Chương 53

1.3K 135 1
                                    

Nhưng hiển nhiên mọi lời giải thích đều dư thừa.

Bởi vì lúc Harry định mở miệng, bên trong thân thể lại tiếp tục nóng lên khiến cậu cắn môi để ngăn tiếng rên rỉ chực bật ra.

Snape dường như cố gắng chịu đựng một thời gian dài, nghe thấy những âm thanh kia ngừng lại, linh hồn y giật giật rồi...xoay người lại.

Trong giây phút ấy, Harry cảm thấy mình và Snape bốn mắt chạm nhau.

Sau đó cậu vô thức rùng mình một cái. Cảm giác này rất kì lạ, rõ ràng là cơ thể nóng rực vẫn còn dư vị của khoái cảm nhưng làm thế nào cũng không khắc chế nổi, không biết có phải tâm trí bị phá hỏng hay không mà Harry có cảm giác như mình sắp bị ăn tươi nuốt sống. Giáo sư, sao ngài lại xoay người lại?

Nhưng lúc này Harry không thể cố được nữa, cậu hổn hển thở dốc, không cách nào che giấu đi dục vọng đang xâm chiếm, Harry dứt khoát vịn tường đứng dậy mở nước lạnh, dòng nước lạnh băng xối vào làm dịu đi phần nào nhiệt độ thân thể, tuy vậy máu nóng vẫn dồn xuống nửa thân dưới khiến nơi nào đó lại đứng lên lần nữa.

(Tuyệt đối là cố ý) Snape liếc nhìn gương mặt nhuốm đầy dục vọng của Harry, rồi làm bộ như lịch sự mà xoay người đi.

— Cảm giác ngứa ngáy khó nhịn đúng là tra tấn con người ta đến đường cùng mà!

Cho dù Snape có chửi rủa trong lòng cỡ nào cũng phải thừa nhận rằng y có xúc động muốn Avada người phụ nữ kia, cho dù thân thể y đang bất tỉnh đi chăng nữa.

Bầu không khí trong phòng tắm cực kì mập mờ, dù dòng nước đã rửa trôi đi nhiều dấu vết nhưng vẫn không che giấu được mùi vị sắc tình.

Có lẽ bịt tai lại sẽ bớt chật vật hơn.

Snape không nhúc nhích đưa lưng về phía Harry, chỉ mình y biết y có bao nhiêu bất mãn.

Xong chưa vậy! Snape cảm thấy mình sắp điên rồi, nhưng mà không thể không căng tai lắng nghe động tĩnh sau lưng, vấn đề là... y muốn tự an ủi cũng không làm được.

Đến khi Harry bắn ra lần thứ hai, cả người mềm nhũn xụi lơ trong bồn tắm, hai người cuối cùng cũng được giải thoát.

Harry nhanh chóng tắm nước lạnh rất sợ cơ thể lại nóng lên, dục vọng xâm chiếm đầu óc lần nữa rồi lại tự xử trước mặt Snape.

Có điều cậu vẫn đánh giá quá cao cơ thể mình. Sau khi tắm xong nước lạnh, Harry mặc quần áo tử tế nhưng vẫn hắt hơi một cái. Cậu Bé Vàng không chút nào tự giác mình có thể bị cảm lạnh, nhưng xin đừng quên linh hồn Snape đang ở ngay bên cạnh.

Bị ánh nhìn chòng chọc của Snape làm cả người run lẩy bẩy, Harry lại hắt hơi thêm cái nữa, sau đó ỉu xìu lết tới giá thuốc, uống một lọ dược trị cảm.

Harry nằm trên giường không cách nào ngủ được, nhớ tới tình cảnh trong phòng tắm, dù trong bóng tối nhưng mặt Harry vẫn đỏ đến tận mang tai, dù không phải lần đầu tiên'an ủi' (?) trước mặt Snape, nhưng tình huống như thế này vẫn là lần đầu tiên (?).

—— người nào đó bởi vì luyện tập kỹ năng 'an ủi' giúp Snape càng thoải mái hơn mà ngay cả cửa cũng không thèm đóng.

[HP] Ai trộm đũa phép của ta?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ