Write By : Diệp Tử Đằng
.
Bầu trời như vui mừng dùm Thiên Bình ánh nắng không quá chói chang nó nhè nhẹ khiến ai ai đều dễ chịu . Phải nói là rất vui không thể tin được , như một kì tích vậy người bạn không thân của cô lại đồng ý yêu cầu làm mẫu ảnh thực sự là may mắn mà.
"chỉ còn có 20 phút nữa hết giờ ra chơi rồi , nãy giờ phiền cậu nhiều rồi Ma Kết có gì gặp cậu vào chủ nhật này lúc sáng 7 giờ nhá "
Đến lúc từ chối khéo và làm cho xong những nhiệm vụ còn lại của cô rồi . Tổng cúi chào thể hiện sự cảm kích của mình và rồi rất Nhanh là chạy đi không để cho Ma Kết nói gì thêm . Cô gái thừa năng lượng thực sự , nhìn nụ cười đầy sức hút kia đúng là khiến người người mê mẩn mà. Có thể cô là người có nụ cười đẹp nhất mà cậu từng biết.
Sư Tử nhìn lên cái lớp học nổi bật giữa dãy nhà tầng hai bên trong là một cô gái nhỏ nhắn trên kia , cô đúng như một nàng công chúa yêu kiều nhẹ nhàng nhìn và tìm kiếm người trong mộng đang đứng phía dưới nhưng có vẻ cô vẫn không thể tìm thấy được.
"Ma Kết..... sao mày xuống trễ thế?"
Kim Ngưu bỗng gọi tên khiến Sư Tử quay lại , đúng rồi nhở cô gái bên trên kia đã tìm được hoàng tử của mình rồi ánh mắt của cô rất nhanh dán chặt vào thân ảnh kia. Sao không phải là ai khác mà lại là Ma Kết chứ , một người cùng cậu lớn lên vậy thì phải thế nào đây .
Chưa bao giờ cả hai tranh luận hay đánh nhau kể cả từ khi lúc nhỏ cả hai luôn cùng nhau chơi đùa cũng không hề cãi vã , còn về tình yêu Sư Tử càng không bao giờ thua trong việc tìm kiếm đối tượng và được người đó ngưỡng mộ . Còn Ma Kết rõ là không quá hứng thú trong việc yêu đương từ nhỏ tới lớn cũng chỉ có quen một người duy nhất gần 1 năm nhưng rồi đã chia tay. Vậy thì tại sao? tại sao? Xử Nữ người cậu thực sự bị ràng buộc lại thích người bạn chí cốt này chứ. Nhưng ..........xin lỗi Ma Kết lần này tôi phải thắng cậu tôi đã chờ 2 năm rồi tôi không muốn thua dễ như thế , dù cho có rơi vào tình huống tệ nhất là cậu thích Xử Nữ tôi cũng sẽ không ngừng theo đuổi cô ấy đâu.
"Xin lỗi vì có một số thứ nên xuống trễ nào chơi thôi"
Cự Giải nãy giờ quan sát đã rất nhanh nhìn thấy ánh mắt rực lửa của Sư Tử hướng về phía Ma Kết . Ngạc nhiên thật đó giờ không phải hai người đó luôn thân nhất trong nhóm sao , vậy mà giờ cảm thấy như Sư Tử đang muốn khiêu chiến với Ma Kết cũng đủ biết đã có gì rất sai rồi .
Họ bắt đầu cuộc chơi bóng rổ của mình ánh nắng tuy không thiêu đốt họ nhưng vì vận động rất nhiều và nhanh đã khiến mồ hôi nhễ nhại , Ma Kết lẫn Sư Tử là hai người có mồ hôi thấm ướt hết cả lưng .
Ma Kết không hiểu tại sao hôm nay Sư Tử có vẻ mang chút bực tức hướng về phía mình , nhưng giờ cậu đã nghênh chiến thì thôi đành tiếp đấu vậy .
"đừng tránh mau úp rổ đi Ma Kết"
Sư Tử lên tiếng chỉ đủ cho người bạn thân của mình nghe , Ma Kết càng ngày càng lâm vào im lặng bỗng mắt cậu hướng lên phía lầu thì thấy . Thì ra đây nguyên nhân , vậy chắc Sư Tử đã biết rồi đúng là không thể nào giấu được quá lâu mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn : [12 Chòm Sao] Có em nơi đó viết tắt là Thiên Đường
FanfictionCó thể họ không xinh đẹp, không nổi bật, học vấn cũng chẳng hơn người. Nhưng đó vẫn là họ, những loài động vật bậc cao tự tìm kiếm hạnh phúc theo từng cách riêng biệt nhất.