Chương 45

1.5K 143 5
                                    

Một người, một thể xác, một linh hồn bước vào phòng tắm, Harry theo quán tính đặt Snape lên bồn cầu, xác định y sẽ không ngã xuống mới chạy đi mở nước. Hơi nóng cùng bong bóng xà phòng rất nhanh bay lên, hơi nước mù mịt, phòng tắm dần trở nên mơ hồ ——

Harry tháo kính, cho nó một bùa chống thấm nước.

Hơi nước lượn lờ, ai đó lừa mình dối người vô cùng hài lòng, vì như thế này Snape sẽ không thấy được gì cả. Mà đây không phải do Snape yêu cầu (?) sao?

Vì thế, Harry bắt đầu to gan mà lột sạch Snape — này với cậu quá đơn giản, nhưng động tác lại cực kì cẩn thận, dù bình thường cậu vẫn luôn cẩn thận, có điều chính chủ đang ở đây cậu cảm thấy quá áp lực, cơ mà với khả năng thích nghi xuất sắc, ban đầu ai đó còn hơi ngại ngùng nhưng cũng không che giấu được động tác thành thạo đã làm không dưới trăm lần, hai ba nhát đã cởi sạch quần áo trên người Snape — tin ta, tốc độ kia có thể so với Diffindo.

Đến khi lột xong quần lót, cậu mới nhớ ra Snape còn ở bên kia, nhất thời máu nóng dồn lên mặt, hơi nóng trong phòng tắm khiến cậu đầm đìa mồ hôi, từng giọt chảy xuống gương mặt ửng đỏ, Harry vô thức kéo áo xuống, cúc áo tuột ra để lộ xương quai xanh tinh xảo, một phần khuôn ngực kết hợp với áo sơ mi trắng càng có vẻ tái nhợt yếu ớt.

Harry có chút khẩn trương, không biết là bởi vì trong phòng tắm ẩm ướt hay là tay cậu đổ mồ hôi mà đũa phép hơi trơn trượt, cậu dứt khoát bỏ đũa phép qua một bên, trực tiếp dùng phép thuật không đũa phép đưa Snape vào bồn tắm – dù chưa từng thử bế kiểu công chúa nhưng đó không hẳn là ý kiến hay.

Sau đó cậu bắt đầu tắm cho Snape, ban đầu ngồi bên cạnh bồn tắm đến tê chân liền đổi thành quỳ xuống, cuối cùng vì bên dưới với không tới mà chúi người xuống bồn tắm, Harry im lặng làm việc, ngay cả đầu cũng không ngẩng lên, dưới ánh mắt bí hiểm của Snape, cậu cảm thấy da đầu tê dại, khiến cậu không thể không cố gắng tập trung vào thân thể Snape.

Nhưng Harry là ai cơ chứ, ngoại trừ hay tự lừa gạt bản thân ra, cậu còn năng lực tiềm ẩn đầy mình. Đặc tính hiền thê và mặt dày mặt dạn khi không có chính chủ ở đó là hai trong số này, cái gọi là cưỡng ép thành thói quen, thói quen thành tự nhiên, Harry với quy trình chăm sóc Snape rất tự tin, tuy rằng có chút khẩn trương nhưng cũng chẳng ảnh hưởng gì tới hiệu suất công việc.

Snape nghiêm túc quan sát Harry, dù phòng tắm hơi nước mịt mờ nhưng cũng không hạn chế bao nhiêu tầm nhìn của y.

Tuy Harry vẫn luôn nhẹ nhàng cẩn thận nhưng đâu phải cậu cẩn thận thì sẽ yên ổn, nhất là khi Harry đưa tay xuống... à không, là Harry dùng khăn chà xát người Snape, rồi vắt khăn, bọt nước bắn lên, chỉ chốc lát áo cậu đã ướt nhẹp.

Áo sơ mi bán trong suốt dán chặt vào cơ thể thon gầy càng lộ ra đường cong quyến rũ, vài giọt nước từ cổ áo chảy xuống khuôn ngực phập phồng, đầu nhũ gặp lạnh mà cứng lên như ẩn như hiện qua lớp áo, mà người nào đó không hề hay biết mình đang bị ăn đậu hũ, vẫn miệt mài với công cuộc to lớn.

Chết sớm, tiêu đời sớm hay gì đó Harry đã quăng tít ra sau đầu, thuần thục tẩy rửa cho Snape sạch sẽ đến không còn chỗ nào chê được nữa mới dừng lại.

[HP] Ai trộm đũa phép của ta?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ