Đến khi cậu nhận ra cảm giác ở hầu kết, Harry mới phục hồi tinh thần.
Có chút mất thể diện, dù sao nhìn nửa thân dưới của người đàn ông khác mà ngẩn người, cho dù đây là một người đàn ông hôn mê bất tỉnh, cũng có điểm không đúng.
Chưa nói tới đây còn là người mà cậu từng ghét nhất, mà người này còn là giáo sư...
Dừng lại, không thể nghĩ tiếp. Lúc này gương mặt Harry từ đỏ ửng chuyển sang đỏ bừng.
Snape có chút nhịn không được, bởi vì Harry duy trì tư thế này đã rất lâu.
Giống như ngươi đã vất vả chuẩn bị xong tinh thần, lại bị báo là hoãn lại.
Đây là một hành động cực kì giày vò, thậm chí còn có thể gọi là đùa bỡn lưu manh.
Đầu óc Harry chậm chạp vận chuyển, bởi vì cậu không biết bắt đầu từ đâu, cậu còn đang cố gắng hồi tưởng ngày đó lúc tắm với Snape, Snape làm sao mà cương, có lẽ vấn đề lớn nhất chính là chỗ đó, trong đầu cậu chỉ hiện lên hình ảnh cậu giúp Snape "an ủi" thuận lợi thế nào, khiến Snape bắn ra sao.
Không nhớ ra được, may là Harry cũng là con trai, đương nhiên biết làm thế nào để thoải mái. Nghĩ như vậy, Harry liền thông suốt, bình thường mình "an ủi" thế nào, bây giờ cũng vậy thôi.
Đàn ông muốn cương cũng không khó, đặc biệt loại người suy nghĩ bằng nửa thân dưới, nhưng đối với Snape mà làm loại chuyện này, Harry thực có cảm giác vô vọng.
Cậu suy nghĩ nửa ngày, sau khi nhìn lại một lần, cậu hít một hơi thật sâu, cầm lấy dục vọng của Snape. Từ từ xoa nắn, chăm chút chỗ kia từng chút một, tỉ mỉ giống như lúc cho Snape uống thuốc vậy.
Mặt Snape tái xanh nhìn Harry cầm nơi đó của mình, động tác chậm rãi tựa hồ đang chuẩn bị vận động, động tác Harry có chút vụng về, không biết có phải bình thường tự "an ủi" rất ít hay không. Mà vấn đề lớn nhất chính là, loại thủ pháp này của Harry, đừng nói y đang bất tỉnh, cho dù y có tỉnh cũng không cứng nổi.
Thời điểm Snape nhận ra mình đang nghĩ cái gì, sắc mặt càng đen thui.
Hiển nhiên Harry cũng phát hiện ra vấn đề này.
Harry dừng lại, bắt đầu hoài nghi mình có làm sai bước nào hay không, trước kia cậu giúp Snape lau rửa chỗ này, nhưng chỉ lần đó mới cương.
Rốt cuộc là chỗ nào có vấn đề?
Cậu buông tay ra, cau mày hồi lâu, lâu đến mức Snape cho là Harry đã từ bỏ, nhưng động tác kế tiếp của Harry làm tim Snape nhảy lên một cái.
Harry chậm rãi cởi nút áo sơ mi, từ trên xuống, theo cổ áo càng rộng mở, áo sơ mi cũng vì vậy mà trượt xuống bả vai Harry, lộ ra xương quai xanh xinh đẹp, khuôn ngực gầy gò, làn da bánh mật càng thêm khỏe mạnh, còn có sống lưng cong cong ưu mỹ.
Mặc dù không phải lần đầu tiên nhìn thấy thân thể Harry, nhưng động tác Harry như vậy, tư thái Harry như vậy, lại làm cho Snape không tự chủ được căng thẳng.
Nếu như không tính đến những thứ khác, Snape không thể không thừa nhận thân thể Harry có khả năng làm người ta điên cuồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Ai trộm đũa phép của ta?!
FanfictionTác giả: Y Lai Văn Edit: Ami Couple: Snarry Thể loại: đam mỹ, HP đồng nhân, 1x1, sau chiến, ấm áp, HE Tình trạng: hoàn Note: Truyện edit với mục đích phi thương mại và chưa có sự đồng ý của tác giả, thỉnh không reup ở nơi khác. Nhà chính: https://ha...