Chương 11.1 - { Biểu Hiện Khó Hiểu }

592 38 3
                                    

Write By : Diệp Tử Đằng

.

Từ sau khi sự việc vô lý ấy Song Tử đã trở lại làm một cô bạn đúng nghĩa như ban đầu , nói chuyện cười đùa mỗi ngày càng thêm hoan hỉ dù chả biết được tại sao. Có thể cô đã quên được chăng? Cự Giải còn không hiểu tại sao lòng mình lại có chút nghẹn khi thấy cô trở về dáng vẻ vô tư lúc trước mà hình như không có chút khó khăn gì? không phải cậu nên thấy vui vẻ sao?

"Thiên Bình lần trước mày đi xem cuộc thi hát của Thành Phố trường mình giải mấy?"

Dừng việc cắn ổ bánh mì chả cá trên ta trầm ngâm hồi lâu mà mãi vẫn chưa thế nói được câu trả lời chính xác , bởi cô đâu có xem hết cuộc thi nói đúng hơn là chỉ có nghe Bảo Bình và Huỳnh Như hát thôi .

"tao coi có con chị họ tao , với nhỏ bạn cũ rồi về thôi"

Cự Giải dừng việc cắn cái bánh cùng loại trên tay mà quay sang tham gia vào câu chuyện có vẻ khiến cậu hứng thú.

"chứ không phải được anh hùng Ma Kết cứu rồi ngẫn ngơ chả xem được gì à?" Cự Giải nói với phong thái đầy tự tin tới độ khiến Thiên Bình im lặng.

"gì Bình thật à?" Song Tử có chút ngạc nhiên biết là Thiên Bình nó quan hệ rộng nhưng mà đó giờ có thấy nói chuyện với Ma Kết bao giờ , với lại Thiên Bình cũng từng nói kiểu người của Ma Kết là kiểu người duy nhất mà Thiên Bình không thể nào tiếp cận hay bắt chuyện được.

"Ngẩn ngơ đầu mày , điên cũng điên vừa vừa tao chỉ thể hiện thái độ biết ơn khi có người giải cứu mình khỏi cánh tay sắp đánh vào mặt tao thôi"

Nhìn gương mặt không thể nào thộn hơn vì lý lẽ có mang sặc mùi vô lý. Cái dạng càng giải thích càng khiến người khác nghi ngờ Thiên Bình đang sắp rơi vào tình trạng đó rồi.

Trở về ngay chính tại thời điểm Ma Kết thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình bằng cách xuất hiện bất ngờ ngăn chặn kịp thời hành động bạo lực của gã con trai , nhờ chiều cao vượt trội cùng gương mặt mang sắc thái lạnh cùng câu nói 

"làm vậy không hay đâu anh bạn" đã thành công dọa gã đó chạy đi mất .

"Cảm ơn ông nhiều nhá lại nợ thêm một ân huệ"

Thiên Bình đó giờ ai cũng biết là kẻ không thích mang nợ từ nghĩa đen đến nghĩa bóng , nợ tiền thì còn trả nổi chứ nợ ân huệ kiểu này không biết trả thế nào cho vuông . Thế là Thiên Bình quyết định từ giờ cho đến khi lễ hội mùa xuân diễn ra chỉ cần cậu tập bóng rổ chắc chắc sẽ luôn có sẵn nước dành cho cậu .

"Làm như vậy không được phải lắm?" Ma Kết có hơi chần chừ bởi quyết định có chút vội của cô nàng vì dù sao đâu có mượn cậu giúp , cậu chỉ muốn làm thế vì......vì......vì sao nhở có thể vì người này là cô chăng? cậu không biết.

"ầy có gì mà phải từ chối chứ tôi với ông được tính là bạn rồi mà đúng không?"

Thiên Bình nhảy nhót xung quanh Ma Kết khiến cậu không thể nào nói thêm được gì ngoài bất lực đồng ý bonus thêm cho cô một nụ cười hiền khá là hiếm có .

Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ