Snape suốt thời gian qua đều suy nghĩ một chuyện. Trước đây y mới tỉnh lại nên chỉ có lòng mà không có sức nhưng bây giờ y đã hồi phục sức khoẻ, mấy ngày nay những lúc Harry đi làm, y đều chôn mình trong hầm, tất cả đều là để chuẩn bị cho chuyện này.
—— không, dĩ nhiên không phải chuyện vận động kịch liệt cả đêm khiến ai kia mấy ngày không xuống được giường gì đó!
Đây là chuyện cực kỳ nghiêm túc.
Snape từng dùng một phương pháp khác để nói với Harry, y nguyện ý cùng cậu gánh vác tất cả mọi chuyện, mặc dù bây giờ Harry ăn ngon ngủ tốt khoẻ mạnh vui vẻ không gặp chuyện phiền phức gì nhưng Snape vẫn muốn bù đắp lại quãng thời gian khổ sở trước kia của cậu.
Y suy nghĩ rất lâu làm thế nào để bù đắp —— thực tế đúng là rất lâu, bởi vì ngay từ khi còn là linh hồn y đã suy nghĩ về vấn đề này, đến khi y tỉnh lại, thân thể dần dần tốt lên, y biết đã đến lúc thực hiện.
Hôm nay trước khi đi ngủ, Snape cùng Harry ngồi trên giường nói về kế hoạch tương lai.
Gương mặt Snape không có biểu cảm gì, giống như đang trần thuật một sự thật: "Harry, chờ ta chuẩn bị tốt, ta sẽ mở một tiệm đũa phép ở Hẻm Xéo."
Nghe y nói xong Harry choáng váng, hơn nửa ngày giống như mới hồi phục tinh thần: "Nhưng... chuyện này rất khó."
Khó khăn nhất không phải là tìm cửa hàng hay vấn đề tài chính mà là phương pháp chế tạo đũa phép, Snape là thiên tài trong lĩnh vực Độc dược và Phòng chống nghệ thuật hắc ám, nhưng công nghệ chế tạo đũa phép cả ngàn năm nay ở giới pháp thuật Anh quốc đều do dòng họ Ollivander nắm giữ, mặc dù đã bị phá huỷ trong chiến tranh, nhưng những tiệm đũa phép mới mở chất lượng đều không tốt, nếu muốn tạo nên một tiệm đũa phép chất lượng và có danh tiếng không phải chuyện đơn giản.
"Nhưng đây là chuyện phải làm." Snape ôm người vào trong ngực, nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc rối nùi của cậu, "Có khó hơn nữa ta cũng sẽ làm, bởi vì ta đã từng nói sẽ cùng em gánh vác mọi hậu quả." Mà đây là cách tốt nhất.
Harry suy nghĩ một lát rồi nói: "Thực ra anh có thể quay lại Hogwarts. Em nghĩ Hiệu trưởng McGonagall sẽ rất hoan nghênh anh trở lại."
Gương mặt Snape biến đen: "...Ta vốn không thích lũ Quỷ khổng lồ đầu đầy cỏ lác đó.""Em cũng nghĩ vậy," Harry mỉm cười. "Nếu anh mà trở lại, mọi người sẽ cảm thấy ác mộng lần nữa phủ xuống mất."
Mặt Snape tối sầm. "Em cũng nghĩ vậy?"
"Đó là điều anh cố ý cho mọi người thấy mà", Harry không phủ nhận "Anh là cơn ác mộng của em suốt quãng thời gian còn đi học."
Snape nhịn không được hôn lên môi Harry, nhẹ nhàng mút lấy đầu lưỡi đối phương, nuốt đi từng ngụm dưỡng khí trong khoang miệng cậu.
Đôi khi, Snape không thể hiểu nổi tại sao mình lại say mê nhóc con này đến thế, như bây giờ, chỉ một nụ hôn nhẹ mà y đã không kiềm được luồn tay vào bộ áo ngủ mỏng manh, lưu luyến vuốt ve làn da mịn màng mà săn chắc kia, y thở hắt một hơi: "Vậy bây giờ thì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ai trộm đũa phép của ta?!
FanfictionTác giả: Y Lai Văn Edit: Ami Couple: Snarry Thể loại: đam mỹ, HP đồng nhân, 1x1, sau chiến, ấm áp, HE Tình trạng: hoàn Note: Truyện edit với mục đích phi thương mại và chưa có sự đồng ý của tác giả, thỉnh không reup ở nơi khác. Nhà chính: https://ha...