thiên Bình ngồi kế mém chút nữa rớt cái điện thoại trên tay , cô thực sự có chút chán vì phải ngồi nghe rồi dù sao trong chủ đề này ý kiến của cô không quan trọng . Bắc đầu chìm vào thế giới riêng và quên đi hai con điên đang ngồi đối và cạnh.

Nhìn sắc mặc hăng hái của Song Tử kìa nhìn vào người khác có thể nghĩ rằng cô gái này đang bực dọc , nhưng nếu hiểu được Song Tử hình ảnh ngay bây giờ đây chắc ăn trong thâm tâm cô ấy đang rất vui vẻ vì có thể được nói chuyện với Cự Giải một cách bình thường.

"nó quan trọng"

"không quan trọng"

Vì cãi quá hùng hồn Song Tử đứng dậy nhìn thẳng vào Cự Giải với khí thế oai dũng rồi nói lớn.

"Tao đã bảo kích thước không quan trọng mà"

Tất cả không gian xung quanh bỗng nhiên im lặng nhìn chăm chú vào một người duy nhất với mái tóc dài , Song Tử nhận ra rất nhanh là mình có thể đã nói một câu gây hiểu nhầm sâu sắc khá lớn . Thôi rồi hình tượng đàn chị gương mẫu nay tan theo mây khói .

Cô bây giờ còn có thể nghe thấy có vài đứa em xung quanh đang cố nói giúp cô với mấy đứa bạn bằng cách bảo . "đó là nhu cầu" Nhục ơi là nhục chiến này hỡi ơi tôi không muốn sống nữa , nhìn vào Cự Giải cái thằng khiến cô ra nông nỗi này đang nén cơn cười và xoay mặt sang một bên cùng cái tay đang bụm miệng cố gắng không để tiếng hả hê phát ra quá nhiều. 

"ý mày nói kích.... thước là sao?" Thiên Bình buông chiếc điện thoại trên tay để nó rơi tự do xuống bàn cùng gương mặt cứng đờ sau câu nói hãi hùng của con bạn mình , đứa ngây thơ trong sáng mà cô luôn bảo vệ đây sao?

Sốc thế là quá đủ cho hôm nay không ngờ cô gái bé bỏng Song Tử có thể suy nghĩ vượt xa trí tưởng tượng của cô tới vậy . Thiên Bình đứng dậy không hề cho cô bạn thân giải thích gì hết.

"tao đi về hôm nay đủ nhục nhã, hai đứa bây tự đưa nhau về đi" 

"Thiên Bình nghe tao giải thích"

Thực sự Thiên Bình về trước thật nhưng không phải vì Song Tử , mà là cô có việc phải đến văn phòng phiên dịch của mợ . Đáng ra có thể đưa Song Tử theo nhưng thôi coi như tạo cơ hội cho hai đứa.

Hai đứa về trong hoàn cảnh Cự Giải cố gắng nén cười , và Song Tử ở ngoài sau xe đánh đám nhéo tím hết cả lưng của cậu . Chả hiểu sao mọi ngày cậu sẽ la toán lên vậy mà giờ chả cảm thấy gì ngoài vui vẻ.

Chiếc xe máy phía trước bỗng quẹo phải mà không bật đèn pha khiến Cự Giải giật mình phải thắng gấp , làm Song Tử chúi người ôm lấy thắt lưng của cậu còn cậu dùng một tay giữ ngay eo của cô như một phản xạ tự nhiên.

Cự Gỉai dừng xe tấp vào ven đường quay lại kiểm tra xem cô có sao không đổi lại là một gương mặt vẫn còn hơi sốc, thật sự khá khiếp vía nhưng không sao Cự Giải tiếp tục chạy xe một tay còn tay còn lại vỗ về Song Tử.

"tao không sao mày chạy xe bằng hai tay dùm" Nhìn bàn tay đang vỗ về mình mà tự động vui vẻ trong thầm lặng , cô sắp phát điên với tên này rồi.

Song Tử buông hai cái tay đang ôm lấy eo của Cự Giải cùng lúc cậu cũng ngưng vỗ vễ cô , sao mà bỗng nhiên lại thấy có chút trỗng rỗng nơi tay thế này. Họ đã tới cổng nhà Song Tử trong nguyện vẹn cô xuống xe cỡi nón .

"ê cảm ơn mày lúc nãy"

Song Tử mặc có chút đỏ khi nói , thực ra câu mà cô nói cậu chưa chắc đã nghe hết bởi vì ngay lúc này . Cự Giải chỉ nhìn thấy dáng vẻ nhỏ nhắn đáng yêu của cô , câu biện luận lúc nãy của cậu tưởng chừng như đang tan biến. Chả hiểu sao theo quán tính nào đó mà bàn tay to lớn của chính mình đã yên vị trên đỉnh đầu của Song Tử cứ thế mà xoa nhẹ .

"mày nói đúng kích thước không quan trọng"

Song Tử ngước nhìn lên bất chợt gặp được cái nụ cười hiền của Cự Giải , chết tiêu tùng sự nghiệp ngừng thích rồi cô lại lần nữa rung động với cái tên trước mặt mình . Mọi lời nói vừa nãy soạn trong trí não tự nhiên bay đâu mất .

"mà kĩ năng phải đúng ý mới được mà phải không?" Cự Giải nói cùng một nụ cười láu cá 

Đúng là lầm to sao cô có thể tin tưởng thằng quỷ này đang nghiêm túc chứ cô điên rồi mới có cảm xúc bông hồng đang bắt đầu nở rộ xung quanh hai đứa , làm méo gì có hoa hồng toàn cỏ cứt heo cả thôi.
"mày biến lẹ dùm tao biến lẹ lẹ" rất nhanh mọi câu chữ đã được gió mang về tâm trí.

Song Tử xoay người rất nhanh đi vào trong sau câu nói mà chẳng thèm quay lại nhìn kiểm tra xem thằng bạn trời đánh của mình đã đi chưa.

Còn Cự Giải cậu nhìn bóng dáng của cô mà trầm tư cậu chắc chắn cảm giác lúc này của mình là gì rồi , nhưng liệu cô gái đó có chán ghét cậu hay không . Nhớ lại nụ cười cùng cái đỏ mặt khi cậu xoa đầu cô ấy , lại khiến tim cậu như được nạp đầy năng lượng.

"Lý Cự Giải chấp nhận đi mày thích cô bạn thân của mày mất rồi"

.

Write By : Diệp Tử Đằng

.

P/S : Có thể là ăn quá nhiều cẩu lương nên mình tràn ngập ý tưởng sức sống.

Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ