Chương 58

1.4K 118 0
                                    

Harry nằm mơ, trong mơ cậu vì lý do nào đó mà không kiểm soát được bản thân, trong phòng tắm tràn đầy hơi nước, cậu ôm chặt bả vai gầy gò của Snape, hai chân quấn quanh eo y, càn rỡ mà mặc sức liếm hôn da thịt thô ráp của Snape, tay cậu vuốt ve dục vọng hai người, thậm chí tự mở ra chính mình, cắn nuốt thứ to lớn của Snape.

...

Sau đó, Snape vẫn luôn bất động bỗng nhiên động.

"Em không phải cũng muốn ta..." thanh âm trầm thấp như đàn violin đột nhiên vang lên, cậu đang mơ hồ bỗng nghe thấy Snape xấu xa nói: "làm em, hửm?"

Ý thức cuối cùng của Harry chính là cậu theo nhịp độ hung hăng rút ra cắm vào của ông ấy mà phun trào, sau đó ý thức chìm vào bóng tối.

Đến khi tỉnh lại, cậu đang nằm trong ngực Snape, cả người nóng ran, mờ mịt trong sương mù, cậu cảm thấy da mình nhăn nheo, có lẽ vì ngâm nước quá lâu.

Bởi vì trong phòng cậu luôn thiết lập thần chú ổn định nhiệt độ, mà nhiệt độ của nước cũng thích hợp với cơ thể nên cậu cũng không lo sẽ bị lạnh, ngược lại cậu lo rằng hai người trong phòng tắm nghi ngút hơi nước ngất đi – nhất là Snape vẫn còn đang ở trạng thái hôn mê – sẽ ảnh hưởng không tốt tới thân thể.

Harry miễn cưỡng muốn giơ tay lên, nhưng cậu vừa cử động liền nhận ra thứ mềm nhũn của người nào đó còn đang ở bên trong cậu, mà hậu huyệt của cậu còn co rút lại một chút khiến thứ đó suýt nữa lại ngẩng đầu. Cậu chống tay lên thành bồn tắm, cánh tay đau nhức khiến cậu chỉ có thể cố nâng người lên để vật nào đó của Snape trượt ra ngoài, cùng với nó còn có thứ chất lỏng đặc sệt chảy ra, tựa hồ đang nhắc nhở Harry trước khi ngất đi bọn họ đã có những hành động điên cuồng gì.

Harry đỏ bừng mặt, thân thể vô cùng đau nhức, cậu nhìn hai mắt nhắm nghiền của Snape, trong đầu một mảnh mờ mịt.

Cậu rốt cuộc đang làm gì? Harry nhịn không được đỡ trán, vò vò đầu, cực kì phiền muộn.

Ban đầu đúng là cậu chủ động, nhưng sau đó...

Cậu rốt cuộc là nằm mơ hay Snape  thật sự đã từng tỉnh lại?

Harry phẩy tay, thời gian hiện lên cho biết cậu chỉ ngất đi không quá nửa tiếng.

Cậu phát hiện mình có chút mơ hồ.

Quên đi, không thể tiếp tục xoắn xuýt, Snape đã ngâm trong nước quá lâu rồi. Chịu đựng đau đớn khắp người cùng với cảm giác dính dấp phía sau, Harry đứng lên mặc áo choàng tắm, nhanh chóng quấn khăn quanh người Snape rồi trôi nổi y về phía giường.

Harry lấy đũa phép kiểm tra thân thể Snape, ngoại trừ bị ngâm nước lâu nên da có chút trắng bệch thì các số liệu khác vẫn ổn định, Harry cho Snape một thần chú khô ráo, đắp chăn cho y rồi mới quay lại phòng tắm tự mình dọn dẹp.

Cơ thể Harry tê dại, phía sau vì cậu quá cậy mạnh mà bị nứt, chất lỏng trắng đục lẫn chút máu chảy xuống, đảm bảo phía sau đã sạch sẽ, cậu mới nhanh chóng tắm rửa rồi mặc áo choàng ra ngoài.

Đau đớn phía sau khiến da đầu cậu tê dại, Harry nhanh chóng lấy thuốc bôi vào nơi khó nói kia rồi mới choáng váng trở lại bên người Snape, nhìn y đến xuất thần.

[HP] Ai trộm đũa phép của ta?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ