Chương 20

1.9K 171 10
                                    

Loại tình huống này Snape không có cách vướng mắc, mà Harry căn bản không thấy chút vướng mắc nào, cho nên hết thảy liền thuận theo tự nhiên.

Có lẽ Harry tự thuyết phục đây là chuyện trong chốc lát, tuân theo bản năng ——

Chỉ cần là chuyện hữu ích với Snape, Harry sẽ không chùn bước.

Ngày đó Snape liên tục bắn ra hai lần, Harry cũng biết như vậy thường xuyên có thể sẽ tạo gánh nặng đối với thân thể Snape, cho nên gần hai ngày, Harry cũng không có ý định lặp lại việc đó. Chẳng qua đem hết thảy mọi chuyện xảy ra cố gắng ghi lại, chữ viết rồng bay phượng múa, mà nhiệt độ trên mặt cậu thật lâu không thể lui xuống.

Bù lại, hai ngày này cậu đọc rất nhiều sách phương diện tình dục, tu bổ thêm kiến thức mình còn thiếu.

Chúng ta có thể gọi cái này là hậu dậy thì.

Harry thời kì dậy thì đã từng vì hôn một cô gái mà khẩn trương đến mức không kiềm chế được, nhưng thời kì xao động của cậu bị đủ thứ chuyện dời đi lực chú ý, tỷ như: Voldemort. Cậu cùng Ginny quen nhau cũng không lâu, nhưng vì Voldemort mà không thể không chia tay, sau này đụng phải chuyện Snape... cho nên kiến thức của Harry ở phương diện này cực kì thiếu hụt.

So sánh với người khác, Harry tuyệt đối là một người bận rộn, chuyện cậu quan tâm vĩnh viễn cùng người khác không giống nhau.

Hogwarts cũng không có giáo dục về phương diện này, nhưng là cái thế giới này cũng không bảo thủ, tràn đầy các thể loại "Giáo dục", vô luận là loại trình độ nào đều có.

Lần này không giống, Harry xem qua phạm vi rất rộng, sau khi lướt qua chuyện nam nữ liền vứt hết qua một bên, xem tới chuyện nam nam.

Đáng giá nhắc tới chính là, Snape toàn bộ quá trình đứng cạnh, sắc mặt xanh mét.

Vì sao Harry làm việc này không cần nói cũng biết. Harry chăm chú nhìn sách BL, đi đôi là một ít phản ứng kỳ quái trên thân thể, tỷ như thở gấp, tỷ như mặt đỏ bừng.

Snape không cách nào nhìn vô đầu Harry, ngẫu nhiên, trong đầu Snape sẽ hiện lên hình ảnh Harry toàn thân xích lõa, thân thể trẻ tuổi giàu sức sống làm người ta miệng khô lưỡi nóng.

Snape nghĩ, có lẽ y thật sự là cô đơn quá lâu.

Trọng yếu hơn chính là, loại cảm thụ đó, để cho Snape không thể không thừa nhận chính là, thực tuyệt con mẹ nó vời.

Cảm giác như vậy rất chân thực, cũng rất hoang đường. Y chưa bao giờ nghĩ tới, sẽ đối với một cậu nhóc, thậm chí là đứa nhỏ mình ghét nhất mà có ham muốn.

Lúc này Harry cứng ngắc ngồi đó, Snape trầm mặc nhìn sống lưng thẳng tắp của Harry, trong đầu bỗng hiện lên hình ảnh tấm lưng trần sáng bóng không tỳ vết.

Dừng lại. Snape hô ngừng. Có lẽ Harry mang lại cho y kích thích quá lớn nên y mới có suy nghĩ không bình thường này.

Không thể tiếp tục suy nghĩ chuyện này nữa, Snape nhắm mắt lại, cưỡng bách mình đem chú ý để vào chuyện khác ——

Chẳng qua tại sao người này lúc xem qua mấy thể loại này sẽ có phản ứng khác thường, hay là chuyện xảy ra trong phòng tắm hai ngày trước làm tên nhóc này không thể quên được?

[HP] Ai trộm đũa phép của ta?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ