Write By : Diệp Tử Đằng
.
Dưới sân bóng rổ nơi tụ tập của những thằng con trai có chiều cao hơn người tất cả đều từ 1m74 trở lên , có người cao đến 1m8 không ai khác là Cự Giải ác chủ bài của đội bóng rổ lớp 12A1 chuyên anh . Được rất nhiều bạn nữ cúng tế trên confession của trường , cứ mỗi tháng Cự Giải sẽ được tỏ tình trên confession một đến hai lần ở ngoài cũng thế từ hai đến ba lần trong tháng .
Cũng đúng người gì vừa hiền lành , ga lăng , lại cao ráo điển trai nói sao con gái lại không mê mệt chứ . Với lại chưa từng có scandal thay bồ như áo , tuy cũng từng có bạn gái hai lần nhưng chia tay vì một người du học người còn lại vì không thể chịu được Cự Giải có quá nhiều người theo đuổi nên bọn con gái chắc ăn cậu ta không thể nói là gay được.
"Cự Giải có mấy em đứng chỗ kia tìm mày kìa"
Uống một ngụm nước cho đỡ khác rồi nhìn sang đúng là có vài bạn đang đứng đó thật , không biết là phúc hay họa mà lúc nào Cự Giải luôn luôn sẽ có vài bóng hồng theo đuổi dù khi có bồ đã nói thẳng nhưng cũng có vài bạn không tha cho cậu . Đúng là hỡi ơi... mà dù sao cậu cũng không trách mắng được người ta , bởi họ là con gái sao có thể làm tổn thương họ được.
"Kim Ngưu nghe nói mày vừa chia tay bạn gái Linh Chi mà phải không , giờ độc thân nên m có thể đuổi khéo họ được không? chứ tao không muốn lặp lại mãi được"
Cự Giải quá chán nản với tình trạng này rồi , cũng may quen được người bạn với lòng đam mê cái đẹp nói đúng hơn là nữ sắc Kim Ngưu luôn ra tay tương trợ và rồi cướp vài cô em về làm bạn gái mình .
Khổ nổi họ luôn bị cậu đá chỉ sau vài tuần , đúng là người đời có câu mặt đẹp không lo chết đói . Nhan sắc liệt vào dạng cực phẩm cùng với màu da không quá ngâm , tướng tá cao vai rộng khiến ai cũng muốn tựa vào . Có thể nói là đẹp trai hơn cả Cự Giải nên mới giúp được cậu tránh vài rắc rối đối với nữ sinh trong trường thôi.
Kim Ngưu luôn như vậy đào hoa , phóng đãng coi thường người ngược giới . Nhưng đâu ai biết tại sao cậu lại như thế , nếu không vì người mẹ đã bỏ đi bởi bị cuốn hút của chút tiền tài danh vọng và háo nam giới . Thì có lẽ cậu sẽ khác , đúng sẽ khác nhưng đó là có lẽ nên sẽ không thể nào xãy ra với cậu.
Bước ra ngoài với phong thái tự tin chào đón vài nữ sinh , Kim Ngưu bắt gặp một bóng hình đang lấp ló phía sau các cô chân dài .
"Ể hình như Song Ngư thì phải"
Trêu đùa không ngờ cô gái này cũng tham gia trò vui sao? tính nói vài thứ trêu chọc cô thì Song Ngư rất nhanh đã lên tiếng .
"Ma Kết có ở đây không?"
Kim Ngưu ngạc nhiên có cần thẳng thắng tới vậy không , nên đưa anh vào tròng mắt cô một chút chứ.
Ai không biết chứ Đỗ Song Ngư thực sự nổi tiếng với bao bức tranh được các họa sĩ đánh giá cao , có lần cô từng được giải nhất cấp quốc gia về vẽ . Nếu đâu chỉ vậy thì còn gì để nói , thật ra nhìn vẻ ngoài như thế nhưng Song Ngư là người dễ cười , dễ yếu đuối và có thể nói nếu động đúng nơi điểm tựa cô cần thì việc cua được là điều không khó . Tiếc thay Kim Ngưu vẫn chưa nhìn ra được nên không tấn công.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên Đường
FanfictionCó thể họ không xinh đẹp, không nổi bật, học vấn cũng chẳng hơn người. Nhưng đó vẫn là họ, những loài động vật bậc cao tự tìm kiếm hạnh phúc theo từng cách riêng biệt nhất.