Đây là spoil của chị Tinh vặn:
Cái tên với văn án lừa tềnh thật, truyện manh ^0^
Đại khái lúc giáo sư bị Nargini đè, Har xử xong bác Vol thì nhào đi lấy đồng hồ chuyển thời gian, trở về quá khứ cứu lại giáo sư, để lại thư, mất tích một năm. Xảy ra vụ án 'u linh', nạn nhân bị cướp đũa phép và trúng bùa xóa trí nhớ, khiến bộ phép thuật cực kỳ nhức đầu nhưng không có manh mối. Khi vụ án căng thẳng đến đỉnh điểm, dân chúng tẩy chay bộ phép thuật thì Har trở về, thi vào Thần Sáng, làm công nhân viên chức. Har vừa làm việc vừa vội vàng về nhà chăm sóc người-thực-vật, hầu như không rảnh đi đâu chơi.
Do suy nghĩ giáo sư chết là lỗi của mình, phải cứu sống giáo sư tỉnh lại, Har bị mắc bệnh cố chấp gần như tâm thần, có thể nói nếu giáo sư bất tỉnh lâu hơn thì cậu điên thật. Cũng vì sự cố chấp, Har sẵn sàng làm mọi thứ vì giáo sư. Lột đồ giáo sư ra mát-xa các cơ, bình thường, tắm rửa từ đầu tới chân, bình thường, miệng cứng quá nên mỗi lần mớm thuốc phải dùng lưỡi cạy miệng giáo sư ra, bình...thường, một lần vô tình phát hiện giáo sư 'vô thức chào cờ' nên cứ cách vài ngày là cậu 'tự an ủi' giúp giáo sư một lần, càng lúc càng tăng level cho đến khi giáo sư chịu không nổi tỉnh lại vài phút để sút-gôn, bình...cái này không bình thường!
Chưa ai khổ như Har, cúc hoa bị hái xong giáo sư vật xuống giường, tiếp tục hôn mê, bạn Har phải bò dậy rửa vệ sinh cho hai người. Lần hai, vì không muốn bị đau nên Har tự chuẩn bị kem bôi trơn. Lần ba, Har tự khuếch trương, tự ngồi xuống, tự cấp tự túc (ôm mặt).
Từ khi được Har cứu thì giáo sư tách khỏi thể xác, linh hồn luôn quan sát cậu. Với những hành động 'sàm sỡ' của Har, giáo sư từ mặt đen rít gào, nổi gân xanh đến chết lặng, cuối cùng là thói quen, cuối cuối cùng là...yêu Har luôn. Mà khi đã yêu rồi lại thấy Har cứ trần truồng lắc lư trước mặt mình có thánh mới chịu nổi! Nhưng không chịu được cũng phải chịu vì linh hồn mà, sao mần ăn gì được? Cũng hên Merlin thương tình cho giáo sư vài lần nhập vào thể xác cắn một miếng cho đỡ thèm.
Tóm lại truyện này là trá hình sắc-tình-hương-diễm.
.....
Nói đến bảng xếp hạng manh thì phải nói tới Tiểu Dơi, con mèo mun Har nhặt được, bé mèo rất là đáng yêu, thấy linh hồn của giáo sư, hay được giáo sư sai vặt, mỗi lần giáo sư chú ý nó một chút thôi là mắt ẻm sáng rỡ lên, tăng hp max 100, tiếc rằng tác giả không tả nhiều về bé T^T
Một vấn đề nữa là vụ án U Linh bế tắc, tác giả không nói hung thủ là ai, động cơ như thế nào, nhưng sao nghi là Harry quá, vì một vài manh mối mơ hồ tác giả để lại ^^!
Ui chà, tui quên nói là khúc cuối phiên ngoại có sinh tử, Har sinh cho giáo sư một cu cậu siêu thiên tài, hoàn mỹ đến hai ông bố phải trố nhìn mặc cảm, vì cậu chàng thích đọc sách lắm nên vào Ravenclaw
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ai trộm đũa phép của ta?!
FanfictionTác giả: Y Lai Văn Edit: Ami Couple: Snarry Thể loại: đam mỹ, HP đồng nhân, 1x1, sau chiến, ấm áp, HE Tình trạng: hoàn Note: Truyện edit với mục đích phi thương mại và chưa có sự đồng ý của tác giả, thỉnh không reup ở nơi khác. Nhà chính: https://ha...