Chương 67

1.5K 133 3
                                    

Nếu một ngày bạn biến thành linh hồn, bạn sẽ làm thế nào?

Đã chăm sóc người nào đó suốt một năm, Harry bày tỏ: Vấn đề này mấy người có thể hỏi Snape (với điều kiện mấy người có thể nhìn thấy được ông ấy).

Một ngày đẹp trời, Harry tỉnh lại thấy thân thể mình (?) nhẹ đi rất nhiều.

Harry chậm chạp ngồi dậy lại phát hiện bên cạnh không một bóng người.

Snape đâu? Harry giật mình, đêm qua cậu còn tắm rửa cho Snape, cậu còn nhớ rõ lúc mình xoa bóp cho ông ấy buồn ngủ muốn chết, suýt nữa gục luôn bên cạnh, cậu mới nhận ra là mình quá mức mệt mỏi, dưới ánh nhìn băng giá của Snape cậu đành phải đi ngủ.

Khi đó cậu rõ ràng ôm lấy cánh tay Snape rồi mới ngủ.

Lẽ nào Snape đã tỉnh lại rồi? Harry kích động chạy ào ra ngoài cửa, ngay khi cậu định cầm lấy tay nắm cửa, cậu ngã ra ngoài.

Đúng vậy. Cậu từ trong phòng ngã ra ngoài phòng.

Cậu chật vật nhìn cánh cửa, hoàn toàn không rõ tại sao đang ở bên trong mà giờ ở ngoài cửa rồi.

Chẳng lẽ là một loại pháp thuật không gian? Hơn một năm nay cậu đọc qua vô số pháp thuật nhưng lại đọc rất ít về pháp thuật không gian.

Nhưng cậu nghĩ không ra sao Snape lại có nhã hứng thiết lập thần chú không gian ngay cửa làm chi.

Tuy rằng cảm giác được thân thể có chút không thích hợp nhưng sự vui mừng khi Snape tỉnh lại làm cậu quăng luôn chuyện này ra sau đầu, nhanh chóng chạy đi tìm giáo sư độc dược.

Ngôi nhà cũng không lớn, cậu vòng vo một hồi liền thấy Snape đang ở dưới lầu.

Trên tay Snape là một lọ độc dược, mà lọ độc dược kia Harry vô cùng quen thuộc, chính là dược bổ sung dinh dưỡng mà ngày nào cậu cũng cho Snape uống.

Nhưng tại sao Snape lại cầm dược bổ sung dinh dưỡng?

Snape bước lên lầu, không kịp suy nghĩ nhiều Harry kích động nói: "Ngài thế nào rồi? Ngài tỉnh dậy lúc nào vậy?"

Snape ngay cả nhìn cũng không nhìn cậu lấy một cái.

? ? ?

Harry mờ mịt nhìn Snape, hỏi lại lần nữa: "Giáo sư, ngài thế nào rồi?"

Snape đi đến trước mặt cậu, làm như không thấy.

Harry đưa tay ra trước mặt y vẫy vẫy, nhưng...

Tay cậu xuyên qua người Snape.

Sau đó, Snape cũng đi xuyên qua người cậu.

Harry: ...

Cho nên Snape vẫn ở trạng thái linh hồn? Thanh niên vẫn chưa hiểu rõ tình huống, sốt ruột đi theo Snape, cố gắng tìm hiểu chuyện đang xảy ra, chẳng lẽ cậu bị ảo giác?

Sau đó không lâu, cậu liền hiểu ra ——

Bởi vì Snape chạm được vào tay nắm cửa còn cậu chỉ có thể xuyên qua cánh cửa ngã xuống đất.

Thật ra lúc ngã cũng không đau.

Harry chật vật đứng lên, lúc này mới phát hiện Snape đang chậm rãi đi về phía giường, ông ấy có vẻ buồn bã và chán nản.

[HP] Ai trộm đũa phép của ta?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ