Harry khôi phục sinh hoạt "bình thường" một năm nay, đặc biệt nhờ vào câu "Cho dù em có làm gì cũng đều là vì sức khỏe của ngài", Harry càng không kiêng dè gì, chỉ hận không thể đem hết tất cả mọi việc trình diễn từ đầu tới đuôi cho Snape xem, thậm chí còn tỉ mỉ giải thích tận tình.
"Giáo sư, lúc trước em cho ngài sử dụng hai loại độc dược..." gương mặt Harry đỏ lên một cách khả nghi, "sau đó tình trạng thân thể ngài dần khôi phục, thậm chí cơ bắp còn có lực" người nào đó chợt ngừng lại, vừa có chút không tự nhiên nhúc nhích cái mông vừa xoa bóp cánh tay không có bao nhiêu thịt của Snape "Những ngày đầu xoa bóp, nếu như em ấn lên các khớp xương, ngón tay ngài còn có chút phản ứng, nhưng sau đó các chỉ số cơ thể không ngừng giảm xuống, sau nửa năm không còn phản ứng gì nữa." Cậu nghĩ nghĩ lại nói tiếp: "Nhưng hiệu quả hai loại độc dược kia khá khả quan, ngài xem." Hary đè lên khớp ngón tay, ngón út Snape quả nhiên run lên.
Cậu đặt tay trái xuống, chuyển sang xoa bóp tay phải.
"Độc dược gì?" Snape bất thình lình mở miệng.
Ở góc độ Harry không nhìn thấy, khoé miệng Snape khẽ nhếch. Sao có thể bỏ qua tác dụng hai loại độc dược kia cơ chứ?
Không thể phủ nhận dược hiệu thần kỳ của hai loại độc dược kia, quả thực khiến y nhớ mãi không quên.
"A?" Harry vốn còn tưởng rằng Snape không truy hỏi là mình sắp thoát nạn, ai ngờ Snape đột nhiên lên tiếng, khiến cậu suýt thì ngã xuống giường.
"Là..." Harry cắn môi suy nghĩ "Là em tìm thấy phương pháp pha chế trong một quyển sổ ghi chép, em đã nghiên cứu rất lâu đến khi chắc chắn rằng nó không tổn hại đến thân thể ngài mới cho ngài sử dụng."
Chính xác, đúng là không độc chết y, nhưng lại phát sinh tác dụng kích dục. Snape không chớp mắt nhìn thủ pháp thành thạo của Harry, không tiếp tục nói nữa, Harry đương nhiên không bỏ lỡ cơ hội, lập tức chuyển đề tài "Bây giờ nhìn lại kết quả cũng không tệ lắm, chờ đến khi ngài thực sự tỉnh lại, việc khôi phục sức khoẻ hẳn sẽ không quá khó khăn..."
Harry lại bắt đầu liên miên lải nhải, Snape câu được câu không trả lời. Snape từng cảm thấy mình rất hiểu Harry, nhưng trái lại, người nào đó đối với thân thể y cũng rõ như lòng bàn tay, thậm chí còn vượt xa cả y, nếu như có thay đổi gì dù nhỏ xíu không đáng chú ý, Cậu Bé Vàng vĩ đại cũng có thể nhìn ra.
Snape không khỏi có chút xấu hổ, cũng may gương mặt y không có bao nhiêu biểu cảm. Lại nói tiếp, kể từ ngày đó Harry công khai, không những bộ dáng lúng túng ngại ngùng bay biến đâu không thấy, mà nhiều lần còn dám mặt đối mặt với y, khiến y không thể không điều chỉnh vẻ mặt của mình, phòng ngừa bị nhìn ra chút gì.
Thuộc tính nói nhiều của người nào đó lại xuất hiện, liên miên lảm nhảm không dứt, mà y hao hết khí lực mới nghẹn ra được một câu. Quan trọng là một năm nay ai đó trưởng thành có chút nhanh, ngay cả khả năng nói chuyện không suy nghĩ cũng tăng cao, tựa hồ muốn khiêu khích giới hạn cuối cùng của y. Đôi lúc Snape nghĩ, không biết đối phương có phải phát hiện được gì hay không, dứt khoát một là không làm, hai đã làm là làm đến cùng, ở trước mặt linh hồn y 'chơi đùa' thân thể y. Cho đến khi nhìn thấy ai kia lúc nói chuyện vì giả vờ trấn định mà bên tai đỏ ửng, hay từ biểu hiện trong phòng tắm muốn che giấu mà tắm với tốc độ ánh sáng, Snape mới xác định người nào đó chỉ là "Sư tử giấy" có tiếng không có miếng mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ai trộm đũa phép của ta?!
FanfictionTác giả: Y Lai Văn Edit: Ami Couple: Snarry Thể loại: đam mỹ, HP đồng nhân, 1x1, sau chiến, ấm áp, HE Tình trạng: hoàn Note: Truyện edit với mục đích phi thương mại và chưa có sự đồng ý của tác giả, thỉnh không reup ở nơi khác. Nhà chính: https://ha...