Chương 2

3.1K 270 1
                                    

Kẻ được chọn Harry Potter mất tích gần một năm, chính xác mà nói là từ sau trận chiến với Voldemort, 1 tuần sau khi trợ giúp Bộ Pháp thuật giải quyết tốt mọi việc thì biệt tích, ngay cả hai người bạn thân thiết nhất Ron Weasley và Hermione Granger cũng không biết cậu ở đâu, cậu không có trở lại Hogwarts học nốt năm cuối, điều này làm cho không ít thiếu nam thiếu nữ muốn tận mắt chiêm ngưỡng phong thái Chúa cứu thế mà tan nát cõi lòng, cũng may, cùng là anh hùng chiến tranh, Hermione và Ron được mệnh danh là "Kim đồng ngọc nữ" của giới pháp thuật lại lựa chọn ở lại Hogwarts tiếp tục học tập, dù sao cũng an ủi không ít người.

Trên thực tế, trong một tháng đầu Harry mất tích, mọi người còn cố gắng tìm kiếm anh hùng chiến tranh của bọn họ, đủ loại lời thăm hỏi, có người hâm mộ điên cuồng còn ngồi xổm canh giữ ở nơi Kẻ được chọn đại nhân có khả năng sẽ xuất hiện, nhưng không lâu sau truyền ra lời đồn Harry Potter là bởi vì không chịu nổi bị quấy rầy như vậy cho nên mới tạm thời lánh đi một thời gian, khắp nơi bị chặt chẽ chú ý đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt bình thường của cậu ấy.

Sau đó đủ loại đồn đãi truyền ra, ví như có người thừa dịp loạn đục nước béo cò, tỏ vẻ "Tử Thần Thực Tử trở lại, bắt cóc Chúa cứu thế" các thể loại lời đồn mọc lên như nấm, trong lúc nhất thời an toàn của Harry cũng bị mọi người nghi ngờ, cũng có người đến tận Bộ Pháp thuật kháng nghị, hy vọng Bộ Pháp thuật xem trọng việc Harry mất tích.

Đối mặt với đủ loại tin đồn lúc ấy, bạn tốt của Harry – Ron – tiếp nhận phỏng vấn của tờ "Kẻ lý sự": "Cậu ấy yêu cầu một chút không gian cá nhân, có lẽ mọi người cùng tôi, từ nhỏ chỉ biết cậu ấy là "Cậu Bé Sống Sót", cậu ấy từ nhỏ đến lớn đã bị chú ý nhiều hơn người thường, mấy năm nay xảy ra nhiều chuyện có lẽ mọi người căn bản không tưởng tượng nổi, cậu ấy vẫn luôn kiên cường. Hiện tại mọi chuyện đã kết thúc, cậu ấy chỉ muốn trở về cuộc sống bình thường. Trên thực tế, Harry cho tới bây giờ không cảm thấy việc mình làm có bao nhiêu...được rồi, dùng lời mọi người nói chính là vĩ đại, tôi cho rằng, cậu ấy cảm thấy đó là trách nhiệm của mình, từ khi cậu ấy sống sót dưới tay Voldemort."  Ron từ khi chiến tranh kết thúc liền giống như lột xác trở nên càng thêm trưởng thành trầm ổn, những lời như vậy độ tin cậy vẫn rất cao.

Mà mặt khác những người thân cận với Harry đều sôi nổi bày tỏ, Harry chính là không hy vọng quá bị chú ý, cậu ấy cùng với ta cùng với ngươi cùng mọi người đều là một người bình thường, hào quang chúa cứu thế không nên vờn quanh trên người cậu ấy, mọi thứ nên về đúng vị trí của nó, Molly Weasley đã từng công khai bày tỏ: "Cậu bé chỉ là một người bình thường, tôi hy vọng mọi người không cần Merlin hoá cậu ấy." Molly Weasley luôn xem Harry như đứa con trai thứ tám nhà Weasley.

Hermione Granger cũng nói : "Cậu ấy rất tốt, không có bất cứ nguy hiểm gì, qua một thời gian ngắn sẽ trở về, cho nên, tôi mong mọi người ở đây trong khoảng thời gian này không cần đi quấy rầy cậu ấy, tôi ở đây thay Harry nói một tiếng cảm ơn với những người luôn yêu thương và ủng hộ cậu ấy."

Tất cả các anh hùng chiến tranh đều trăm miệng một lời biểu đạt ý kiến của mình, giới pháp thuật bao trùm trong bầu không khí bảo vệ Kẻ được chọn, cơ hồ tất cả mọi người đều tỏ vẻ lý giải, chỉ có một số ít người còn khăng khăng thân thể Harry xảy ra vấn đề, hoặc là tinh thần đã bị tổn thương nghiêm trọng còn đám người kia là cùng nhau che giấu, sau đó cũng có người mang ý đồ xâm nhập bệnh viện St. Mungo, sau đó Kingsley điều tra ra được người này là một phóng viên nhỏ.

[HP] Ai trộm đũa phép của ta?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ