Chương 19

1.8K 190 3
                                    

Harry ngẩn người một lúc lâu, nhưng mặt cậu càng ngày càng đỏ làm Snape có cảm giác giới hạn cuối cùng của mình đang bị khiêu chiến.

Vài giây sau, Harry bắt đầu có động tác, cậu chôn mặt vào vai Snape, hai bên tai dưới mái tóc ướt đẫm cũng đỏ ửng, mềm nhũn làm cho người ta có khao khát muốn chạm vào.

Nhãi con đang định làm gì? Snape trợn mắt nhìn hai tay Harry bám lấy thành bồn tắm, thân thể run run, dự cảm xấu một lần nữa mãnh liệt dâng lên.

Một khắc sau, mặt nước yên tĩnh thoáng rung động, mà thân thể Harry chậm chạp di chuyển, này hết thảy hết thảy, là muốn nói Snape biết Harry đang làm cái gì.

Mà chết tiệt là hồn thể của y cũng đang càng lúc càng nóng hơn.

Harry làm ra một quyết định vô cùng chật vật, khi chăm sóc Snape, cậu luôn luôn dùng phương pháp hữu dụng nhất giải quyết mọi việc, mà hiện tại trong tình cảnh này đây chính là biện pháp hữu dụng nhất.

Dù sao Snape cũng không biết.

Thật ra Harry cũng không phải kẻ hay lừa mình dối người.

Chẳng qua là phải làm chuyện như vậy... Harry không chỉ có sống lưng sợ hãi, trong lòng cũng sợ hãi.

Y đem đầu chôn ở bả vai Snape, rất đà điểu cho là làm như vậy có thể bớt xấu hổ.

Không ngờ, vì đang vùi đầu vào vai Snape, cảm giác chỗ đó càng mãnh liệt, nhiệt độ thân thể, sóng nước mềm mại đang không ngừng kích thích giác quan của cậu, nửa người dưới bởi vì động tác của cậu mà càng lúc càng chôn sâu vào giữa hai cánh mông, đỉnh của Snape không ngừng đâm về phía trước, cho dù chỉ là chạm nhẹ, cũng có thể đem lại cảm giác hết sức mãnh liệt.

Này rất khó khăn, đặc biệt còn là dưới tình huống Harry phải tự chủ động.

Chỗ bí mật chưa từng bị đụng chạm qua như vậy, mặc dù thân thể Harry rất nóng, nhưng phần thân thể trên mặt nước vẫn nổi da gà, đầu nhũ căng cứng từ lúc cậu dùng mông mình âu yếm dục vọng của Snape. Sau khi đã thích ứng, Harry đẩy nhanh động tác, từng đợt từng đợt sóng nước tràn ra ngoài bồn tắm, thậm chí xuyên qua linh hồn Snape.

Hành động như vậy làm cậu cảm thấy mình sắp điên rồi. Chẳng qua Harry không hối hận, vô luận là vì Snape làm cái gì.

Gần như theo bản năng mà chuyển động, khe mông càng nóng đến đáng sợ, cảm giác quái dị mà xa lạ khiến cậu không cách nào thích ứng, nhưng cậu không thể ngừng, cảm giác như chỗ đó Snape càng ngày càng trướng lớn, từng chút kéo căng khe giữa hai mông, không ngừng xuyên qua giữa hai đùi cậu, phía trước của cậu cũng do di chuyển mà không ngừng va chạm liên tục vào bụng Snape.

Harry mặc dù thiếu kinh nghiệm, nhưng vẫn theo bản năng kẹp chặt hai chân, bởi vì như vậy sẽ mang đến cho Snape càng nhiều kích thích, mặc dù phần da bên trong so với những chỗ khác non mềm hơn một chút, nhưng bởi vì có nước bôi trơn, Harry chỉ cảm thấy nơi đó nóng lên, cảm giác kỳ lạ lan tràn toàn thân, nửa người dưới kích thích làm cậu không cách nào giữ thăng bằng, hai tay không biết từ lúc nào đã bám chặt vào lưng Snape.

[HP] Ai trộm đũa phép của ta?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ