Chương 28

1.6K 162 5
                                    

Sự thật chứng minh, Harry trong tình huống hoảng loạn vẫn có thể duy trì được mấy phần lý trí, cậu dĩ nhiên không thể đem cả đống đồ chơi này về nhà được, khụ, chẳng lẽ cậu nhìn không ra công dụng của mấy cái đồ vật không có tri giác chỉ có thể mặc người điều khiển này ư? Nếu người nọ tỉnh lại biết mình đã làm gì, nhất định sẽ bị Avada, Harry bị cái suy nghĩ dọa sợ, liền hung hăng áp chế xuống.

Mà tại sao Harry đi vào, ngươi có thể cho rằng đây là bị sắc đẹp mê hoặc, đáng tiếc cuối cùng Harry cũng không ném một đống tiền để mua đồ chơi tình dục, nhưng cô nàng xinh đẹp kia vẫn hết sức vui mừng, bởi vì Harry đã mua một số vật phẩm pháp thuật đắt đỏ mà ngày đó cô nổi hứng nhập về nhưng chẳng ai chịu mua.

"Hoan nghênh quý khách lần tới ghé thăm." Cô gái mỉm cười nhìn Harry như nhìn con mồi béo bở, được rồi, nói vậy thật không công bằng, bởi vì bất kì người đàn ông nào nhìn những cử chỉ lẳng lơ đến mức phóng túng của cô ả cũng sẽ bị hấp dẫn, sau đó liền...

Tuy nhiên, Harry là ngoại lệ.

Nơi này dùng đồng vàng Galleon để giao dịch, nếu không có tiền, đừng nói đến thứ khác. Cho nên Harry căn bản không quan tâm đến ánh mắt quyến rũ 'phóng điện' của cô ta, nhưng khi về sắp xếp lại vật dụng cậu mới phát hiện cô ả đã thuận tay bỏ những đồ chơi tình thú tặng kèm vào túi cậu.

Harry cầm trên tay mà đỏ mặt, nhưng mà cậu cũng không ném vào thùng rác.

Snape sắc mặt khó coi nhìn đồ vật trên tay Harry, mỗi lần Harry cầm ra một vật phẩm mua ở Hẻm Knockturn, sắc mặt Snape sẽ đen thêm mấy phần, cho đến khi lấy ra đồ vật mua ở tiệm cô ả lẳng lơ, khí lạnh trên người Snape tỏa ra thậm chí làm nhiệt độ trong hầm giảm đi mấy độ, ngay cả Harry cũng nổi da gà, nhưng rất nhanh liền bị độ nóng trên mặt che lấp.

Ban đầu lúc Harry lục lọi trong túi có chút kinh ngạc, không hiểu mình đã mua những gì, Snape trừng mắt nhìn Harry, vốn là lúc Harry lấy ra vật phẩm mua ở tiệm Borgin và Burkes y đã rất tức giận, bởi vì mỗi một món đều tràn đầy khí tức nguy hiểm.

Đến lúc Harry lấy đồ trong túi kia ra, màu đỏ lan dần hai gò má, miệng cậu nhóc mở lớn, bộ dáng trợn mắt há mồm, Harry ngơ ngác nhìn đồ vật trên tay mình một lúc mới đặt chúng qua một bên, mà mặt cậu đã nóng bừng.

Potter chết tiệt rốt cuộc là chạy tới chỗ nào mua mấy thứ này! Snape lục lọi trí nhớ tìm kiếm các cửa tiệm ở Hẻm Knockturn, cuối cùng có được đáp án.

Đợi đã!

Snape chú ý thấy Harry lấy một cái lọ màu hồng sặc sỡ tách ra khỏi mấy thứ đồ chơi tình thú kia.

Snpe đi tới, ngồi xuống. Cho dù y không thể cầm lọ lên nhưng vẫn có thể đọc được hàng chữ trên cùng.

......

Snape có xúc động muốn đập bể nó ngay lập tức, nhưng dù có thân thể, có thể cử động, y cũng không thể đập vỡ nó khi chỉ có hai người trong phòng ——

Nếu có thể y đã dùng lời nói giết chết Potter rồi.

Đây là thuốc kích dục...chờ chút, y tự hỏi Potter liệu có biết mình đã mua loại mạnh nhất không.

[HP] Ai trộm đũa phép của ta?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ