Ngay từ lúc chất lỏng trôi xuống cổ họng, linh hồn y đã rung động vô cùng rõ ràng, cảm giác nóng rực lan tỏa toàn thân, sau đó Snape lần đầu tiên thể nghiệm cảm giác đau đớn như bị thiêu đốt, đến khi Harry đút được hơn nửa lọ, y thậm chí không cần giãy giụa đã bị một lực hút cực lớn kéo vào trong thân thể.
Cảm giác khi ở trong thân thể lại càng được phóng đại, nhưng lần này lại không giống, Snape có thể cảm nhận được trong cơ thể có một cỗ lực lượng đang di chuyển, nhẹ nhàng từng chút từng chút chữa lành, không ngừng lan tràn khắp tứ chi, làm cho y bất giác tin tưởng chính là loại độc dược này, nhưng theo thời gian, cơ thể Snape cũng càng ngày càng nóng lên, luồng nhiệt nóng rực khuấy đảo toàn thân, tựa hồ như có gì đó sắp bùng nổ.
Quả nhiên là có chút tác dụng, mặc dù Snape cảm thấy có vài tác dụng không nên có, cũng không biết có giúp ích gì với linh hồn không, ý nghĩ mơ hồ thoáng qua tâm trí Snape nhanh chóng bị luồng nhiệt kia quét sạch, không thể suy nghĩ được gì, tâm trí bị thiêu đốt đến hoảng loạn làm y có cảm xúc mãnh liệt muốn mở mắt, đúng vậy, người đàn ông không cách nào nhìn thấy gì chỉ có thể dựa vào các giác quan khác, khiến y chưa bao giờ cảm thấy hốt hoảng như vậy.
Bỗng nhiên, nhãi con làm một việc mà trước giờ chưa từng làm, dường như đây là lần đầu tiên nên có chút lạ lẫm vụng về, một loại cảm giác không biết là khó chịu hay là gì rất nhanh xâm chiếm toàn thân Snape.
Đau đớn chưa từng dừng lại, chúng đánh thẳng vào thần kinh y, không thể nhúc nhích làm y chỉ có thể để mặc những cảm giác đó xâm chiếm lấy mình.
Không phải thế này, nếu như độc dược này có thể giúp y tỉnh lại thì sẽ không có cái cảm giác nóng cháy trong linh hồn, thậm chí như sắp bị cắn nuốt. Vấn đề lớn nhất ở chỗ, cho dù Snape muốn tỉnh táo nhưng dục vọng được bao phủ trong khoang miệng nóng ấm làm y không cách nào duy trì được lý trí, hô hấp theo nhiệt độ cơ thể tăng lên mà càng dồn dập, thân thể y run rẩy, y muốn vượt qua cái sức mạnh đang trói buộc trong thân thể, vượt qua, cho đến điểm giới hạn...
Cảm giác đau đớn thống khổ như bị thiêu sống đột nhiên biến mất.
Sau đó, Snape mở mắt.
Harry lau khóe miệng, ngạc nhiên không hiểu mình vừa làm gì, mùi vị kì lạ tràn ngập trong khoang miệng không ngừng kích thích đầu óc cậu, cậu híp mắt nhìn đôi mắt đen như mực của Snape, tựa như không hiểu điều đó có nghĩa là gì.
Việc này khiến cho độc dược trong cơ thể y lần nữa phát huy tác dụng.
Harry chỉ biết cậu muốn nhìn rõ Snape một chút, cậu chậm rãi bò lên trên, từng chút kề sát vào, hơi thở nóng rực phả lên gương mặt ửng đỏ, cậu chớp chớp mắt nhìn Snape.
Snape không cho cậu bất kỳ một phản ứng nào, Harry tức giận cắn lên cằm Snape, từng cái dấu răng xuất hiện trên mặt Snape, cũng để lại từng vệt nước ướt át. Harry kéo lấy tay Snape vòng qua người mình, tưởng tượng người đàn ông đang ôm mình, điều đó làm cậu cảm thấy an tâm hơn.
Harry cách y quá gần, nhìn vào cặp mắt xanh biếc đầy mê loạn kia ý thức Snape lần nữa bị chôn vùi.
Một ý niệm mạnh mẽ nào đó vốn ngủ yên trong đầu Snape, thân thể vẫn luôn được cái gì đó tu bổ, cảm giác rất khó mà diễn tả, dù rất vụn vặt nhưng làm y không cách nào coi thường, các loại lực lượng cùng nhau hợp sức đẩy y lên cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ai trộm đũa phép của ta?!
FanfictionTác giả: Y Lai Văn Edit: Ami Couple: Snarry Thể loại: đam mỹ, HP đồng nhân, 1x1, sau chiến, ấm áp, HE Tình trạng: hoàn Note: Truyện edit với mục đích phi thương mại và chưa có sự đồng ý của tác giả, thỉnh không reup ở nơi khác. Nhà chính: https://ha...