Giữ nguyên tư thế này cả đêm, Harry có chút đau lưng mỏi eo, không những thế còn tê chân, cậu vội vàng ngẩng đầu nhìn xem tình hình Snape thì xui xẻo bị trẹo cổ, làm cậu chỉ muốn nằm luôn trên giường không muốn dậy nữa.
Xui xẻo hơn là, hôm nay là thứ ba, cho nên cậu phải đi làm.
Harry nhìn đồng hồ, thời gian vẫn còn sớm, so với ngày hôm qua thì sớm hơn nhiều, ít nhất cậu còn 30 phút để kiểm tra và rửa mặt cho Snape.
Theo bản năng cầm đũa phép kiểm tra Snape, số liệu nhận được khiến cậu ngây người, mặc dù tình trạng thân thể Snape vẫn còn tệ, nhưng so với hôm qua cao hơn rất nhiều, giống như cái lần Harry cho Snape uống hai lọ độc dược kia, lần đó mặc dù Snape chỉ tỉnh lại ngắn ngủi nhưng số liệu vẫn dần tăng lên.
Bỗng nhiên hai má Harry đỏ lựng, tim đập thình thịch.
Đêm qua... dường như không phải là mơ?
Thật ra Harry biết rõ câu trả lời.
Dù đó chỉ là cảm giác nhưng lại khắc sâu vào trong linh hồn, làm cậu có thể cảm nhận được toàn bộ cảm giác của Snape. Rất chân thực, rất ấm áp, khiến cậu xúc động.
Trên thực tế, điều này càng củng cố lòng tin của Harry.
Số liệu tinh thần Snape tốt hơn so với tưởng tượng, khi cậu dùng thần chú kiểm tra linh hồn, cậu phát hiện có gì đó không giống với lúc trước, linh hồn Snape khá là ổn định, suy nghĩ một lát, Harry bỏ đũa phép xuống, dùng linh hồn cộng hưởng để cảm ứng linh hồn Snape.
Cậu bây giờ có thể chắc chắn linh hồn Snape ở trong thân thể, nhưng cậu không rõ linh hồn Snape liệu có ổn định trong thân thể không, bởi vì từ sáng hôm qua lúc nhắc nhở cậu trễ giờ tới giờ, cậu cũng không nghe được tiếng Snape trong đầu nữa.
Cậu từ từ cảm ứng Snape và phát hiện hình như Snape đang...ngủ. Cậu bây giờ có thể trực tiếp cảm nhận được linh hồn Snape, không phải là linh hồn của một người hôn mê nhiều năm mà là một linh hồn đang ngủ. Điều này khiến cậu mừng như điên, cậu luôn cảm thấy bước tiến này là nhờ vào việc linh hồn hai người giao hòa đêm qua, trạng thái linh hồn Snape chưa bao giờ tốt như vậy.
Sau khi rửa mặt, Harry quay về phòng.
Snape vẫn chưa "tỉnh", vì vậy Harry lại tiếp tục cho Snape uống dược ổn định linh hồn, rồi vui vẻ đi làm. Thấy dáng vẻ cậu thay đổi, gương mặt bừng sáng lúc nào cũng tủm tỉm cười, mọi người trong đội luân phiên trêu chọc, nhưng điều này cũng chẳng ảnh hưởng đến tâm tình của cậu. Không biết có phải do tâm tình cậu rất tốt hay không mà ngày hôm nay trôi qua đặc biệt dễ chịu, rất nhanh đã đến giờ tan ca, thuận miệng nói một câu mai gặp, giây tiếp theo đã biến mất không thấy bóng dáng.
Harry lấy tư thế sét đánh không kịp bịt tai mà lao về nhà, không để ý đến Dơi nhỏ và Hedwig chờ ngoài cửa mà chạy ngay lên phòng Snape.
Snape vẫn đang say ngủ nhưng số liệu thân thể vẫn đang tiếp tục tăng lên, thậm chí đạt tới 60% so với người bình thường, đây là chuyện chưa từng xảy ra.
Có lẽ lâu lắm rồi mới có một ngày Harry không phải sống trong tâm trạng lo được lo mất, bởi vì mấy hôm nay, tình trạng Snape khiến cậu rất lo lắng, mà thân thể y đều là dựa vào độc dược, nếu như không có những độc dược này, Snape đã sớm đi gặp Merlin. Muốn duy trì chức năng thân thể cùng sinh mạng Snape vốn không phải chuyện đơn giản, Harry nghiên cứu lâu như vậy cũng chỉ có thể duy trì chức năng thân thể Snape ở mức thấp nhất, đặc biệt là dưới tình huống sức khỏe của y càng ngày càng xuống dốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ai trộm đũa phép của ta?!
FanfictionTác giả: Y Lai Văn Edit: Ami Couple: Snarry Thể loại: đam mỹ, HP đồng nhân, 1x1, sau chiến, ấm áp, HE Tình trạng: hoàn Note: Truyện edit với mục đích phi thương mại và chưa có sự đồng ý của tác giả, thỉnh không reup ở nơi khác. Nhà chính: https://ha...