Thanh niên trong ngực y đang say ngủ, Snape từ từ ôm chặt lấy cậu, lúc y còn ở trạng thái linh hồn luôn nghĩ tới khi trở về thân thể mỗi đêm đều ôm nhóc con ngủ đến hừng đông, nhưng mấy ngày nay, cậu nhóc vẫn luôn một mực trốn tránh, khiến y không thể làm được gì.
Thực tế, mỗi tối Harry đều ngủ không yên, đến khi lăn tới gần mình, ôm lấy cánh tay mình Snape mới có thể cảm nhận nhóc mới thực sự say ngủ, suốt một năm qua cậu nhóc luôn dành hết tâm trí chăm sóc y, lại còn công việc Thần Sáng, thật ra đã lâu lắm rồi cậu chưa có được một giấc ngủ đúng nghĩa.
Snape vốn ban đầu cũng định để cậu dậy sớm, tuy nhiên khi nhìn thấy quầng thâm mờ mờ dưới mắt cậu, y quyết định để cậu ngủ thêm chút nữa.
Eo Harry không có bao nhiêu thịt, có thể nói là gầy gò, Snape thậm chí có thể cảm thấy cậu nhóc trong ngực y dù có tí thịt nhưng vẫn rất gầy yếu, ôm có chút không thoải mái, việc này thực ra có liên quan tới việc Harry hao tâm tổn sức chăm sóc y mà không ngủ không nghỉ, Snape từ từ vuốt ve thắt lưng thanh niên, suy nghĩ nên làm thế nào để bồi bổ thân thể hai người.
Nói đến gầy, cơ thể Snape cho dù hồi phục thần tốc nhưng muốn khôi phục được như xưa phải tốn thời gian khá dài, may là người trong lòng cũng không than phiền gì.
Trải qua một khoảng thời gian điều dưỡng, rõ ràng khí sắc hai người đã tốt hơn nhiều, vì vậy Snape nghĩ rằng đã đến lúc phá vỡ bế tắc giữa hai người.
Y có thể cảm nhận cậu nhóc không hề kháng cự y tới gần, nhưng trong lòng, không thể nói là kháng cự, chính là một mực lựa chọn thái độ trốn tránh, khiến lòng Snape như lửa đốt.
Dĩ nhiên Snape sẽ tuyệt đối không thừa nhận.
Không thể không nói, bởi vì thái độ của Harry, lần đầu tiên Snape cảm thấy do dự, mặc dù y muốn phá bỏ cục diện bế tắc hiện tại nhưng y không nắm chắc bao nhiêu phần, càng không biết phải làm như thế nào mới có thể trói chặt linh hồn nhóc con ở bên mình.
Nghĩ tới nghĩ lui, thân là một bậc thầy độc dược, Snape nghĩ tới một loại độc dược.
Đương nhiên không phải là Tình dược. Mặc dù Snape phát hiện kia không phải không có chỗ dùng.
Không sai, chính là loại độc dược mà hôm trước Harry nhìn thấy Snape rót vào lọ, khi nhìn thấy Harry không nghi ngờ gì, Snape mới thở phào nhẹ nhõm.
Không thể không cảm ơn thói quen tích trữ dược liệu trong hầm của Harry, cho dù ban đầu Snape do dự không biết có nên dùng nó hay không, thế nhưng lúc xuống hầm thấy có đầy đủ tất cả nguyên liệu, Snape quyết định rat ay, à nhầm, là chế tác loại độc dược có tác dụng mang đến may mắn cho người sử dụng – Phúc lạc dược.
Có lẽ hơi thuốc cũng làm tăng may mắn cho Snape, nói chung, Harry cũng không biết Snape chế tác Phúc lạc dược.
Snape đương nhiên quen thuộc với toàn bộ quá trình chế tác Phúc lạc dược, cũng từng bán cho người khác, nhưng từ khi sinh ra đến giờ, y chưa bao giờ thử qua tác dụng thần kỳ của nó.
Y cảm thấy trước giờ mình vô cùng xui xẻo, nhưng y chưa từng nghĩ tới hay có ý định sử dụng Phúc lạc dược, mà lần này y lại có xung động như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ai trộm đũa phép của ta?!
FanfictionTác giả: Y Lai Văn Edit: Ami Couple: Snarry Thể loại: đam mỹ, HP đồng nhân, 1x1, sau chiến, ấm áp, HE Tình trạng: hoàn Note: Truyện edit với mục đích phi thương mại và chưa có sự đồng ý của tác giả, thỉnh không reup ở nơi khác. Nhà chính: https://ha...