Chương 17

1.9K 188 15
                                    

Cái gì có thể giúp một người tiếp tục cái cuộc sống đơn điệu này? Tỷ như không có việc gì thì ở nhà chăm sóc Snape, có việc cần thì mới chạy ra ngoài, vô luận là chỗ nào, chỉ cần xong việc chuyện đầu tiên sẽ là về nhà, gần như không cùng người ngoài giao tiếp, hầu như không có thời gian hưởng thụ —

Cái này không có câu trả lời cố định.

Mỗi một người là vì đạt được mục tiêu mà chọn những con đường không giống nhau, nếu đức tin không đủ mạnh sẽ bỏ cuộc giữa chừng, rất hiếm người có thể đi đến cuối đường.

Nếu cứ khăng khăng nhất định phải có đáp án, có lẽ đức tin là câu trả lời thích hợp nhất.

Giống như đức tin của Dumbledore, là vì lợi ích lớn hơn.

Bây giờ trong lòng Harry, chỉ có một đức tin duy nhất, chính là Snape. Cậu làm tất cả mọi thứ đều là vì Snape.

Nhưng có lẽ đây chỉ là mong muốn của một mình cậu.

Dĩ nhiên, tất cả những việc này đều là vì Harry không hề biết rằng Snape vẫn luôn một mực ở bên cạnh cậu.

Nếu Harry biết, có lẽ cậu sẽ không lớn mật như vậy, tắm cho Snape, giúp Snape "an ủi", xoa bóp, mớm thuốc, thậm chí còn cùng Snape khỏa thân tắm rửa. Không liên quan, được rồi, dựa trên trạng thái Harry bây giờ, giả thiết kia sẽ không được thành lập, cậu vẫn sẽ tiếp tục làm như cũ mà không có bất kì gánh nặng nào trong lòng.

Đúng vậy, nếu bây giờ đi vào thế giới nội tâm của Harry, ngươi sẽ thấy một Harry cực kì mặt dày vô sỉ có thể đối với Snape làm bất kỳ chuyện gì đều không có chướng ngại ——

Không chút do dự giúp Snape "an ủi", không chút do dự một lần hôn Snape mấy chục lần, không do dự cởi hết quần áo Snape rồi tắm chung, hơn nữa dâm loạn thân thể đối phương, thậm chí còn ôm Snape ngủ.

Trọng điểm là Snape không có cách nào làm gì được cậu.

Này không phải đã đủ rồi sao?

Thật vất vả mới có bảy ngày nghỉ, kế hoạch của Harry là trừ bỏ đi mua một số thứ cần thiết ra thì chính là ở nhà cả tuần, không ngừng hấp thu kiến thức, lặp đi lặp lại đủ loại thí nghiệm, chăm sóc Snape – thật ra nhìn vào cũng khá phong phú, bất quá nếu để cho một người, trong suốt một năm liên tục làm những việc như vậy, không nói một năm, chỉ nói một tháng thôi, khẳng định cũng sẽ phát điên.

Mà Harry làm những việc này đã hơn một năm.

Trước kia Harry luôn nôn nóng, luôn là lỗ mãng làm việc, cho tới bây giờ đều là nhờ trực giác cùng vận may, nhưng với chuyện Snape, trực giác cùng vận may chẳng giúp ích được gì, chỉ có thể tự mình cố gắng.

Harry thay đổi rất nhiều, có lẽ không ai thấy được, trừ Snape.

Hôm nay kế hoạch của Harry rất đơn giản, buổi sáng ra ngoài mua đồ, mua xong là nhốt mình trong nhà cả ngày, buổi sáng ở trong hầm đọc sách, buổi chiều kiểm tra thân thể Snape, trừ chức năng thân thể vẫn yếu ớt kéo dài ra, hình như có chút bất đồng với mấy ngày trước.

[HP] Ai trộm đũa phép của ta?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ